Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/10/2020, 08:00 AM

Tổng hợp kết quả Chung Kết Thế giới 2020 ngày 4/10: Hàn Quốc đại thắng

Ngày thứ hai của Vòng bảng diễn ra cực kỳ hấp dẫn với trận đấu căng thẳng tới giây cuối cùng giữa G2 Esports và Suning. Đồng thời, Hàn Quốc tiếp tục có một ngày đại thắng trong khi Bắc Mỹ đang có tỉ số 0-4.

Trận 1: Machi Esports > Team Liquid

Với màn thể hiện tốt tại Vòng khởi động, Team Liquid được đánh giá cao hơn Machi Esports một chút. Dù vậy, đại diện Bắc Mỹ lại dưới cơ hoàn toàn ở hiệp đấu này. 

Trận thua của Liquid chủ đến từ giai đoạn cấm chọn. Họ lấy về đội hình thiếu hụt khả năng mở giao tranh so với Machi. Đồng thời, việc khó khăn trong triển khai thế trận khiến Liquid sớm mất lợi thế và bị dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu.

Tong hop ket qua CKTG 2020 (2)

Phía ngược lại, nhà vô địch PCS đã chơi một trận đấu quá triệt để. Machi lăn hoàn hảo quả cầu tuyết và diệt gọn Liquid bằng chính lối chơi chắc chắn, chèn ép của đối thủ. 

Trận 2: G2 Esports > Suning

Đây chính xác là cặp đấu được fan hâm mộ Việt Nam mong chờ nhất tại CKTG 2020. Không phụ sự kỳ vọng, G2 và Suning đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn đầy mãn nhãn. 

“Thần rừng Việt Nam” SofM trình diễn tướng tủ Lee Sin cực kỳ xuất sắc trong ván đấu này. Duy Cầu Giấy liên tục có những pha kiểm soát mục tiêu tốt cũng như xử lý kỹ năng đá chủ lực đối phương về cho đồng đội xử lý. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 (10)

Nhưng một mình SofM cũng không thể làm được gì hơn trước G2 Esports quá bản lĩnh. Nhà vô địch Châu Âu dù bị thất thế nhưng luôn tìm được khoảng trống để phản công nhờ bản năng của các siêu sao Caps hay Mikyx. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 (5)

Sau thời gian dài giằng co, Suning có cơ hội kết thúc ván đấu. Nhưng đại diện Trung Quốc lại dâng ngược lại món quà đó cho G2. Cuối cùng, Perkz và đồng đội thành công dứt điểm trận đấu ở phút 42. 

Chiến thắng chung cuộc trước Suning giúp G2 phá dớp thua trận trước các đội Trung Quốc. Giang Văn Cốt dù bị SofM out trình cả trận đấu nhưng đã có thể nở nụ cười mãn nguyện. 

Trận 3: Damwon Gaming > Rogue

Trái ngược với lối đánh vũ bão đầy cống hiến hôm qua, Damwon khi đối đầu với Rogue hôm nay đã quay lại với lối đánh chậm rãi đặc trưng của Hàn Quốc. Nhận thấy Rogue là đối thủ khá khó chịu khi tự tin ăn miếng trả miếng đầu trận, Damwon chủ động chuyển sang chơi kiểm soát một cách chắc chắn. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 (3)

Và khi người Hàn Quốc chọn thi đấu theo phong cách họ giỏi nhất, Rogue hoàn toàn không có lấy một cơ hội thắng trận. Sau hàng loạt tình huống di chuyển trên cơ, thiết lập giao tranh bóp nghẹt đối thủ, Showmaker và đồng đội nhẹ nhàng bỏ túi thắng lợi thứ hai ở CKTG 2020. 

Trận 4: Jingdong Gaming > PSG Talon 

Giống với đối thủ trực tiếp Damwon, Jingdong Gaming cũng thi triển lối chơi sở trường để hủy diệt PSG Talon hôm nay. Quyết tâm có được chiến thắng sau trận thua mở màn, Jingdong đẩy mạnh tốc độ ván đấu và hủy diệt PSG chỉ sau 23 phút thi đấu. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 (4)

Đặc biệt, Á quân Trung Quốc đã chọn đội hình khá lạ mắt trong trận đấu này. Họ lần lượt đem ra Sett Đường Trên, Sylas Rừng và Ekko Đường Giữa để khắc chế trực tiếp đối thủ cùng đường. Như dự đoán, PSG không thể cựa quậy nổi khi Jingdong đã muốn thắng triệt để trong trận đấu này. 

Trận 5: Gen.G > TSM 

Trong trận đấu gần như buộc phải thắng của TSM, đại diện Bắc Mỹ lại tiếp tục thua trận. TSM một lần nữa chọn lựa đội hình quen tay với những tướng Zilean, Senna. Nhưng họ cũng không thể thắng được trước bộ khung nuôi siêu xạ thủ quen thuộc đến từ phía Gen.G. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 (6)

Đầu trận đấu, TSM đã đánh rất chủ động khi Spica gank chết Rascal nhiều lần giúp BrokenBlade có lợi thế. Dù vậy, nước đi đó vô tình tạo khoảng trống cho Ruler tăng tiến sức mạnh. Đến khi đã đủ trang bị, Ezreal trong tay xạ thủ Gen.G bắn gục cả đội hình TSM. Trận đấu kết thúc nhanh chóng sau 27 phút.

Trận 6: LGD Gaming > Fnatic 

Bất ngờ ở trận đấu cuối ngày, LGD đang bất ổn lại chiến thắng trước Fnatic trên đà thăng hoa. Điểm mấu chốt đến từ đội hình do LGD lựa chọn. Đại diện Trung Quốc có dàn chắn Ornn, Nautilus quá trâu kết hợp cùng ba mũi nhọn có phần khắc chế Fnatic. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 (7)

Quả thật vậy, trong trận đấu, rất nhiều lần các chủ lực bên Fnatic không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của LGD. Khi thời gian trôi về cuối trận, những vị tướng Ekko, Miss Fortune đủ trang bị đã cày nát cả đội hình Fnatic. Đội tuyển Trung Quốc kết thúc đại diện Châu Âu sau 34 phút thi đấu.

Tong hop ket qua CKTG 2020
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.