Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/09/2022, 10:38 AM

Tokyo Revengers: 5 nhân vật là ‘cả thế giới' với Mikey

Những chương cuối của Tokyo Revengers đã giúp fan hâm mộ có thể hiểu được cảm xúc thật của Mikey và tìm ra được đâu là 5 người cậu thực sự yêu quý.

1) Emma Sano

Gia đình luôn là một trong những điều quan trọng nhất đối với Mikey. Sau cái chết của Shinichiro, Mikey đã nghiêm túc coi trọng vai trò là người bảo vệ gia đình, đó là lý do tại sao anh sẽ không bao giờ để Emma ra khỏi tầm mắt của mình.

Emma

Cậu bé yêu em gái hơn cả mạng sống của mình, vì cô ấy là một trong số ít những tia sáng giúp cậu không rơi vào bóng tối. Một số khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời Mikey có Emma là một người tích cực tham gia.

Cái chết của cô sẽ luôn là một trong những tiếc nuối lớn nhất của Mikey, mặc dù anh không có lỗi trong đó.

2) Keisuke Baji

Baji không chỉ là một trong những người bạn thân nhất của Mikey, anh còn là thành viên sáng lập của Toman, nghĩa là anh đã ở bên cạnh người cũ trong nhiều năm. Anh ta là một trong những Đội trưởng đáng tin cậy nhất của Mikey, xem xét cách anh ta giao nhiệm vụ cho anh ta với sư đoàn đầu tiên, được cho là quan trọng nhất.

Keisuke

Khi Baji lừa các thành viên của Toman tin rằng anh ta đã phản bội Valhalla , Mikey đã vỡ lẽ. Anh không bao giờ mong đợi một sự phản bội từ một người thân thiết với anh như Baji. Đáng buồn thay, Baji và Mikey đã không thể nói chuyện chính xác với nhau sau khi kế hoạch của Baji bị bại lộ, kể từ khi anh ta chết cùng ngày hôm đó.

Cái chết của Baji đánh dấu lần đầu tiên trong Tokyo Revengers khi người hâm mộ lo sợ rằng Mikey sẽ đánh mất chính mình.

3) Shinichiro Sano

Đối với hầu hết mọi người, anh chị em lớn tuổi là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc sống của họ. Mikey cũng không ngoại lệ và đối xử với anh trai Shinichiro của mình như một anh hùng. Đối với Mikey, Shinichiro tượng trưng cho tất cả những gì anh ấy muốn trở thành một ngày nào đó - một người đủ mạnh mẽ để đứng dậy sau khi bị đánh bại nhưng với trái tim tha thứ cho kẻ thù của mình.

Shinichiro

Ý tưởng thành lập một băng đảng như Toman xuất phát trực tiếp từ sự ngưỡng mộ của Mikey đối với Shinichiro. Anh trai của cậu là thủ lĩnh đầu tiên nổi tiếng của Black Dragons , điều mà Mikey vô cùng tự hào.

Khi Shinichiro chết, một phần của Mikey cũng vậy, mang theo nó là Mikey từng tin vào ánh sáng thay vì bóng tối.

>> XEM THÊM: Top 4 võ sư mạnh mẽ trong thế giới manga khiến Mikey của Tokyo Revengers phải 'chui vào hang'

4) Izana Kurokawa

Izana là anh trai của Mikey trong tất cả mọi thứ trừ máu. Mặc dù thực tế là Izana không có quan hệ họ hàng với bất kỳ thành viên nào trong gia đình Sano, Manjiro vẫn coi anh là người của họ. Dù Izana có hành động ghen tuông hay thô lỗ với Mikey như thế nào, cậu bé sẽ luôn tha thứ và yêu anh bất chấp mọi thứ.

Izana

Biết được rằng Izana là người đã ra lệnh cho Kisaki giết Emma là rơm cuối cùng trước khi Mikey mất kiểm soát. Anh ta đã tấn công anh trai nuôi của mình và gần như anh ta bằng tay không của mình.

Thật không may, mặc dù Mikey đã có thể kiểm soát bản thân và tha thứ cho hành động của Izana, nhưng Izana cũng đã chết dưới bàn tay của không ai khác chính là Kisaki.

5) Takemichi Hanagaki

Tokyo Revengers Chapter 266 tiết lộ với người hâm mộ rằng Mikey đã coi Takemichi là người đã thay đổi cuộc sống của anh ấy tốt đẹp hơn kể từ lần đầu tiên họ gặp nhau. Sau khi mất Shinichiro, Mikey tin rằng sẽ không ai có thể lấp đầy khoảng trống trong trái tim anh. Dành thời gian cho Takemichi khiến anh nhận ra rằng thời gian đã lấp đầy khoảng trống đó, dù chỉ là vô tình.

Takemichi

Takemichi thực sự là ánh sáng của cuộc đời Mikey, như đã được chứng minh bằng thực tế rằng sự hiện diện của anh ấy cũng đủ để khuất phục những Cơn xung lực Hắc ám của anh ấy. Ngay cả bây giờ, sau khi Mikey đã hoàn toàn từ bỏ việc được cứu, anh ta vẫn đang cố gắng cứu Takemichi, cảnh báo rằng hãy để anh ta một mình.

Takemichi là người duy nhất có thể cứu Mikey khỏi chính mình và Mikey hiểu rõ điều này hơn bất kỳ ai.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Tokyo Revengers sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.