Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/09/2023, 17:45 PM

Spy x Family sẽ có một phiên bản trò chơi được ra mắt vào năm sau

Sau khoảng thời gian ra mắt trên màn ảnh tương đối thành công, Spy x Family tiếp tục trình làng thêm một phiên bản trò chơi hoàn toàn mới vào năm 2024.

Spy x Family là bộ truyện tranh siêu nổi bật của tác giả Tatsuya Endo, được xuất bản lần đầu vào tháng 3 năm 2019, bối cảnh của bộ truyện rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh vô cùng hấp dẫn. Nhân vật chính của bộ truyện này là Loid - người thường được mọi người gọi với biệt hiệu 'đặc vụ Twilight'. Anh chàng đã từ bỏ cuộc sống yên bình và quá khứ của mình để tập trung vào cống hiến cho việc bảo vệ an nguy của quốc gia. 

Trong khi đang đối đầu với Ostania - quốc gia phe đối thủ, Twilight nhận được một nhiệm vụ đặc biệt, đó là phải kiếm một cô con gái và nhận nuôi cô bé, hòng gửi vào học viện Eden  danh giá để dễ dàng tiếp cận thủ tướng của Ostania hơn.

Spy x Family sẽ có một phiên bản trò chơi được ra mắt vào năm sau

Anya chính là cô bé được nhận nuôi bởi Twilight, tuy nhiên, anh không ngờ được rằng, con gái mình lại có biệt tài đọc được suy nghĩ của người khác. Và để không bị mang cảnh 'gà trống nuôi con' anh chàng cũng lập gia đình, lấy Yor làm vợ. Yor vợ anh cũng là một 'sát thủ ngầm', ba người họ đến với nhau vì nhiệm vụ, tuy nhiên dần dần lại bước qua ranh giới và trở thành một gia đình thực thụ.

XEM THÊM: Công bố thời gian phát hành và cốt truyện của anime "Sự trỗi dậy của Anh Hùng Khiêng" Season 3

Với nội dung siêu hấp dẫn này, Spy x Family đã leo lên vị trí top 1 ở bảng xếp hạng những anime phổ biến nhất tại Nhật Bản nói riêng và các quốc gia khác nói chung. Hoà chung vào sự thành công đó, Spy x Family cũng chuẩn bị trình làng một tựa game có tên là Spy X Anya: Operation Memories, dự kiến sẽ chạy trên nền tảng Nintendo Switch. Tựa game này sẽ mô phỏng cuộc sống của cô con gái Anya Forger, cả trong cuộc sống gia đình và nơi trường học.

Spy x Family sẽ có một phiên bản trò chơi được ra mắt vào năm sau_1

Người chơi muốn phá đảo sẽ phải hoàn thành một cuốn nhật ký bằng ảnh, muốn làm được điều đó họ phải tham gia các hoạt động tại học viện Eden vào các ngày trong tuần, cuối tuần thì sẽ dành thời gian với gia đình. Trò chơi này dự kiến sẽ được phát hành vào năm sau, trong khi chờ đợi tựa game đầy 'bánh cuốn' này phát hành, chúng ta hãy cùng nhau hưởng ứng phần 2 của Spy x Family được ra mắt vào tháng sau trước nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về anime các bạn nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.