Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/08/2022, 16:40 PM

Spoiler One Piece chap 1058: Lý do Buggy trở thành Tứ Hoàng được tiết lộ, tiền truy nã của Mihawk chỉ thua mỗi Shanks

Những thông tin mới và chuẩn xác nhất của One Piece chap 1058 đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Cùng MGN.vn xem những thông tin đó là gì nhé.

Sau những thông tin rò rỉ trên các nền tảng mạng xã hội, thì spoiler chap 1058 của One Piece đã chính thức xuất hiện. Cùng MGN.vn xem tác giả Oda đem những thông tin quan trọng nào tới cho người hâm mộ trong chap mới nhất này của One Piece nhé.

Spoiler của One Piece chap 1058 đã chính thức xuất hiện

Theo những gì được spoiler thì chap 1058 có tên là 'Tân Vương'. Dường như tác giả Oda đang muốn ám chỉ đến Luffy và Buggy, những người đã vừa trở thành Tứ Hoàng sau khi trận chiến với Kaido kết thúc. Và có thể rằng những chap tiếp theo của One Piece sẽ là những tương tác giữa các Tứ Hoàng với nhau.

XEM THÊM: One Piece: Red: Tiết lộ 5 nhân vật mạnh nhất của băng Tóc Đỏ ngoài Shanks

One Piece chap 1058 cho ta biết rằng thủ lĩnh của Cross Guild không phải là Buggy

Những thông tin mới nhất của One Piece chap 1058 tập trung vào số tiền truy nã chính thức của những thành viên mạnh nhất của băng Mũ Rơm gồn Zoro, Sanji, Jinbei và Chopper. Số tiền cụ thể đó chính là:

(+) Zoro: 1,101 tỷ Belly

(+) Jinbei: 1,1 tỷ Belly

(+) Sanji: 1,032 tỷ Belly

(+) Chopper: 1,000 Belly

Theo những thông tin trên thì số tiền truy nã của Chopper đã chính thức tăng lên. Nhưng không hề tăng cao đến mức trăm triệu Belly như các rò rỉ đã nói. Như vậy thì trong mắt của chính quyền thế giới, Chopper vẫn chỉ là một chú thú cưng trên tàu.

Bên cạnh đó, chap 1058 của One Piece còn đưa ra những sự thật về tổ chức Cross Guild cũng như Buggy. Theo các spoiler ấy, thì Buggy không phải là thủ lĩnh thật sự của tổ chức truy nã hải quân này. Bên cạnh đó, một thông tin khá quan trọng đã được Oda tiết lộ. Đó chính việc Buggy trở thành Tứ Hoàng không phải là do hắn mạnh hơn. Mà lý do chính là một hiểu lầm khá buồn cười của một hải quân. Bên cạnh đó, Buggy còn cho biết rằng hắn đang nợ một người bí ẩn nào đó.

One Piece chap 1058 cho ta biết việc Buggy trở thành Tứ Hoàng là do một lỗi khá nhỏ từ hải quân

Để nói thêm về tổ chức Cross Guild, thì tác giả Oda cũng đã đưa thêm vô số thông tin quan trọng vào câu chuyện. Cụ thể đó chính là số tiền truy nã của cả 3 thành viên cộm cán nhất của Cross Guild:

(+) Mihawk: 3,590 tỷ Belly

(+) Buggy: 3,189 tỷ Belly

(+) Crocodile: 1,965 tỷ Belly

Đáng mừng nhất đó chính là ở trang cuối cùng của One Piece chap 1058, người hâm mộ đã nhận một tin vui từ quân cách mạng. Đó chính là quân cách mạng đã nhận một cuộc gọi và nghe giọng nói khá quen thuộc. Đó chính là 'Là tôi, Sabo đây!'.

One Piece chap 1058 cho fan thấy rằng Sabo vẫn còn sống

Tổng kết

Như ta đã thấy thì mức truy nã của Mihawk chỉ thua mỗi Shanks, cho nên đây có thể là ám chỉ của Oda cho rằng sức mạnh của 'mắt diều hâu' chỉ thua mổi Tứ Hoàng Tóc Đỏ. Bên cạnh đó, Oda đã đưa thêm vô số bí mật vào chap 1058 của One Piece, có thể kể đến là chủ nhân thật sự của Cross Guild là ai? Và hải quân kia đã mắc lỗi gì mà lại cho Buggy trở thành Tứ Hoàng? Quan trọng nhất, đó chính là chuyện gì đã xảy ra với Sabo?

Những câu hỏi trên chắc chắn sẽ được trả lời trong tương lai của One Piece. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng nào từ One Piece nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.