Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/11/2022, 08:27 AM

Spoiler Spy x Family chap 71: 'Cơm tró' của Anya và Damian được phân phát, ông cậu Yuri tham gia biệt đội giải cứu

Những thông tin mới nhất của Spy x Family chap 71 đã chính thức xuất hiện với người hâm mộ. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những chí tiết đáng chú ý của chap ấy nhé.

Có thể nới rằng những chap vừa qua của Spy x Family đã khiến người hâm mộ không khác gì với việc phải ngồi trên đóng lửa. Vì ai cũng đứng ngồi không yên để chờ đợi những tình tiết tiếp theo của việc Anya cũng như các bạn học của cô bị các thành phần cực đoan bắt giữ làm con tin. Và chap 71 của Spy x Family chính là phần thứ 3 của việc Anya bị bắt này. Vậy liệu cô bé có được giải cứu? Hay sẽ còn điều gì khác xảy ra? Hãy cùng MGN.vn xem qua các spoiler của chap 71 này nhé.

spoiler Spy x Family chap 71

- Spy x Family chap 71 bắt đầu với việc tất cả các học sinh trên xe buýt và đặc biệt là Becky, cảm thấy vô cùng lo lắng cho Anya.

- Nhưng may thay, Anya đã đọc suy nghĩ của tên thủ lĩnh và biết được rằng quả bom trên người mình là giả. Và để 'ra dẻ' là mình vô cùng tự tin, Anya ngồi xuống ghế rồi bắt đầu nghịch với quả bom giả kia.

- Khi ấy, Damian tưởng rằng Anya đang cố tỏ ra tự tin để không làm mọi người lo lắng. Chính vì thế mà 'con thứ' lấy hết dũng khí để nói với Billy rằng bản thân muốn bị bắt làm con tin thay thế chỗ Anya.

- Thế rồi Billy lại đặt một giả bom giả khác lên người của Damian. Lúc này, Anya bất ngờ nắm tay Damian, ngụ ý an ủi rằng 'cậu không một mình đâu'. Đây có lẽ chính là một pha phát 'cơm tró' không thể nào dễ thương hơn được nữa đến từ hai cô cậu học trò này.

spoiler Spy x Family chap 71

- Lúc này, cả cha của Becky và tổ chức SSS cũng đã biết về thông tin đoàn xe buýt của Anya bị bắt cóc. 

- Chính vì thế mà Yuri biết được rằng cháu gái của mình đã bị bắt và anh yêu cầu cấp trên để bản thân được tham gia vào nhiệm vụ giải cứu này.

- Dù Yuri không hề ưa Anya, nhưng anh bất chợt suy nghĩ về việc Yor sẽ suy sụp như thế nào khi biết đứa con gái của mình gặp nguy hiểm. Thế là anh quyết định tìm mọi cách để tham gia nhiệm vụ này.

spoiler Spy x Family chap 71

- Nhờ vào tờ giấy note mà Becky đã thả ra ngoài cửa sổ ở chap trước của Spy x Family, nên cả cảnh sát và SSS đều biết rằng chiếc xe buýt đang bị khống chế đang ở gần Công viên Cung điện Papier.

- Chính vì thế mà cả hai lực lượng đã bày binh bố trận trên tuyến đường gần đó để có thể chặn chiếc xe buýt ấy và giải cứu các con tin.

- Ở cuối chap 71 của Spy x Family, những đứa trẻ trên xe buýt vừa ngạc nhiên và vừa phần nào cảm thấy nhẹ nhõm khi bom trên người của Anya với Daminan không phát nổ.

XEM THÊM: Spy x Family: Những đặc điểm khiến ai cũng muốn trở thành bạn của Anya Forger

Kết luận

Có thể nói rằng chap 71 của Spy x Family đã làm người xem cảm thấy nhẹ nhõm hẳn khi biết được rằng tính mạng của cô bé Anya sẽ không gặp nguy hiểm gì. Bên cạnh đó, chap 71 cũng đã đem lại các tình huống hài hước nhẹ nhàng thường có của Spy x Family. Nhưng tình tiết 'ăn tiền' nhất của chap 71 đó có lẽ là pha nắm tay an ủi của Anya dành cho Damian. 

Vậy thì liệu công cuộc giải cứu các học sinh nói chung và Anya nói riêng của cảnh sát với SSS sẽ diễn ra như thế nào? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời khi chap 72 được ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.