Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/10/2022, 14:30 PM

Spy x Family: Những đặc điểm khiến ai cũng muốn trở thành bạn của Anya Forger

Dường như đây chính là những đặc điểm khiến người hâm mộ của Spy x Family tin rằng cô bé Anya Forger sẽ là người bạn tuyệt vời nhất. Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Dù là người thường xuyên xem anime hay không thì chắc hẳn các meFan cũng đã từng một lần nghe tới cái tên Anya Forger trong Spy x Family. Một cô bé hồn nhiên, đáng yêu và sở hữu khả năng nghe suy nghĩ của người khác 'cực mạnh'. Và trong xuyên suốt quá trình xuất hiện của Anya, người hâm mộ đã nhận ra được những đặc điểm chỉ ra rằng Anya Forger sẽ làm một người bạn tuyệt vời. Vậy đó là những đặc điểm gì? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Những chuyến phiêu lưu luôn làm cô bé 'waku waku'

spy x family Anya Forger

Trong những tập đầu của Spy x Family, Anya đã thể hiện sự hào hứng khi được Loid nhận làm con nuôi vì cô biết rằng anh ta là một điệp viên và đang mang trên mình một nhiệm vụ bí mật. Cô bé thậm chí còn vui mừng hơn khi có một sát thủ bí ẩn như Yor làm mẹ nuôi. Đối với một người bình thường thì những điều trên sẽ làm họ hoảng hồn mà chạy trốn, nhưng Anya thì không. Cô bé luôn thích một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và ly kỳ.

Cho nên khi trở thành bạn bè của Anya, thì các meFan chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ở bên cạnh cô bé. Vì suy cho cùng thì hầu hết những điều thú vị và những pha 'thả miếng' đầy chất lượng trong Spy x Family đều đến từ cô bé hồn nhiên này.

Anya sẽ luôn chiến đầu vì bạn của mình

spy x family Anya Forger

Tuy được miêu tả là hồn nhiên và không lo nghĩ quá nhiều, nhưng Anya vấn biết tầm quan trọng của tình bạn và việc đứng lên vì một người bạn của mình. Từ mẹ Yor, Anya đã học được rằng chiến đấu vì người yếu hơn mình là điều tốt và nên làm. Và minh chứng rõ nhất mà người hâm mộ nào cũng nhớ đó chính là cú đấm trời giáng của cô dành cho Damian. Dù bảo vệ Becky chỉ là một cái cớ, nhưng nó cũng đã thể hiện việc Anya có ý thức như thế nào về việc bảo vệ bạn mình.

Vì vậy, với tư cách là một người bạn của cô bé Anya, thì khả năng cao rằng các meFan sẽ không phải lo về việc bị người khác bắt nạt. Lý do đó chính là vì bạn có thể sẽ được cô bé 'nhỏ nhưng có võ' này bảo vệ đến cùng.

XEM THÊM: BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần qua (17/10-24/10), thời của 'cựu binh' năm 2004 đã tới

Anya không ngại để xin lỗi

spy x family Anya Forger

Như đã thể hiện trong suốt Spy x Family, Anya sẽ không ngại xin lỗi sau khi nhận ra lỗi lầm của bản thân. Sau khi cô đấm Damian như MGN.vn nhắc đến bên trên, thì Anya đã lấy hết can đảm để đi đến và xin lỗi cậu bé trước mặt bạn bè. Lời xin lỗi này thật lòng và đầy cảm xúc đến mức 'con thứ' Damian đã cảm thấy một chút thay lòng đổi dạ từ bên trong.

Cho nên khi trở thành bạn của nhà ngoại cảm tóc hồng này, có thể các meFan sẽ không phải lo nghĩ đến việc bạn bè cãi vã. Vì khi xin Anya nhận ra được lỗi làm của bản thân, thì cô sẽ ngay lập tức xin lỗi ngay. 

Khả năng đọc suy nghĩ của Anya

spy x family Anya Forger

Như MGN.vn đã nhắc đến bên trên, thì ngoài khả năng gây cười và vô cùng đáng yêu ra, thì Anya còn có thể đọc suy nghĩ của người khác. Cho nên khi các meFan trở thành bạn của cô bé, những gì bạn muốn biết sẽ đều được Anya cho biết. Như ta đã thấy thì bất cứ khi nào Loid lo lắng về việc hoàn thành nhiệm vụ của mình, Anya lại làm anh ngạc nhiên với cách hành xử của cô bé. Với một đặc viên xuất sắc nghiệp vụ như Loid thì anh cũng ngờ ngợ rằng dường như Anya có thể đọc được suy nghĩ củ anh

Với khả năng đọc suy nghĩ và bản tính tốt bụng của cô bé, Anya sẽ luôn cho các meFan một sự an ủi tốt nhất khi mọi người cảm thấy buồn. Đó sẽ không phải là những câu an ủi vòng vo, mà cô bé Anya sẽ nói những câu trả lời cần thiết cũng như đúng đắn nhất.

Kết luận

Tóm lại thì khi có được một người như cô bé Anya là bạn, thì các meFan không những cảm thấy an toàn và vui vẻ, mọi người còn sẽ thấy được an ủi mọi lúc mọi nơi bằng khả năng đọc suy nghĩ của cô bé. Các meFan cảm thấy như thế nào về việc có bạn là Anya? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.