Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 10:53 AM

Spoiler One Punch Man chap 242 : Sự trở lại của Blast và bí mật về GOD

Spoiler Chap 242 của One Punch Man, nhóm Saitama tiếp tục cuộc tìm kiếm Blast và bí mật về GOD được tiết lộ. Tóm tắt lại Chap 241 One Punch Man.

One Punch Man” là một bộ truyện tranh siêu anh hùng Nhật Bản được tạo ra bởi ONE. Câu chuyện theo chân cuộc sống của một anh hùng bình thường tên là Saitama, người có thể đánh bại bất kỳ kẻ thù nào chỉ với một cú đấm.

Điều này đã gây ra nhiều sự thất vọng cho anh ta vì anh ta không còn cảm nhận được sự hồi hộp mà anh từng cảm nhận trong trận chiến.

2023-11-02 09_29_23-One-Punch Man Chapter 242 - Truyện tranh _ Truyện tranh online _ Đọc truyện tran

XEM THÊM: Spoiler One Punch Man chap 241: Dù không hứng thú nhưng Saitama vẫn đấu với Flashy Flash

Tóm tắt lại chap 241 One Punch Man

Trong chap 241 One Punch Man, Saitama đã có một cuộc đối đầu với Flashy Flash - một anh hùng cấp S với tốc độ cực nhanh, đã thách thức Saitama đấu một trận chiến. 

Mục đích của Flashy Flash là muốn Saitama trở thành đệ tử của mình. Tuy nhiên, Saitama không hứng thú với điều này và chỉ muốn đi về nhà chơi game.

2023-11-02 09_39_48-Anh Hùng OnePunch Chap 241 Next Chap 242 - Comics24h và 3 trang nữa - Cá nhân -

Cuối cùng, sau một số đòn đánh, Saitama đã chứng minh được sức mạnh vượt trội của mình. Flashy Flash đã phải chấp nhận thất bại và từ bỏ ý định bắt buộc Saitama nhận hắn làm sư phụ.

Sau cuộc chiến, Garou đã can thiệp và khiến cả nhóm đi đánh quái vật. Ở đó, họ đã gặp lại Sonic và sau một trận chiến, lũ quái vật và cả Sonic đều bị đánh bại. Saitama sau đó đã quay trở về nhà để chơi game với King và tìm kiếm Manako.

2023-11-02 09_39_58-Anh Hùng OnePunch Chap 241 Next Chap 242 - Comics24h và 3 trang nữa - Cá nhân -

Spoiler chap 242 One Punch Man

Trong chap 242 của One Punch Man, cả nhóm Saitama tiếp tục cuộc tìm kiếm Blast. Với sự giúp đỡ của Sitch, nhóm Saitama, King và Manako đã tìm thấy Blast. Lần này, họ sẽ hỏi rõ về GOD và sức mạnh mà GOD sở hữu.

Blast có thể sẽ tiết lộ một số thông tin quan trọng về GOD, nhưng cuộc trò chuyện có lẽ sẽ không được kéo dài lâu do Blast cần đi làm nhiệm vụ của mình.

2023-11-02 09_44_46-One-Punch Man Chapter 242 - Truyện tranh _ Truyện tranh online _ Đọc truyện tran

Trong quá khứ của Flashy, có cái gì đó như khối lập phương mà Blast đi thu thập được. Có lẽ anh ta sẽ đề cập đến nó trong chap 243 tiếp theo để xem Blact có biết gì không.

Sau khi Saitama trao đổi với Blast,câu truyện sẽ quay về với diễn biến chính của arc: những tranh đấu giữa Hiệp Hội Anh Hùng và NEO.

2023-11-02 09_43_52-One-Punch Man Chapter 242 - Truyện tranh _ Truyện tranh online _ Đọc truyện tran

Thời gian ra mắt Chap 242 One Punch Man vào ngày 2 tháng 11 năm 2023. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin mới nhất về anime/manga nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.