Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/09/2022, 08:25 AM

Tokyo Revengers: Shinichiro có thể còn sống?

Shinichiro đã chết do một tai nạn trong Tokyo Revengers nhưng vẫn có khả năng anh ấy có thể quay trở lại bộ truyện trong tương lai?

Tokyo Revengers chương 268 đã cung cấp cho người hâm mộ một trong những tiết lộ lớn nhất của toàn bộ loạt phim, vị thế của Shinichiro như là người nhảy thời gian thứ hai. Khi Takemichi hỏi Mikey rằng tại sao anh lại để bóng tối xâm chiếm mình, thủ lĩnh Kanto Manji trả lời rằng đó là vì tình yêu. Tình yêu của anh dành cho Shinichiro, người đã cứu anh bằng cách thay đổi dòng thời gian ban đầu, trở thành bóng tối của anh.

Tuy nhiên, điều cần lưu ý là trong đoạn độc thoại này, Mikey đã đề cập đến Shinichiro ở thì hiện tại. Chi tiết nhỏ này cũng đủ để người hâm mộ đoán ra rằng Manjiro nghĩ rằng anh trai mình còn sống ở đâu đó. Mikey có khả năng đề cập đến khả năng Shinichiro vẫn thở trong một dòng thời gian khác, giống như dòng thời gian ban đầu anh ấy đã thay đổi để cứu em trai của mình.

Nếu đúng như vậy, mục tiêu của Mikey trong arc này đã trở nên rõ ràng hơn rất nhiều so với trước đây. Anh ta muốn tìm cách ngăn Shinichiro thay đổi dòng thời gian ban đầu của manga, giúp anh ta sống lại một cách hiệu quả. Có vẻ như Mikey đã tránh lôi kéo Takemichi vào chuyện này, vì anh ta đã nói mong muốn bảo vệ anh ta một lần nữa trong chương mới nhất, nhưng anh ta không còn lựa chọn nào khác.

tokyo revengers

Sau tiết lộ về Shinichiro là người nhảy thời gian thứ hai bí ẩn, sự phức tạp của vai trò của Takemichi trong bộ truyện trở nên phức tạp hơn theo cấp số nhân. Khi bộ truyện mới bắt đầu, mọi người tin rằng Kisaki hoặc một nhân vật phản diện khác của bộ truyện là người đã đẩy Takemichi.

Vào thời điểm đó, đây là lời giải thích thực sự duy nhất, vì không có lý do gì để tin rằng Takemichi đã nhảy đúng lúc vì một lý do khác ngoài việc cứu Hina. Bất chấp ấn tượng ban đầu này, người hâm mộ bắt đầu tin rằng người ném Takemichi trước đầu tàu không ai khác chính là Shinichiro, người đã cho anh ta sức mạnh của mình.

tokyo revengers nhân vật

Chàng trai trẻ kỳ vọng Takemichi sẽ thành công nhưng anh đã thất bại và cứu Mikey khỏi tương lai đen tối đang chờ đợi anh. Tuy nhiên, vô tình, Shinichiro có thể đã giao cho Takemichi một nhiệm vụ khác quan trọng hơn. Takemichi có thể cần phải thiết lập lại dòng thời gian ban đầu và ngăn chặn các sự kiện trong manga không bao giờ xảy ra, bao gồm cả cái chết của Shinichiro.

>> XEM THÊM: Top 4 võ sư mạnh mẽ trong thế giới manga khiến Mikey của Tokyo Revengers phải 'chui vào hang'

Trong nhiều tháng, người hâm mộ đã suy đoán rằng Takemichi bằng cách nào đó sẽ cứu tất cả những người đã chết trong nhượng quyền thương mại. Draken , Baji và Izana chỉ là một số ví dụ về những cái chết mà Takemichi không thể ngăn cản. Anh hùng của chúng ta cảm thấy phải chịu trách nhiệm về điều này, vì anh ta tin rằng việc thay đổi dòng thời gian dẫn đến cái chết của họ.

tokyo revengers Takemichi

Bây giờ, Takemichi biết rằng không có điều gì đáng lẽ phải xảy ra ngay từ đầu, không phải vì anh ta quay trở lại để cứu Hina và Mikey, mà vì Shinichiro đã thay đổi dòng thời gian ngay từ đầu. Cách duy nhất để ngăn chặn cái chết của họ, cũng như của Shinichiro, là xóa các dòng thời gian thay thế đã được tạo ra và quay trở lại dòng thời gian ban đầu, nơi Shinichiro còn sống.

Có thể tin rằng Mikey và Takemichi sẽ hợp lực để cứu Shinichiro và đưa dòng thời gian chính trở lại. Manjiro sắp hết lựa chọn, khi thấy Takemichi đang sử dụng sức mạnh tầm nhìn của mình để đánh bại anh ta. Anh ấy sẽ sớm nhận ra rằng tốt nhất là nên nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè để cứu anh trai mình như anh ấy đã từng làm trong tương lai.

tokyo revengers nhân vật Shinichiro

Vị thế của Shinichiro với tư cách là người nhảy lần thứ hai đã thay đổi hoàn toàn nhận thức của người hâm mộ về nhượng quyền thương mại. Nhiều tháng trước, người hâm mộ tin rằng người du hành lần thứ hai sẽ được thể hiện như là nhân vật phản diện cuối cùng của bộ truyện. Bây giờ, có vẻ như Mikey và Shinichiro không phải là nhân vật phản diện, chỉ là hai anh em cố gắng cứu nhau khỏi một số diệt vong nhất định.

Bộ manga đang nhanh chóng kết thúc, có nghĩa là tất cả những khúc mắc về cốt truyện này sẽ sớm được đưa vào sử dụng. Dù Mikey có yêu cầu sự giúp đỡ của Takemichi hay không thì rõ ràng cậu bé sẽ cố gắng cứu Shinichiro bằng cả hai cách.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Tokyo Revengers sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.