Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 08:00 AM

Sword Art Online: Cha mẹ Kirito có ủng hộ nguyện vọng VR của cậu không?

Cha mẹ của Kirito trong Sword Art Online đã quyết định để cậu chọn con đường riêng của mình, nhưng với những rắc rối mà VR đã khiến cậu ấy vướng vào, có thể họ sẽ suy nghĩ lại.

Kirito đã nói rõ rằng tương lai của anh ấy nằm trong thực tế ảo, đặc biệt là trong tập cuối cùng của Sword Art Online: Alicization - War of the Underworld. Anh ấy không chỉ muốn học kỹ thuật điện ở trường đại học, mà anh ấy còn muốn một ngày nào đó sẽ kiếm được một công việc làm việc cho Rath. Đó là, tất nhiên, trừ khi cha mẹ anh ta có điều gì đó để nói về nó.

bố mẹ kirito

Có vẻ như cha mẹ của Kirito có thể ác cảm hơn một chút với việc Kirito đầu tư quá nhiều vào VR. Rốt cuộc, nó đã dẫn anh ta vào những tình huống nguy hiểm và thậm chí phải nhập viện nhiều lần. Điều này không nói gì về việc dường như có nhiều người biết đến anh ấy bằng tên trong trò chơi hơn tên thật của anh ấy. Mối quan tâm chính của họ là hạnh phúc của con trai họ, như những bậc cha mẹ khác, nhưng điều đó có thể đòi hỏi một lập trường vững chắc hơn về nơi cậu ấy dự định sẽ đi trong cuộc đời.

Tất cả những điều này phụ thuộc vào chính xác kế hoạch của Kirito cho tương lai là gì. Ban đầu, anh ấy nói rằng anh ấy muốn học kỹ thuật điện tại một trường cao đẳng ở Mỹ. Kể từ đó, anh ấy đã thay đổi mục tiêu của mình sang học tập tại Nhật Bản, cụ thể là tại Học viện Công nghệ Toto. Anh ấy hy vọng rằng sự thay đổi khóa học này sẽ giúp anh ấy kiếm được một công việc tại Rath, hoặc, như công chúng biết, Viện Nghiên cứu & Thăm dò Tài nguyên Đại dương.

kirito

Khi nghe điều này, Alice chạy đến bảo vệ Kirito, chắc chắn rằng cha mẹ anh sẽ từ chối quyết định của anh. Cô kể lại sự bất đồng của bản thân với cha về việc trở thành một hiệp sĩ, một sự lựa chọn mà cô tin rằng cuối cùng anh đã học cách hiểu được. Cô ấy cũng chỉ ra cách Kirito là một anh hùng trong Thế giới ngầm. Cô ấy có vẻ chắc chắn rằng cô ấy cần phải nói bất cứ điều gì cô ấy phải làm để cha mẹ của Kirito cố gắng hiểu được khía cạnh tranh luận của con trai họ.

Tuy nhiên, với tất cả những gì đã nói, cha mẹ của Kirito có lẽ nên cảnh giác hơn một chút với các thiết bị điện tử, đặc biệt là VR, vì tất cả những kinh nghiệm trong quá khứ của con trai họ. Về cơ bản, anh ta phải đối phó với một nhà khoa học điên loạn, những kẻ hiếp dâm, giết người và thậm chí là một nhóm bán quân sự, tất cả đều vì VR. Anh ta cũng có thể phải đối phó với một bản sao AI giả mạo của mình trong tương lai gần. Đành rằng, nhiều tình huống trong số đó nằm ngoài tầm kiểm soát của anh ấy, nhưng chắc chắn có những lúc anh ấy tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm mà anh ấy có thể rút lui. Ngay cả khi bằng cách nào đó anh ta không bao giờ gặp phải tình huống nguy hiểm như vậy nữa, thì cách tiếp cận cuộc sống liều lĩnh đó sẽ khiến bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải lo lắng.

kirito đội vervegear

>> XEM THÊM: Bandai Namco giới thiệu tựa game Sword Art Online: Variant Showdown mới

Đối với việc cha mẹ của Kirito thực sự cảm thấy như thế nào về những sự cố liên quan đến VR trong quá khứ, có lẽ họ không quá quan tâm, cũng không nên như vậy. Họ có vẻ đủ thông minh để nhận ra bao nhiêu sự cố trong số này nằm ngoài tầm kiểm soát của Kirito. Họ cũng có thể biết rõ hơn là đổ lỗi trực tiếp cho VR về các vấn đề của Kirito; nó là công cụ cho các sự cố, không phải là nguyên nhân trực tiếp. Họ cũng có thể nhận ra Kirito có khả năng tự xử lý trong những sự cố này, ngay cả khi họ cầu nguyện rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Với tất cả những điều đó, để Kirito đầu tư thời gian vào VR dường như không phải là một ý kiến tồi.

Việc để Kirito theo đuổi ngành kỹ thuật điện cũng rất quan trọng vì cậu ấy đã đầu tư nhiều thời gian vào nó như thế nào. Rõ ràng đây là điều mà cả hai anh ấy đều biết rất nhiều và đam mê. Nếu anh ấy quan tâm nhiều đến lĩnh vực này và anh ấy có thể kiếm tiền từ việc đó, thì điều đó sẽ khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Về vấn đề này, cha mẹ của Kirito nên ủng hộ quyết định của con trai họ.

kirito và asuna

Đối với việc sống không hối tiếc, điều đó có thể liên quan đến Kirito sống cuộc sống trọn vẹn nhất. Cha mẹ anh ấy muốn chắc chắn rằng anh ấy biết cách tập trung vào việc cải thiện bản thân trong thế giới thực cũng như thế giới ảo của mình. Miễn là anh ta có một cuộc sống ngay thẳng và đầy đủ về mặt đạo đức với những người tốt như nhau mà anh ta có thể tin tưởng, thì cha mẹ anh ta sẽ không có gì phải lo lắng về điều đó.

Phương pháp nuôi dạy con cái của ông bà Kirigaya dường như đang phát huy tác dụng. Họ ủng hộ những theo đuổi cũng như tham vọng của Kirito và tin tưởng rằng anh ấy sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống, bao gồm cả về VR. Điều này có thể đã dẫn anh ta xuống một số con đường nguy hiểm, nhưng anh ta dường như có cả một cái đầu đủ tốt trên vai và những người bạn tốt để giúp anh ta vượt qua chúng. Nếu anh ấy quyết định theo đuổi sự nghiệp VR, cha mẹ anh ấy nên có rất nhiều lý do để ủng hộ anh ấy.

kirito ngoài đời

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Sword Art Online sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.