Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/09/2022, 15:45 PM

Tokyo Revengers: Top 4 nhân vật nữ được cộng đồng người hâm mộ yêu thích nhất

Dù là một bộ anime/manga về chiến đấu, nhưng dàn nhân vật nữ của Tokyo Revengers cũng vô cùng thú vị. Cùng MGN.vn xem đó là những cái tên nào nhé.

Tokyo Revengers là một bộ manga tập trung khá nhiều vào các nam 'yang hồ' nhí. Vì thế sự hung tàn cũng như máu lửa của các cuộc chiến luôn xuất hiện trong suốt câu chuyện. Tuy nhiên, Tokyo Revengers vẫn có cho mình một vài nữ nhân vật cực kỳ chất lượng để có thể cân bằng lại mọi thứ một cách hiệu quả nhất. Chính vì thế mà cùng MGN.vn xem qua những nữ nhân vật ấy là ai nhé.

4.Hinata Tachibana 

Hinata Tachibana trong Tokyo Revengers

Hinata Tachibana là nhân vật nữ chính và cũng đóng vai trò là tình nhân của nhân vật chính, Takemichi Hanagaki . Đối với Takemichi, 26 tuổi, cô ấy là bạn gái cũ của anh, cô là người đã bị sát hại bởi Yakuza. Tuy nhiên, đối với Takemichi của quá khứ, cô ấy là bạn gái và là người thân thiết nhất mà anh có. Hinata cũng là động lực khiến Takemichi làm mọi thứ đều nhằm cứu cô khỏi số phận đáng buồn.

Hinata là một cô gái vô cùng ngọt ngào và chu đáo. Cô thường mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Thoạt nhìn, đây có thể được coi là một cô gái tốt bụng điển hình, nhưng Hinata còn có khá nhiều khía cạnh khác. Đặc biệt nhất chính là sự dũng cảm của cô ấy. Một ví dụ về điều này là khi cô ấy tin rằng Takemichi bị bắt nạt, nên cô ấy đã tát rất mạnh thủ lĩnh của băng là Mikey, mà không quan tâm đến hậu quả. 

3.Emma Sano 

Emma Sano  trong Tokyo Revengers

Emma là em gái cùng cha khác mẹ của Mikey và Sano Manjiro, đồng thời cô cũng là tình nhân của Draken. Emma là một học sinh trung học và thường mặc áo sơ mi và váy màu xanh nhạt. Cô ấy có mái tóc dài màu mật ong và đôi mắt to vàng.

Không giống như các nhân vật nữ khác trong danh sách này, câu chuyện của Emma là bi kịch và sự ra đi của cô được cho là có sức ảnh hưởng lớn nhất nhì Tokyo Revengers. Emma có một trái tim to lớn và trong sáng. Cô ấy quan tâm sâu sắc đến gia đình và những người thân yêu của mình, đó có thể là đặc điểm nổi bật nhất của Emma. Thật không may, cô ấy ra đi khi còn khá trẻ. Điều này khiến mọi người vô cùng đau lòng vì cô ấy chính là niềm vui cho mọi người xung quanh. Emma cũng như là sợi dây cuối cùng của anh trai cô.

XEM THÊM: Tokyo Revengers: Shinichiro có thể còn sống?

2.Shiba Yuzuha 

Shiba Yuzuha trong Tokyo Revengers

Shiba Yuzuha là một trong những nhân vật nữ mà người hâm mộ sẽ chú ý khá nhiều trong phần thứ hai của Tokyo Revengers. Bề ngoài của Yuzuha là một phụ nữ cao, tóc và mắt màu có màu nâu, và thường mặc đồng phục màu đen. Shiba xuất hiện lần đầu tiên trong arc Hắc Long chap 77 và được giới thiệu cùng với em trai của cô là Shiba Hakkai. Arc Hắc Long tập trung nhiều vào gia đình Shiba và mối quan hệ giữa ba anh em ruột, Shiba Taiju, Shiba Yuzuha và Shiba Hakkai.

Bất chấp những hoàn cảnh xấu của mình, Yuzuha đã cố gắng hết sức để bảo vệ em trai mình. Về mặt tinh thần, cô ấy là một phụ nữ vô cùng mạnh mẽ. Thông thường, Yuzuha có xu hướng giữ khuôn mặt khá căng thẳng, nhưng đôi khi cũng có những khoảnh khắc nhẹ nhàng hơn. 

1.Senju Kawaragi 

Senju Kawaragi  của Tokyo Revengers

Senju Kawaragi chắc chắn là một trong những nhân vật đáng nhớ nhất trong bộ manga này. Về ngoại hình, cô ấy có vóc dáng khá thấp, với mái tóc màu hồng nhạt và đôi mắt to màu xanh lục. Cô ấy thường bị nhầm là con trai, vì giọng nói của Senju cũng khá nam tính. Kawaragi được giới thiệu khá muộn trong manga nhưng cô là nhân vật nữ duy nhất trong Tokyo Revengers được xuất hiện trên bìa manga. 

Khi câu chuyện trong Tokyo Revengers tiếp tục, Senju gia nhập băng Tokyo Manji  thế hệ thứ hai cùng với Takemichi. Dù chỉ mới 16 tuổi, nhưng Kawaragi được đánh giá là một người cực kỳ mạnh mẽ, một đồng đội có thể tin tưởng và đặc biệt nhất, người lãnh đạo tuyệt vời.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.