Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/10/2023, 14:50 PM

Tokyo Revengers: Tại sao Takemichi mạnh hơn nhiều so với chúng ta tưởng?

Takemichi nhân vật chính của Tokyo Revengers luôn được đánh giá là một người yếu đuối mặc dù có trái tim lương thiên. Tuy nhiên liệu Takemichi có thật sự yếu đuối như vậy không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kể từ khi bắt đầu anime Tokyo Revengers, nhân vật chính Hanagaki Takemichi của bộ truyện đã thực hiện nhiệm vụ cứu Hinata Tachibana khỏi số phận tồi tệ của cô. Trong nhiệm vụ này, người hâm mộ đã tin rằng Takemichi rất yếu đuối, vì anh ấy đã bị đánh nhiều lần. Tuy nhiên, điều đó thực sự khác xa sự thật.

z4771917122206_54d9b08a1746356f5040cefc4000b81e (1)

Tokyo Revengers kể về câu chuyện của Hanagaki Takemichi, một chàng trai ở độ tuổi ngoài 20, người có khả năng đi tới đi lui trong thời gian. Sử dụng khả năng này, anh cố gắng cứu bạn gái cũ Hinata Tachibana khỏi bị giết. Đối với nhiệm vụ này, anh ấy cần phải du hành ngược thời gian và sửa chữa những thứ có thể định hình các sự kiện tiếp theo để có một tương lai tốt đẹp hơn.

Tại sao Hanagaki Takemichi là nhân vật mạnh nhất trong Tokyo Revengers

Ngay từ đầu Tokyo Revengers , người hâm mộ và các nhân vật trong bộ truyện đã gọi Takemichi là "Người hùng khóc nhè". Mặc dù vậy, nhân vật chính rất có thể là nhân vật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện về mặt tinh thần. Ngay cả khi mọi khó khăn chồng chất, Takemichi vẫn không lùi bước và sẵn sàng mạo hiểm để cứu bạn bè.

z4771917131942_d9583380d59ca00b125d6d62eee302b2 (1)

Điều này nói lên rất nhiều điều về niềm tin và mục tiêu của anh ấy, vì anh ấy thà bị đánh còn hơn là đứng yên và không làm gì cả. Nói một cách đơn giản, Takemichi thực sự rất giống anh trai Shinichiro của Mikey . Cũng giống như Takemichi, Shinichi cũng khá yếu đuối. Tuy nhiên, anh có một ý chí mạnh mẽ như Takemichi đã lôi kéo mọi người đi theo và tham gia vào mục đích của mình.

z4771917124809_42183f1f7c1c5ceb8f8ec4e4afbee09d (1)

Mặc dù đúng là Takemichi chỉ chia sẻ bí mật vượt thời gian của mình một cách công khai với Chifuyu nhưng anh ấy có nhiều đồng minh khác. Mặc dù Takemichi rất yếu đuối nhưng lòng dũng cảm của anh đã được Mikey và Draken thừa nhận . Sau đó, nhiều đội trưởng khác của Tokyo Manji Gang cũng nhìn thấy giá trị của Takemichi. Không chỉ vậy, Takemichi còn cứu được một số thành viên Toman bằng sự dũng cảm của mình.

Có thể có một số người hâm mộ sẽ phản đối điều này, tin rằng Takemichi chỉ thể hiện sự dũng cảm vì anh ấy nhận thức được hậu quả xấu có thể xảy ra do hậu quả của một hành động.

Mặc dù lý thuyết đó rất có thể đúng, nhưng chắc chắn cần có lòng dũng cảm để chống lại một con quái vật như Taiju Shiba. Như người hâm mộ đã thấy ở mùa thứ hai, Takemichi đã không bỏ cuộc trước thủ lĩnh Rồng Đen và dũng cảm gánh chịu mọi đòn đánh để có thể cứu được người bạn Hakkai Shiba của mình.

Hơn nữa, Takemichi và các đồng minh đều biết rằng anh ta rất yếu. Điều này được thể hiện rất rõ ràng trong một số cảnh của anime. Tuy nhiên, tình huống tương tự gần đây nhất là Kakucho thách đấu Takemichi với anh ta. Chifuyu ngay lập tức cố gắng ngăn cản cuộc chiến, nhưng Takemichi đã chấp nhận thử thách.

z4771917136002_85fa0a43a75a45d6d41557bf4d084900 (1)

Trong khi Kakucho nhận ra Takemichi ngay lập tức và đang cố đùa giỡn với anh ấy thì Takemichi lại không hề biết điều này. Vì vậy, khi tình cờ hạ gục Kakucho, anh ấy ngạc nhiên nhất về kết quả. Ngay cả trong tình huống này, Takemichi vẫn biết mình yếu đuối. Tuy nhiên, anh đã không lùi bước để đạt được mục tiêu của mình.

Đây là khả năng khiến những người có thể chất mạnh hơn Takemichi tham gia vào mục đích của anh ấy để cứu Toman.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.