Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 15/07/2023, 18:28 PM

T1 cập nhật về chấn thương cánh tay của Faker sau chiến thắng tại LCK

Tình hình của T1 đang được khắc phục khi họ vừa phá vỡ được chuỗi 2 trận thua, đồng thời tình hình của Faker sau chấn thương đã có những chuyển biến mới.

Trong màn đối đầu vừa qua với Nongshim RedForce tại LCK Mùa Hè 2023, T1 dù vắng bóng Faker thế nhưng đã có chiến thắng quý giá và phá vỡ chuỗi 2 trận thua để vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, có cùng thành tích (7-4) với Dplus.

Faker

Có thể nói, chiến thắng vừa rồi như một sự giải thoát to lớn cho T1 sau những trận thua liên tiếp vào tuần trước tại LCK. Đội tuyển vốn không phải là đối thủ của DRX hay Gen.G nhưng lại có vẻ lạc nhịp và chậm chạp một cách máy móc khi không có "Quỷ vương" Faker điều khiển tốc độ.

Đối đầu với Nongshim RedForce vừa qua, hiệu suất của T1 đã được cải thiện nhiều. T1 đã kiểm soát cả hai ván đấu gần như ngay từ đầu và kết thúc loạt trận sau hơn một giờ. Gumayusi đã liên tục mang đến những chiến tích trong cả hai ván đấu. Bên cạnh đó, tân binh Poby cũng nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn Azir 7/1/5 của anh ấy trong ván hai.

Faker

Chiến thắng mới đây cũng đã trấn an người hâm mộ rằng đội hình của T1 vẫn ổn định nếu không có Faker và thêm tinh thần chiến đấu cho đến khi người đi đường giữa người Hàn Quốc trở lại sau chấn thương cánh tay.

Faker

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức cho màn trở lại của Faker, thế nhưng theo huấn luyện viên trưởng Bae ‘Bengi’, thời gian sớm nhất mà Quỷ vương có thể trở lại là vào ngày 21 tháng 7, khi đội đối đầu với Hanwha Life Esports.

Trận đấu tiếp theo của T1 tại LCK Mùa hè được lên kế hoạch vào ngày 16 tháng 7 với đối thủ là DK plus.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.