Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/07/2023, 10:23 AM

Spoiler Spy x Family chap 84: Fiona không 'meo meo' nhưng vẫn lấy lại được tâm trí, Loid bị lộ danh tính thật

Liệu trận chiến giữa WISE và SSS sẽ được tiếp diễn như thế nào trong Spy x Family chap 84? Hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap để biết câu trả lời nhé.

Trong chap 83 của manga Spy x Family, người hâm mộ đã được thấy cảnh Yuri đã bị Loid hạ gục sau một hồi trao đổi chiêu thức căng thẳng. Ở bên ngoài, phía WISE cũng đã phát hiện ra Wheeler, kẻ phản bội của tổ chức. Fiona và hắn đã có cuộc rượt đuổi với tốc độ bàn thờ và cuối cùng, Wheeler vẫn bị Nightfall bắt được. Liệu chap 84 sẽ tiếp diễn như thế nào? Cùng MGN.vn xem qua spoiler để biết câu trả lời nhé.

Spy x Family chap 84

- Spy x Family chap 84 mở đầu bằng cảnh Wheeler đã bị Nightfall và một đặc vụ khác ghìm chặt.

- Những tưởng đã bắt được kẻ phản bội nhưng không, hắn đã đảo ngược tình thế và trốn vào một ống cống ở gần đó.

- Về mặt tốt, những thông tin mật đã bị ăn cắp bị hắn bỏ lại, nhưng về mặt xấu thì Fiona nghi ngờ rằng hắn đã nhớ hết nội dung trong đó. Chính vì thế mà cô vẫn cố sức đuổi theo Wheeler vào đường cống ngầm.

- Và khi xuống đường cống ngầm thì Wheeler sẽ gặp ai ? Đương nhiên là gặp Loid đang trong tình trạng khá mệt mỏi sau khi hạ gục được cậu em rể cứng đầu kia.

- Lúc ấy, Wheeler đã phát hiện ra sự thật và đánh gục Loid ngay tại chỗ.

Spy x Family chap 84

- Spy x Family chap 84 được tiếp diễn với gốc nhìn của Fiona (Nightfall). Lúc này, chân cô thì vẫn chạy xung quanh để tìm Wheeler, nhưng tâm trí cô lại khác.

- Fiona hiểu được sự nguy hiểm của nhiệm vụ nên cô bắt đầu tưởng tượng ra cảnh là bản thân sẽ phải hy sinh.

- Thoạt đầu, Fiona lại rất vui vì mình sắp hy sinh. Tất cả vì cô nghĩ rằng khi mình hy sinh, Loid sẽ ôm cô vào vòng tay và khóc lóc thảm thiết.

- Hí hửng được một lúc, thì Fiona bất chợt nhận ra rằng nếu Loid buồn thì Yor sẽ tranh thủ cơ hội ấy để an ủi anh.

- Từ đó, chẳng phải việc Fiona hy sinh đã gián tiếp đẩy Loid tới vòng tay của Yor sao? 

Spy x Family chap 84

- Và sau một hồi suy nghĩ tới lui thì tâm trí của Fiona đã được trả lại về đúng vị trí ban đầu. Cô quyết tâm là phải đuổi theo được Wheeler và phải sống sót để giành Loid lại từ tay Yor.

- Quay trở lại nơi Wheeler vừa hạ gục Loid. Lúc này, kẻ phản bội ấy đang chuẩn bị lột được mặt nạ của Loid và hé lộ danh tính thật sự của anh.

- Nhưng tiếc cho hắn, ở phía xa là một Fiona đang hùng hổ chạy tới. Qua ánh mắt của cô thì có lẽ người đọc có thể hiểu rằng Wheeler sắp bị ăn đòn mạnh tới mức nào. Và Spy x Family chap 84 kết thúc tại đây.

XEM THÊM: Top 5 'gương mặt vàng' trong việc tạm ngưng của giới manga, top 1 tốn 19 năm nhưng vẫn chưa đến đoạn cao trào

Spy x Family chap 84

Để có thể cập nhật thêm các thông tin về anime cũng như spoiler về manga của Spy x Family trong tương lai, thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.