Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/06/2023, 13:34 PM

Spoiler Record Of Ragnarok chap 79: Lý do Leonidas căm thù Apollo được hé lộ, Apollo lần này 'toang'

Những tình tiết mới nhất của Record Of Ragnarok chap 79 đã chính thức được hé lộ. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những điểm đáng chú ý của chap này nhé.

Trong chap trước của manga Record Of Ragnarok, người đọc đã được giới thiệu tới cặp đấu tiếp theo giữa hai phe. Ở phe thần, ta có thần Apollo, còn ở phe con người, vua Leonidas của đoàn quân Sparta được ra trận. Sau những lời hăm he, cả hai bên đã chính thức lao vào chiến đấu. Liệu trận chiến sẽ diễn ra thế nào? Cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap 79 để biết câu trả lời nhé.

Record Of Ragnarok chap 79

Record Of Ragnarok chap 79 mở đầu bằng một cách hồi tưởng về quá khứ của Leonidas. Cụ thể, đó chính là câu chuyện lịch sử về 300 chiến binh Sparta được dẫn dắt bởi Leonidas chống lại 300,000  quân Xerxes.

- Trước khi ra trận, các bô lão của Sparta đều không muốn chiến đấu với quân của Xerxes. Chính vì thế mà họ không cho động binh với lý do là lễ hội Carneia đang diễn ra.

- Trớ trêu thay, đây chính là lễ hội mà người Sparta dùng để tôn vinh thần Apollo.

- Tuy nhiên, không phải ai trong hội đồng các bô lão cũng là con rùa rụt đầu. Một người đã lo lắng và kiến nghị rằng nếu không sớm đem quân chặn kẻ địch tại Thermopylae thì Sparta lẫn toàn cõi Hy Lạp sẽ bị xâm chiếm.

- Nhưng những người còn lại thì tự tin nói rằng Sparta rất mạnh, nên ăn lễ xong đánh cũng không muộn.

Record Of Ragnarok chap 79 (1)

- Trong lúc lễ hội đang diễn ra, vua Leonidas đã xuất hiện. Leonidas chửi thẳng mặt các bô lão rằng chúng là một lũ ngu ngốc.

- Tất cả chỉ biết trông chờ vào thần linh và phó mặc mạng sống của mình cho những người mà chưa ai thấy mặt.

- Riêng Leonidas, ông quyết định sẽ tự mình quyết định mạng sống của mình. Chính vì thế, Leonidas tự dẫn quân đi để nghênh chiến.

- Dù không làm đa cấp, nhưng những câu nói của Leonidas cũng đã làm chạm tới trái tim của các binh sĩ và sĩ khí của họ càng lúc càng tăng.

- 300 chiến binh Sparta đã ngưng ăn mừng lễ hội và đi cùng với Leonidas để chiến đấu tại Thermopylae.

- Như các meFan đã biết thì dù cả 300 chiến binh đều chiến đấu rất ngoan cường, nhưng cái kết vẫn là thua cuộc và toàn bộ đã hy sinh anh dũng.

Record Of Ragnarok chap 79 (2)

- Record Of Ragnarok chap 79 sau đó quay trở lại hiện tại. Từ đây, ta biết được rằng chính vì câu chuyện quá khứ đó là lý do Leonidas muốn đấm vỡ 'alo' của vị thần Apollo.

- Về phía Apollo, hắn chỉ thở dài và nói rằng " dù sao thì nếu ngươi muốn nói chuyện với ta thì nên quỳ gối xuống trước đã".

- Nghe đến đây, Leonidas lao thẳng tới và tung ra vô số đòn tấn công vô cùng mới lạ về phía Apollo. Tại đây, Valkyrie trong thần khí của Leonidas cũng xuất hiện và được mô tả.

- Vẫn thái độ khinh địch, Apollo đưa tay lên đỡ đòn. Tuy nhiên, sức mạnh từ thần khí tỏ ra là quá lớn, nó bắn Apollo bay hẳn ra phía sau.

- Record Of Ragnarok chap 79 kết thúc bằng cảnh Leonidas cười khoái chí và nói rằng " muốn còn được thấy ngày mai thì đừng có đứng trước mặt của một chiến binh Sparta".

Record Of Ragnarok chap 79

XEM THÊM: Hình minh họa về Spider-Man: Across the Spider Verse của tác giả One Punch Man khiến người hâm mộ say mê

Để có thể cập nhật thêm các tin tức cũng như spoiler về Record Of Ragnarok trong tương lai thì các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.