Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/10/2022, 15:30 PM

Tokyo Revengers: Giải thích khả năng du hành thời gian của Shinichiro

Chương 271 của bộ truyện tranh Tokyo Revengers cuối cùng đã giải thích cách Shinichiro có được sức mạnh vượt thời gian và sử dụng nó như thế nào.

Sau khi nghe về sự tồn tại của một người sống theo thời gian sống dưới cây cầu ở Tokyo, Shinichiro và Takeomi đã đến thăm người đàn ông đó. Cuối cùng khi họ bắt gặp anh ta, anh trai Sano tóc đen yêu cầu người đàn ông vô gia cư cho anh ta khả năng du hành ngược thời gian. Người đàn ông có vẻ ngoài nhếch nhác trả lời rằng nếu Shinichiro muốn có sức mạnh của mình, anh ta sẽ phải giết anh ta

Shinichiro

Quá tuyệt vọng, cựu thủ lĩnh Rồng Đen đã làm theo và dùng ống kim loại đánh người đàn ông lớn tuổi. Tuy nhiên, điều này là không đủ để anh ta du hành về quá khứ. Khi Shinichiro cố gắng kết thúc cuộc sống của chính mình, cậu bé tỉnh dậy ở một dòng thời gian mới , nơi Mikey vẫn còn sống.

Khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng có ý nghĩa quan trọng này trong manga đã xác nhận điều mà nhiều người hâm mộ đã suy đoán trong nhiều tháng. Khả năng du hành thời gian của Tokyo Revengers đến từ đức tính hối tiếc. Đối với Shinichiro, điều này liên quan đến việc anh không có khả năng cứu anh trai mình khỏi một tai nạn thảm khốc và cái chết sau đó.

Mikey

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy khả năng này được kích hoạt bởi những điều đáng tiếc. Ví dụ, lần đầu tiên Takemichi du hành ngược thời gian, anh ta đã làm như vậy sau khi nghĩ rằng mình sẽ chết mà không đạt được điều gì to lớn. Anh ấy hối hận vì đã không hành động khác khi học cấp hai, điều này đã cho phép anh ấy tiếp cận với sức mạnh mới có được của mình.

Sau đó, sự hối tiếc của những người khác là cần thiết để Takemichi du hành ngược thời gian. Naoto cảm thấy có lỗi vì đã không cứu Hina trước khi cô ấy bị sát hại, vì vậy anh ấy đã trở thành người kích hoạt Takemichi cho đến khi anh hùng của chúng ta cứu được em gái của Naoto. Sau đó trong Tokyo Revengers , Mikey sẽ là người kích hoạt sức mạnh của Takemichi khi thừa nhận rằng anh ta hối hận đến mức nào khi tự nguyện chết.

tokyo revengers

Sau những sự kiện gần đây diễn ra trong chương 271 của Tokyo Revengers , chắc chắn rằng sự hối tiếc là nguyên nhân mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Tuy nhiên, điều này đặt ra cho chúng ta một câu hỏi quan trọng: Làm thế nào để có được sức mạnh nhảy vọt về thời gian?

Trong chương mới nhất của manga Tokyo Revengers , Shinichiro đã du hành ngược thời gian bằng cách giết người trước đó. Trước khi chết, người đàn ông vô gia cư thú nhận đã giết người mà anh ta có được sức mạnh. Điều này ngụ ý rằng sức mạnh chỉ có thể được sử dụng sau khi cưỡng bức chúng từ người dùng trước.

>> XEM THÊM: Tokyo Revengers: Quá khứ bí mật của Ryusei và bộ đồng phục toman của Chifuyu

Tuy nhiên, đây không phải là cách Takemichi có được khả năng, ít nhất không phải từ những gì chúng ta đã thấy trong những chương đầu tiên của bộ truyện. Anh hùng của chúng ta đã không giết Shinichiro để có được sức mạnh, hoặc ít nhất người hâm mộ không biết về bất kỳ sự thay đổi nào giữa hai nhân vật trong dòng thời gian chính thức. Điều này có nghĩa là có thể có một cách khác để truyền quyền hạn cho người khác.

Người vượt thời gian ban đầu

Có khả năng Shinichiro không phải là người cho Takemichi sức mạnh của mình. Trước đó trong Tokyo Revengers , Ken Wakui đã giải thích với người hâm mộ rằng Shinichiro đã bị giết bởi Kazutora nhiều năm trước khi Takemichi trở thành người vượt thời gian. Để Takemichi có được sức mạnh, anh ta sẽ phải kết thúc cuộc đời của Sano lâu đời nhất trước Kazutora , điều này dường như là không thể.

Điều này có nghĩa là Kazutora đã trở thành một nhà du hành thời gian và chọn Takemichi làm người kế nhiệm, hoặc Shinichiro vẫn còn sống trong dòng thời gian chính thống. Điều này rất có thể sẽ được khám phá trong một chương trong tương lai của manga.

Shinichiro trên cầu

Tokyo Revengers đang nhanh chóng đến gần phần cuối của nó, khiến người sáng tạo, Ken Wakui , tiết lộ những bí ẩn đặc trưng cho manga. Người sáng tạo hiện đã quyết định tập trung vào việc giải thích cách hoạt động của sức mạnh du hành thời gian của các nhân vật.

Có một số bí ẩn chưa được giải đáp xung quanh sức mạnh. Khi manga phát triển, những câu hỏi này có thể sẽ được trả lời đầy đủ. Chúng ta chỉ có thể chờ xem Wakui có gì trong cửa hàng cho chúng ta trong vài chương tiếp theo của Tokyo Revengers .

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Tokyo Revengers sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.