Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/10/2023, 13:31 PM

Spoiler One Piece 1095: Luffy sập nguồn, hé lộ sự thật về God Valley và thân phận của Shanks

Theo các thông tin spoiler từ các nguồn uy tín, chương 1095 của One Piece sẽ có nhiều tiết lộ quan trọng về thế giới của One Piece, đồng thời cũng là một chương khá buồn.

Trong chương trước, Luffy đã đánh bại Kizaru bằng một đòn Gear Fifth mạnh mẽ. Tuy nhiên, cậu đã chịu thương nặng và sắp mất đi năng lượng.

Sau đòn tấn công cuối cùng, Luffy bị thương nặng khắp cơ thể. Các vết thương đã xâm nhập sâu vào xương và cơ bắp của cậu, gây ra đau đớn và mệt mỏi.

8c1552de6e039d699950936b5cce0360

Luffy cố gắng đứng dậy, nhưng không thành công. Cậu đã kiệt sức hoàn toàn và mất ý thức. Cảnh tượng Luffy sập nguồn khiến các fan vô cùng lo lắng về số phận của anh.

Một số fan hy vọng rằng Luffy sẽ được cứu bởi các thành viên trong băng Mũ Rơm hoặc những người khác. Tuy nhiên, cũng có những suy đoán rằng Luffy sẽ phải chịu một số hậu quả nghiêm trọng do sử dụng Gear Fifth.

Bonney tấn công Saturn

Trong diễn biến khác, Bonney đã tấn công Saturn bất ngờ. Cô sử dụng một con dao đâm vào ngực Saturn, gây thương tích cho hắn. Hành động này được thực hiện vì Bonney biết rằng Saturn là người đã xóa trí nhớ của Kuma, người bạn của cô. Chương tiếp theo sẽ tiết lộ thêm về quá khứ của Kuma và Bonney, cũng như lý do tại sao Saturn muốn biến Kuma thành một Pacifista.

fbb20abc79f4fe4f543b4aa93278948d

Hé lộ sự thật về God Valley và thân phận của Shanks

Ngoài ra, chương 1095 cũng hé lộ thêm thông tin về sự kiện God Valley. Đây là một sự kiện quan trọng trong lịch sử thế giới One Piece, khi Shanks đã đánh bại Râu Trắng và Roger cùng một nhóm hải tặc mạnh. Chương này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những gì đã xảy ra tại God Valley. Có khả năng Bonney sẽ tiết lộ những thông tin mà cô biết từ Kuma. Thêm vào đó, chúng ta có thể được chứng kiến hình ảnh của God Valley thông qua kỹ thuật Vegapunk.

403551669da3326172db8c57d8c8a08b

Chương 1095 cũng sẽ tiết lộ thêm về thân phận của Shanks. Có khả năng Shanks có liên quan đến sự kiện God Valley và có thể đã kêu gọi sự hợp tác của các hải tặc khác để đánh bại nhóm hải tặc mạnh ấy. Điều này giải thích tại sao Shanks được tôn trọng trong thế giới One Piece và có thể anh đã giúp Nika thoát khỏi God Valley và truyền lại chiếc mũ rơm cho cậu.

Hãy cùng chờ đón chương 1095 của One Piece vào ngày 16/10/2023 và xem diễn biến tiếp theo của câu chuyện này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.