Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 10:44 AM

Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Đừng vì người khác mà mất vui", netizen lại gọi tên Hải Tú

Động thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân lại khiến dân tình đặt câu hỏi rằng có liên quan đến Hải Tú hay không?

Kể từ khi vướng vào ồn ào chuyện tình cảm với Hải Tú và Sơn Tùng, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm trên mạng xã hội đều được dân tình đặc biệt quan tâm. Mới đây trên trang cá nhân của mình, giọng ca gốc Thanh Hóa bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý.

trâm6

Theo đó trên giọng ca Love Rosie viết: "Đừng vì câu nói của người khác mà đánh mất niềm vui cả một ngày. Chúc mọi người một ngày vui thật vui, ngập tràn hạnh phúc".

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người cũng đoán giá đoán non rằng Thiều Bảo Trâm đang ẩn ý nói đến Hải Tú. Vì ngay sau khi Hải Tú đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân đã nhận về rất nhiều lượt tương tác. Có người còn lôi Hải Tú ra so sánh với Thiều Bảo Trâm và khẳng định Tú xinh hơn hẳn Trâm.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý:

Chưa hết, câu chuyện càng được đẩy đi xa hơn khi có một tài khoản "kém duyên" đã để lại ảnh của Hải Tú ngay dưới bài đăng của Thiều Bảo Trâm và viết: "Tú sang gì đâu". Đây có lẽ là lí do khiến Thiều Bảo Trâm ẩn ý nói rằng đừng vì câu nói của bất kì ai mà khiến bản thân mình phải buồn bực.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý:

Có thể thấy sau khi chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất chợt trở thành đề tài được dân mạng bàn tán, bình phẩm. Dù không trực tiếp lên tiếng về chuyện chia tay nhưng hễ Sơn Tùng và Hải Tú có động thái gì là netizen lại "réo tên" Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý:

Mặc dù vậy có thể thấy hậu chia tay, giọng ca sinh năm 1994 đã sớm lấy lại phong độ để chuyên tâm cho sự nghiệp ca hát. Bằng chứng là gần đây cô đã comeback đường đua Vbiz với ca khúc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ thần thái, nhan sắc cho đến giọng hát, Có thể nói đây chính là một tín hiệu đáng mừng cho những nấc thang mới trong sự nghiệp của cô ca sĩ họ Thiều.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý:

Chưa kể đến, Thiều Bảo Trâm cũng được ngợi khen vì nhan sắc thăng hạng và lịch đi diễn của cô cũng dày đặc. Nhiều người còn nói vui rằng, Thiều Bảo Trâm chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'
Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi 'gây bão' mạng xã hội
Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.