Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/10/2022, 06:30 AM

T1 Zeus ví von hài hước về trận gặp 369 ở Bán kết CKTG 2022

Thay vì đánh giá đối thủ bằng những ngôn từ chuyên môn, Zeus T1 lại ví von cuộc đối đầu sắp tới với tuyển thủ 369 giống như "cáo và khỉ".

Chặng đường CKTG 2022 đã gần đi đến hồi kết khi các đội chuẩn bị bước vào Bán kết. Một trong hai trận đấu gây chú ý là 1 và JDG. Không khó để đánh giá Zeus và 369 là những tuyển thủ Đường Trên xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Và dĩ nhiên màn đối đầu trực tiếp của hai tuyển thủ này trong trận đấu sắp tới là cơ hội tuyệt vời để đánh giá ai mới là số 1.

zeus

Cả Zeus và 369 đều đi rừng vượt trội, họ được đánh giá là khá toàn diện bởi có những đóng góp trong giao tranh đáng nể. Ngoài ra, hai tuyển thủ còn đều có bể tướng rất rộng khiến cho đối thủ khó có thể nắm bắt chiêu thức.

Mới đây trong bài phỏng vấn nhận định về kèo đấu, dù T1 chưa gặp JDG trong một trận đấu chính thức nhưng Zeus phần nào hiểu được 369 qua các trận đấu tập cũng như theo dõi JDG tại CKTG lần này.

Tuyển thủ T1 nói: "Trước khi đến CKTG, tôi đã đối đầu với 369 nhiều lần trong đấu tập. Tôi cảm thấy anh ấy giống như là con cáo trong bộ da gấu. So sánh như vậy vì lối chơi của anh ấy vừa mạnh mẽ nhưng cũng không thiếu sự thông minh. Vì thế khi đối đầu với 369 tôi cần phải chú ý rất nhiều điều.

Trong khi đó, tôi thường được mọi người xung quanh ví von giống khỉ. Không biết điều đó là tốt xấu thế nào bởi vì tôi không thể tự đối đầu với chính bản thân mình".

369

Đường trên T1 cũng không ngần ngại chia sẻ rằng sẽ chọn Yone để đối đầu với Aatrox, tướng được ưu tiên nhiều nhất CKTG 2022. Zeus cũng chia sẻ thêm rằng sức mạnh về cuối game của Yone là đáng kể hơn Aatrox và dễ dàng tạo được độ ảnh hưởng. Đây cũng được xem là đòn đánh tâm lý phủ đầu hướng đến 369 trước thềm trận đấu sắp tới. 

Được biết trận Bán kết giữa T1 và JDG sẽ diễn ra vào lúc 4h ngày 30/10, theo giờ Việt Nam.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.