Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 16:20 PM

Tại sao Fan nhà Marvel đừng nên bỏ lỡ Doctor Strange 2

Phần 2 của Doctor Strange nhà Marvel có tựa đề Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ được công chiếu toàn cầu ngày 6/5 và dưới đây là lý do fan đừng nên bỏ lỡ.

Những fan cứng của nhà Marvel đang nóng lòng chờ đợi phần 2 của bộ phim ra mắt. Theo đó, truyền thông đã đưa tin rằng Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ được phát sóng toàn cầu vào ngày 6/5. Đặc biệt, tin vui cho khán giả Việt là phim được phát hành sớm tại Việt Nam so với các quốc gia khác trên thế giới. Và dưới đây là những lý do mà các fan đừng nên bỏ lỡ bộ phim này. 

Cốt truyện đa vũ trụ hấp dẫn, ly kỳ

Chắc chắn cốt truyện hấp dẫn của bộ phim là một trong những lý do thuyết phục các fan ra rạp để theo dõi ngay. Đa vũ trụ Marvel ngày càng hé lộ nhiều bí mật về thế giới thông qua những “chi tiết” được lồng ghép vào trong các phần phim khác trước đó. Mới nhất có liên quan đến Doctor Strange là tập phim Spider-Man: No Way Home. 

DoctorStrangeWandavision-16448-1952-5243-1644806704

Đặc biệt hơn, chuyến hành trình của phù thủy tối thượng trong phần 2 này hứa hẹn mang màu sắc hoàn toàn khác so với các phần phim khác như Iron Man, Captain America hay Thor. Đạo diễn của Marvel cũng đã xác nhận rằng phần 2 của Doctor Strange 2 sẽ nhuốm màu kinh dị và có phần u ám hơn. 

Kỹ xảo đỉnh cao

Một trong điểm thu hút các fan ưa thích những bộ phim của MCU là ở kỹ xảo. Do đó, người xem luôn chờ đợi một kỹ xảo “đỉnh của chóp” sẽ có trong Doctor Strange 2. Bật mí cho anh em rằng phần 2 mang màu sắc khác biệt so với các phim anh hùng khác, phần phim được đánh giá là bom tấn kỹ xảo nửa đầu năm 2022 và “gây lú” nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel. 

16402016411702

Từ đầu đến cuối phim sẽ vô vàn cảnh quay với kỹ xảo đẹp mắt, ảo diệu. Cảnh rượt đuổi hay chiến đấu, thi triển phép thuật hứa hẹn đã mắt, chiêu đãi người xem đến với bữa tiệc thị giác hấp dẫn nhất. 

Quy tụ dàn diễn viên đình đám

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Benedict Cumberbatch, các diễn viên khác như Rachel McAdams (Christine Palmer), Tilda Swinton (Ancient One), Benedict Wong (Wong), Doctor Strange 2 hứa hẹn sẽ là bom tấn Marvel "khủng" nhất mùa hè năm nay bởi quy tụ hàng loạt những gương mặt quan trọng.

1644536546_15-Marvel-Characters-Likely-To-Appear-In-Doctor-Strange-2

Với những thông tin trên đây không nói quá khi Doctor Strange 2 là phần phim đỉnh nhất của MCU trong mùa hè năm nay. Chỉ còn vài ngày nữa là các fan đã được thưởng thức sớm bộ phim này rồi đấy. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.