Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 13:48 PM

Tokyo Revengers: Top 5 phân cảnh gây ám ảnh nhất phim

Tokyo Revengers là một anime với những cảnh phim gây sốc tâm lí cực lớn với người xem. Takemichi trong hành trình giải cứu Hinata không hề dễ dàng.

Tokyo Revengersanime được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Câu chuyện xoay quanh Takemichi trong chuyến hành trình ‘thăm’ lại quá khứ để ngăn cản Băng đảng Manji ở Tokyo - hay gọi tắt là Toman - trở thành mối đe doạ cho thế giới. Mỗi khi Takemichi quay lại quá khứ, hành động của cậu sẽ tạo ra một dòng thời gian mới thay thế trong hiện tại.

Ban đầu, nhiệm vụ của Takemichi trong Tokyo Revengers là giải cứu cô bạn gái thời thơ ấu Hinata. Tuy nhiên, Takemichi nhận ra rằng việc cứu một người khó khăn hơn rất nhiều so với những gì anh tưởng tượng. Những phân cảnh Takemichi cố gắng làm sáng tỏ những sự kiện và lột tả những tích cách của những con người nơi vòng thời gian này đã trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong suốt bộ truyện. Đây là 5 cảnh phim gây ‘sốc’ nhất toàn bộ bộ truyện

Hinata ‘chết’ một lần nữa tại dòng thời gian mới

Nhân vật Hinata của Tokyo Revengers

Sau khi làm việc chăm chỉ trong quá khứ để cứu vãn tương lai, và để thay đổi bản thân hoàn hảo hơn, Takemichi đã có một khoảng thời gian hiện tại khá ổn định. Akkun đạt được ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc và Hinata vẫn còn sống.Vào một ngày nọ Takemichi cùng Hinata có một buổi hẹn. Thì không may, trong khi Hinata và Akkun đang đợi Takemichi ở trong xe, vô tình có một chiếc xe khác đâm vào lấy đi mạng sống của hai người họ.

XEM THÊM: Anime: Top 5 nhân vật nổi bật nhất trong Tokyo Revengers

Baji rời Toman để tham gia Valhalla với Kazutora

Sau khi Kazutora ra tù, Baji tuyên bố rời Toman và gia nhập vào Valhalla. Không những vậy, anh ta còn thẳng thừng công khai tuyên bố coi Toman là kẻ thù không đội trời chung. Để chứng minh lòng trung thành của mình với Valhalla, Baji đã hành Chifuyu - người bạn thân nhất của mình ra bã.

Nhân vật Baji và Kazutora của Tokyo Revengers

Sự quay lưng của Baji là một sự kiện vô cùng bất ngờ của Tokyo Revengers và không những Takemichi thấy sốc, mà cả khán giả cũng phải ‘há hốc mồm’. Khi Baji xuất hiện hùng hồn với Valhalla trong trận chiến Halloween, có vẻ như anh ta đã là một phần không thể thiếu của Valhalla và không còn là bạn của Toman nữa.

Kazutora vô tình giết chết anh trai của Mikey

Kazutora là một trong những thành viên góp phần sáng lập ra Toman. Anh ấy vô cùng thân thiết với các thành viên trong hội, đặc biệt là Baji. Nhân dịp sinh nhật của Mikey, Kazutora có ý định sẽ đánh cắp một chiếc xe máy để tặng Mikey, anh ta đã Baji trợ giúp mình.

Nhân vật Shinichiro - anh trai của Mikey trong Tokyo Revengers

Trong khi đang tiến hành vụ trộm, bỗng nhiên chủ cửa hàng xe máy tỉnh dậy. Khiến Kazutora phải ra tay thủ tiêu người đó, khiến anh ta ngay lập tức tử vong. Tuy nhiên, chủ cửa hàng này lại chính là Shinichiro, anh trai của Mikey.

Baji hy sinh bản thân để cứu Toman.

Trong trận Huyết chiến Halloween, Baji đã tiết lộ ý định thực sự của mình khi gia nhập vào Valhalla. Baji cho rằng Kisaki là một mối đe dọa và anh đã tham gia Valhalla để tìm hiểu về con người này và kế hoạch của anh ta. Vì lí do đó, anh đã tấn công Kisaki trong trận chiến và có ý định sẽ kết liễu hắn ta.

Nhân vật Baji trong Tokyo Revengers

Tuy nhiên, Kazutora đã tấn công Baji từ phía sau. Như thể đoán trước được sự việc này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến Toman, Baji đã tự đâm mình. Vì làm như vậy, Baji sẽ khiến Kazutora không phải dằn vặt vì không phải là người giết anh, và cũng xoá đi lí do khiến cho Mikey muốn giết Kazutora.

Chifuyu bị giết trước mặt Takemichi

Hiện tại, Takemichi đang rất thành công và là người điều hành cấp cao nhất của băng Tokyo Manji. Anh ấy được hộ tống đến cuộc họp, được bao quanh bởi những gương mặt quen thuộc, bao gồm cả những người bạn cũ của anh ấy - và một số người mới. Kisaki bỗng nhiên ghé đến cuộc họp và yêu cầu nói chuyện với Takemichi và Chifuyu.

Nhân vật Chifuyu của Tokyo Revengers

Sau khi họ uống rượu với nhau, Kisaki đã thừa nhận rằng hắn đã dàn dựng lên “Lễ hội Đẫm máu” và ra lệnh cho Kazutora giết Baji. Ngay sau đó, cả Takemichi và Chifuyu đều bất tỉnh, và khi tỉnh dậy thì họ đã bị khống chế. Dưới sự thẩm vấn Kisaki, Chifuyu thừa nhận mình là kẻ đã phản bội Toman. Sau đó Kisaki đã hành quyết Chifuyu trước mặt Takemichi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Tokyo Revengers nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.