Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 11:00 AM

LMHT: Nữ Streamer bị ‘ban’ tài khoản vì feed 121 mạng liên tiếp

Một nữ Streamer Hàn Quốc vừa bị Riot ban acc LMHT thẳng tay, nhiều người đã cho rằng cô nàng bị ‘quấy rối’ bởi 4 đối tượng nào đó trên sóng livestream.

Đối với những người chơi Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới, rank Hàn là một nơi ‘chân ái’ để luyện tập kĩ năng, nâng cao trình độ cũng như nắm bắt, tiếp thu những meta mới một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Tuy nhiên, đây cũng là một nơi mà QTV quản lí game rất nghiêm ngặt, rất nhiều game thủ bị Riot Games Hàn Quốc khoá tài khoản ‘oan ức’, không rõ nguyên do hoặc vì một sai lầm vô tình nào đó của họ mà họ không hề hay biết.

Trường hợp điển hình mới nhất là về một nữ streamer xinh đẹp tại Hàn Quốc. Người xem đánh giá rằng cô chính là nạn nhân của trận đấu LMHT này, tuy nhiên cô đã bị khoá tài khoản một cách vô tội vạ.  

Cô nàng streamer này là Kim So Hyun, cô sử dụng vị tướng Irelia và tiến hành bước vào trận game xếp hạng với khoản KDA không thể nào ‘feed’ hơn: 3/121/6. Thế nhưng, đây không phải là do So Hyun cố tình phá game hoặc troll bất kì ai mà là cô đã bị 4 người chơi khác bắt tay nhau ‘thao túng’. Nasus và Jhin là đồng đội của cô nàng lại bắt tay với Evelynn cùng Senna ở phía bên kia chiến tuyến để kéo dài trận đấu một cách lâu nhất. 4 người chơi đã trao đổi và giúp đỡ nhau để thăng tiến sức mạnh vô hạn cho Nasus và Senna bằng cách tích nội tại của hai vị tướng này về lâu về dài.

Nữ streamer LMHT bị quấy phá phải feed 121 mạng liên tiếp

Do đó, khi Kim So Hyun cố gắng để được ‘backdoor’ thì lại không mấy khả quan vì sức mạnh của đối thủ là quá lớn. Mở phiếu đầu hàng cũng không được vì chắc chắn Jhin và Nasus sẽ không đồng ý. Kết quả là trận đấu kéo dài liên tiếp 3 tiếng đồng hồ và Kim So Hyun đã phải nằm xuống hơn 120 lần. Tuy nhiên, lịch sử của trận đấu này cũng ‘mất màu’ trên các trang dữ liệu như OP.GG. Nhiều game thủ đã đưa ra nhận định rằng, những trận đấu quá dài như vậy có lẽ sẽ không bao giờ xuất hiện trên lịch sử đấu, giống như trường hợp trận ARAM dài kỉ lục 4 tiếng cách đây vài hôm.

XEM THÊM:Sẽ ra sao nếu tạo hình các tướng Tốc Chiến được mang lên LMHT?

Sau khi trận đấu khép lại, Kim So Hyun bị ban tài khoản 14 ngày vị tội feeder. Theo như được biết cô nàng đã bị 4 người chơi kia tố cáo với tội trạng ‘cố tình chết’ trong game sau khi trận đấu diễn ra, khiến cho tài khoản của So Hyun bị cấm một cách oan ức.

Nữ streamer LMHT bị rp sau khi feed 121 mạng liên tiếp

Người hâm mộ đánh giá về trường hợp của Kim So Hyun cũng như bao nữ streamer khác, liên tục bị quấy rối trên livestream bởi những thành phần ‘vô tổ chức’ này.

Sau khi sự kiện này được truyền tải rộng rãi trên cộng đồng LMHT quốc tế, nhiều game thủ đã nhận xét rằng các nữ streamer tại Hàn Quốc bị quấy rối rất nhiều, ngay cả trên kênh chat livestream, trong game thậm chí là cả ngoài đời. Thậm chí sau khi trận game diễn ra, người chơi đã đánh giá đây là cuộc ‘quấy phá’ có mục đích từ 4 người chơi chơi Jhin, Nasus, Evelynn và Senna đối với nữ streamer này.

Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!