Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/10/2022, 11:00 AM

Suzume no Tojimari tung ra trailer thứ hai cùng với dàn diễn viên và Key Visual cho bộ phim

Có lẽ vì nhận ra đoạn trailer trước còn sơ sài nên Suzume no Tojimari đã tung ra một trailer tiếp theo trong đó có khá nhiều thông tin về bộ phim thú vị sắp ra mắt này.

Đoạn trailer mới cho Suzume no Tojimari tiết lộ rằng những cánh cửa thảm khốc này, còn được gọi là cánh cổng, thường xuyên xuất hiện ở những nơi bị bỏ hoang mà mọi người đã lãng quên. Những cánh cửa này phải được đóng lại bằng một chiếc chìa khóa duy nhất với bất kỳ giá nào, nếu không, thảm họa sẽ ập đến, và cuối cùng Nhật Bản sẽ bị hủy diệt.

Daijin , một chú mèo đáng yêu xuất hiện trong đoạn trailer trước, đã ngay lập tức trở nên nổi tiếng vì sự dễ thương của nó. Tuy nhiên, với đoạn trailer mới, người hâm mộ đang có suy nghĩ thứ hai khi con mèo bị coi là ác quỷ. Rõ ràng, nó sẽ có sức mạnh chuyển toàn bộ cơ thể và linh hồn của một người thành những vật thể vô tri vô giác.

Như được hiển thị trong đoạn trailer thứ hai, Daijin sẽ biến Souta thành một chiếc ghế ba chân khi anh ta đang cản đường mình. Daijin cũng sẽ thường xuyên xuất hiện tại những nơi sắp diễn ra những cánh cửa thảm khốc.

trailer Suzume no Tojimari

Tóm tắt ngắn gọn về Suzume no Tojimari :

"Suzume, một cô gái 17 tuổi sống trong một thị trấn yên tĩnh ở Kyushu, bắt gặp một thanh niên đi du lịch nói với cô ấy rằng 'Tôi đang tìm một cánh cửa.' Cô theo sau anh ta và phát hiện ra một cánh cửa phong hóa trong đống đổ nát của dãy núi như thể nó là thứ duy nhất còn sót lại sau khi sụp đổ. Chẳng bao lâu sau, những cánh cửa bắt đầu mở ra lần lượt ở nhiều vùng khác nhau của Nhật Bản. Khi thiên tai đến từ phía xa của các cánh cửa, các cánh cửa đang mở phải được đóng lại. Những vì sao, mặt trời lặn và bầu trời buổi sáng — ở nơi cô lạc vào đó, có một bầu trời dường như luôn hòa quyện vào nhau. Được hướng dẫn bởi những cánh cửa bí ẩn, 'hành trình khóa cửa' của Suzume bắt đầu. "

Suzume no Tojimari trailer

Dàn diễn viên của phim: 

Suzume Iwato - Nanoka Hara

Minoru Okabe - Shota Sometani

Ninomiya Rumi - Sairi Ito

Camellia Iwato - Kana Hanazawa

Tamaki Iwato - Eri Fukatsu

Chika Kaifu - Kotone Hanase

Youro Munakata - Matsumoto Koshiro IX

Sota Munakata - Hokuto Matsumura

>> XEM THÊM: RADWIMPS chính thức hợp tác với Kazuma Jinnouchi cho phần âm nhạc của Suzume no Tojimari

Suzume no Tojimari trailer mới

Suzume no Tojimari sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 11 năm 2022, tại Nhật Bản và sau đó được phát hành trên toàn thế giới vào năm 2023.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Suzume no Tojimari sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.