Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/08/2022, 11:40 AM

Thắc mắc vì Riot Hàn Quốc ban acc 2 tuần, streamer bị 'gia hạn' thành vĩnh viễn

Cái kết buồn cho nam streamer vị Riot Hàn Quốc ban acc 2 tuần sau khi cố đáp trả lại kẻ "lăng mạ" mẹ mình khiến dân tình trách vừa thương.

Mới đây một nam streamer nước ngoài đã bày tỏ sự bức xúc kèm hoang mang khi nhận án phạt mà Riot Hàn Quốc dành cho mình. Theo đó, streamer có tên Elite500 đã bị khóa Riot Games khóa tài khoản 2 tuần vì một lý do nào đó anh không rõ. Sau khi liên lạc với Riot Games để "kháng cáo", tưởng rằng sẽ được tha ai ngờ cái kết nhận về là tài khoản của Elite500 đã bị khóa vĩnh viễn.

ban-acc  (1)

Thuật lại tình huống đau khổ đó, Elite500 cho biết anh đã cố liên lạc với Riot qua LPP (đối tác của Riot Games) nhưng họ đã từ chối cung cấp thông tin liên quan đến án phạt ngoài việc đó không phải là một sự nhầm lẫn, đó là một án phạt thực sự. 

Để chứng minh mình không sai, Elite500 đã xem lại rất nhiều lần video của mình nhưng anh vẫn không thể tìm ra nguyên nhân khiến mình bị khóa tài khoản. Tình huống duy nhất khiến nam streamer nghi ngờ mình có thể sẽ bị phạt chính là anh đã toxic khi cố gắng đáp trả một game thủ Hàn Quốc lăng mạ mẹ mình.

ban-acc  (4)

"Tôi đã nói chuyện với một vài content creator khác, nghe các câu chuyện về án phạt tương tự tại máy chủ Hàn Quốc. Điều duy nhất tôi để ý là tất cả bọn họ (người bị khóa tài khoản) đều là người nước ngoài", Elite500 chán nản chia sẻ.

Dưới phần bình luận, nhiều người vừa đồng cảm, vừa thương cho tình huống mà nam streamer gặp phải. Hy vọng anh sẽ xem đây là bài học đắt giá để không đi lại vết xe đổ của mình một lần nữa. Một số tài khoản nước ngoài cũng "ném đá" gay gắt hành động của Riot Games vì cho rằng các streamer người nước ngoài đang bị "kỳ thị" ở rank Hàn.

ban-acc  (3)

Streamer Elite500

"Chào mừng bạn đã đến với LMHT Hàn Quốc, bạn đã bị "Cowsepped" (ám chỉ bị khóa tài khoản như Cowsep); Cowsep bị khóa tài khoản vì anh ta chỉ trích Riot Hàn, Elite500 đâu có làm thế".

"Tôi cũng đã xem stream của Elite500 vài ngày trước và không thấy anh ấy toxic hay troll mặc cho bản thân bị đổ lỗi hay bị troll. Tôi ấn tượng khi Elite500 thường nói "lỗi của tôi vì pha xử lý sai đó" thay vì đổ lỗi cho đồng đội. Chẳng hiểu sao anh ấy lại bị khóa tài khoản vĩnh viễn".

"Chẳng hiểu sao anh bạn này là streamer ít toxic nhất trong LMHT mà lại bị ban acc. Mong anh bạn được xem xét lại un-ban"...

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.