Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/09/2023, 09:35 AM

Spoiler My Hero Academia chap 401: All Might thua trận, kết cục thê thảm cho phe anh hùng

My Hero Academia chap 401 là một chương truyện đầy khốc liệt, một kết quả mà các fan không hề mong muốn xảy ra, liệu còn hi vọng cho team anh hùng?

Chương này bắt đầu bằng hồi tưởng cảnh Stain bay đến cuộc chiến của AM và AFO bằng tàu lượn của hắn. Stain suy ra chuyện gì đang xảy ra từ cuộc trò chuyện giữa All Might, Ingenium và "đứa trẻ có vết sẹo bỏng". Càng đến gần, hắn càng thấy nhiều đống đổ nát và những vệt máu.

k1

Stain không chắc máu đó là của All Might hay AFO, vì vậy hắn quyết định ngửi nó và vì hắn đã biết mùi của All Might từ lúc gặp ở Kamino nên Stain xác nhận rằng đó không phải của All Might. Quay trở lại hiện tại và Stain tự hỏi liệu All Might đã hiểu được ý nghĩa cho sự tồn tại của chính bản thân ông(All Might)hay không.

k2

Stain đã nói tất cả những điều đó ở Kamino vì hắn muốn AM quý trọng mạng sống của bản thân và tiếp tục chiến đấu với cái ch.ết, và All Might nói rằng ông đã hiểu được điều đó. Cả hai tấn công và Stain thực hiện phiên bản "Tôi ở đây" của riêng mình, nhưng nó vô dụng. AFO sử dụng "Cưỡng Chế Kích Hoạt" + "Phlebotomy"

k3

Tổ hợp Quirk này khiến máu của AFO bị ép ra khỏi cơ thể hắn và bắn tung tóe xung quanh. AFO nói rằng hắn biết Stain sẽ cố gắng làm điều gì đó chống lại hắn, vì Stain là người duy nhất tự mình rời khỏi Tartarus, vì vậy hẳn Stain đã nghĩ ra một kế hoạch.

k4

Stain nói hắn chỉ cần liếm máu một lần nữa, nhưng AFO cũng sử dụng "Sửa Đổi Kháng Nguyên" để thay đổi thành phần máu của hắn. Rốt cuộc, việc chạy trốn mà không để lại bằng chứng là cách mà hắn ở trong bóng tối suốt ngần ấy năm. Một cái miệng sau đó thò ra từ lưng AFO và cắn Stain.

k5

Stain bị thương và AFO chế nhạo hắn, nói rằng việc tự rút máu mình và thay thế chúng đã khiến hắn bình tĩnh lại. AM hét tên Stain

k6

Nhưng AFO ném Stain ra xa vài dãy nhà rồi bay đi.

k7

Stain nằm gục trong một trung tâm trò chơi và AFO nói sẽ đánh cắp năng lực của hắn.

All Might đang bay về phía họ

k8

AFO bắt đầu nói chuyện. Hắn nói Stain rất quan trọng đối với sự phát triển của Tomura và Liên Minh Tội Phạm, nhưng vai trò của Stain trong câu chuyện này chỉ dừng lại ở đó. Stain nói điều đó không đúng vì tất cả đều là một phần của một quá trình lớn.

Mặc dù chưa học xong trung học nhưng All Might đã dạy Stain ý nghĩa của việc trở thành anh hùng. “Chiến thắng trận này và tiếp tục sống,” Stain giơ tay lên như thể đang cầu nguyện.

k9

Ở trang tiếp theo, All For One đấm Stain và rất nhiều máu bắn ra.

AFO sau đó quay lại tấn công All Might

k10

Nhưng Hercules bay đến kịp lúc để bảo vệ ông. All Might đã nghĩ rằng chiếc xe đã bị phá hủy hoàn toàn, nhưng vẫn còn sót lại một vài mảnh. Hercules cũng bảo All Might hãy sống và rồi nó bị tiêu diệt bởi tia laser của All For One.

k11

Một đòn giáng kinh khủng.

k12

Trang tiếp theo là cảnh All Might nằm trên mặt đất. Nana xuất hiện và bảo All Might đứng dậy. AM cũng nhìn thấy Nighteye và hiểu rằng họ chỉ là ảo ảnh, chính cơ thể ông đang cố gắng cổ vũ ông. All Might đã mất hết trang bị hỗ trợ và chân ông không thể cử động được, nhưng...

k13

"Ta vẫn chưa ch.ết đâu! Có ngon thì đến đây!" All Might người đầy máu và bò trên mặt đất, nhưng ông vẫn mỉm cười.

k15

Trang cuối cùng là cảnh AFO đang nhìn về U.A. khi cảnh sát nói rằng hắn đã đến đủ gần với Shigaraki, giờ hắn có thể sử dụng khả năng dịch chuyển tức thời của mình.

k15
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.