Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/10/2020, 21:00 PM

Tổng hợp kết quả Chung Kết Thế giới 2020 ngày 10/10: Gen.G dắt tay Fnatic vào Tứ kết, TSM toàn thua

Ngày thi đấu 10/10 đã ấn định kết quả bảng C tử thần tại Chung Kết Thế Giới 2020. Fnatic cùng Gen.G dắt tay nhau vào Tứ kết. Trong khi đó, LGD trở thành đội Trung Quốc đầu tiên bị loại và TSM không có một thắng lợi nào.

Trận 1: Fnatic > TSM 

Bước vào trận đấu sinh tử với kình địch Châu Âu, TSM khá quyết tâm khi chọn tướng Jhin gánh đội cho Doublelift. Bên cạnh đó, họ cũng có được bộ đôi Camille-Galio mở giao tranh hoặc đánh lẻ đều tốt. 

Dù vậy, hướng tiếp cận trận đấu khá rối ren của TSM đã trực tiếp làm hại đại diện Bắc Mỹ. Spica thay vì đánh xoay quanh Camille ở đường trên lại dành nhiều sự quan tâm cho đường dưới trong vô ích. Điều này tạo ra khoảng trống cho các tướng Orianna, Senna từ Fnatic ngày càng thăng tiến sức mạnh. 

Tong hop CKTG 2020 ngay 10-10

Sự xuất sắc của Graves trong tay Selfmade khi liên tục ăn được hết Rồng Nguyên Tố khiến đội hình Fnatic có tiền đề giao tranh thắng liên tục. Không thể gỡ gạc khoảng cách quá lớn, TSM chịu thất bại và chính thức nói lời chia tay cay đắng với CKTG 2020. 

Trận 2: Gen.G > LGD Gaming 

Nhận thức được tầm quan trọng của ván đấu khi hai đội đang bằng điểm, Gen.G lẫn LGD đều chọn những đội hình thuận tay. Gen.G là những người thực hiện tốt điều kiện thắng hơn. Clid với những pha phản công tốt ở đường trên giúp Rascal cực khỏe và tập thể Gen.G cũng dẫn trước khá nhiều đầu trận. 

Tong hop CKTG 2020 ngay 10-10 (2)

Phía LGD, Peanut cũng vô cùng nỗ lực hỗ trợ đồng đội kéo ván đấu về tầm tay. Tuy vậy, những gì đại diện Trung Quốc làm được chỉ là một pha ăn lén Baron và suýt phá được nhà chính Gen.G. Quét sạch đối thủ, Gen.G nhanh chóng kết thúc trận đấu cũng trong một pha phá căn cứ đầy căng thẳng. 

Trận 3: Gen.G > TSM 

Trong tâm thế đã bị loại, TSM thi đấu rất tự tin và cởi mở ở trận đấu này. Nửa trên bao gồm Volibear, Lillia và Lucian của TSM cực tranh trong giai đoạn đầu. Đặc biệt, Bjergsen với Lucian cuối cùng đã cho thấy trình độ thực sự của anh khi không nằm xuống một lần nào. 

Tong hop CKTG 2020 ngay 10-10 (3)

Dù vậy, sau một loạt tình huống kháng cự từ Gen.G, TSM lại tổ chức ăn Baron mà không có Trừng Phạt. Quyết định khó hiểu khiến họ mất Baron vào tay Gen.G, tạo điều kiện cho đối thủ quay lại ván đấu. Sức mạnh thăng tiến tốt từ bộ đôi Orianna và Senna của Gen.G lại khiến TSM phải ôm hận chung cuộc. TSM sau năm trận đấu vẫn chưa có được thắng lợi nào. 

Trận 4: Fnatic > LGD Gaming 

Lấy về những con bài như Leona và Hecarim, Fnatic đã xác định sẽ đánh tấn công cực mạnh ở đầu ván đấu này. Mọi kế hoạch đều như dự tính khi đường dưới của LGD liên tục bị băng trụ bởi bộ ba Hecarim-Ashe-Leona. 

Việc bị tấn công quá nhiều ở đường dưới khiến LGD phải phân chia nguồn lực xuống bảo vệ khu vực này. Quyết định đó gián tiếp giúp Volibear trong tay Bwipo vượt trội về trang bị và sức mạnh so với đối thủ. Đội hình giao tranh đầy áp lực giúp Fnatic dứt điểm gọn gàng ván đấu ở phút 28. 

Tong hop CKTG 2020 ngay 10-10 (4)

Kết quả này ấn định hai suất vào Tứ kết ở bảng tử thần sẽ thuộc về Fnatic và Gen.G. Qua đó, LGD trở thành đội Trung Quốc đầu tiên bị loại khỏi CKTG 2020.

Trận 5: LGD > TSM 

Dù chỉ là trận đấu thủ tục nhưng cả LGD lẫn TSM đều chọn đội hình chuẩn bài và thi đấu rất nghiêm túc. TSM với quyết tâm có chiến thắng đầu tiên đã thi đấu cẩn trọng, đôi khi còn sòng phẳng với đối thủ LGD ở giai đoạn đầu. 

Tuy nhiên, càng về sau, LGD lại càng làm tốt hơn trong khâu phối hợp đội hình và tung kỹ năng. Phong thái thi đấu áp đảo từ LGD khiến TSM chỉ nỗ lực chống trả được một thời gian trước khi nhận về trận thua thứ 6 ở CKTG năm nay. 

Tong hop CKTG 2020 ngay 10-10 (5)

Dù là đội hạt giống số 1 Bắc Mỹ nhưng TSM lại có một kỳ CKTG thất vọng khi không có một thắng lợi nào. LGD cũng nhiều khả năng bị chỉ trích nhiều vì bị loại sớm ngay trên chính sân nhà Trung Quốc. 

Trận 6: Gen.G > Fnatic 

Trận đấu quyết định ngôi nhất bảng lại diễn ra khá chóng vánh. Gen.G chọn một đội hình chủ động hơn đầu game và thắng lợi trong liên tục vài pha giao tranh đầu trận. 

Tong hop CKTG 2020 ngay 10-10 (6)

Có lợi thế sớm, đại diện Hàn Quốc không mắc một sai lầm đáng kể nào sau đó. Khi đã dẫn gần 10 nghìn tiền trước phút 20, Gen.G nhẹ nhàng hạ gục Fnatic để giành ngôi nhất bảng C. Vị trí nhì bảng của Fnatic có thể đưa họ gặp những sớm gặp những đối thủ mạnh như Suning, Damwon ở Tứ kết. 

10
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.