Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 09:11 AM

Top 10 bộ anime nên xem nếu bạn yêu thích Naruto(P.1)

Nếu các meFan đã từng một thời yêu thích Naruto, thì đây chính là danh sách 10 bộ anime có nhiều điểm tương đồng mà bạn nên xem.

Dường như chặn đường trở thành Hokage của cậu bé Naruto trong bộ anime cùng tên đã được không ít người hâm mộ trên toàn thế giới dõi theo và yêu thích. Nhưng cuộc hành trình đầy kỳ thú này đã kết thúc vào tháng 3 năm 2017 với cái kết không thể nào hạnh phúc hơn. Kể từ đó, không ít người hâm mộ muốn tìm kiếm lại những bộ anime đem lại cảm giác thăng trầm mà Naruto đã từng. Và vì thế, hôm nay MGN.vn sẽ đem đến top 10 bộ anime sẽ cho người hâm mộ những cung bậc cảm xúc mà cậu bé Uzumaki Naruto đã đem lại ngày nào.

10.Gintama

NARUTO

Đây là một bộ anime chiến đấu nhưng mang phong cách đầy hài hước và lập dị. Câu chuyện kể nhân vật Sakata Gintoki và những người bạn của anh trong công cuộc làm đủ tất cả mọi nghề để mưu sinh. Từ đó dẫn đến vô số tình huống dở khóc dở cười khiến người hâm mộ không thể rời mắt dù chỉ một giây. Bên cạnh đó, bộ anime Gintama này còn có cho mình những cảnh chiến đấu gây cấn và nghẹt thở trong từng khung hình không thua kém gì Naruto.

9.Magi: Mê Cung Thần Thoại

naruto 1

Dù là một bộ anime Shonen mang phong cách chiến đấu đặc trưng, nhưng trong đó cũng có lồng ghép những tình huống vô cùng vui nhộn. Câu chuyện theo chân nhân vật tên là Aladdin, một nhà phép thuật trẻ có tiềm năng rất lớn nhưng cậu vẫn chưa nhận ra. Đi cùng với Aladdin là Alibaba Saluja và Morgiana. Trong suốt cuộc phiêu lưu và những trận đối đầu với các ác nhân, bộ ba này đã phát hiện ra vô số bí mật đen tối đang tồn tại trong thế giới của họ.

8.Fairy Tail

naruto 2

Xuất hiện vào mùa thu năm 2009 và bộ anime này đã thu hút không ít người xem kể từ thời điểm đó. Tất cả bắt đầu từ nhân vật Lucy Heartfilia có cơ duyên gặp được một thành viên của hội phép thuật cộm cán Fairy Tale, Natsu Dragneel. Từ đó Lucy được gia nhập hội phép thuật danh tiếng đó và cùng với những đồng minh của mình chống lại vô số pháp sư mạnh mẽ của thế giới này. Cách phát triển của Fairy Tale xoay quanh tinh thần đồng đội và tình cảm giác đình, một phần rất giống với bộ anime Naruto.

7.My Hero Academia

naruto 3

Câu chuyện xoay quanh cậu bé tên Midoriya Izuku, một nhân vật bị ghẻ lạnh trong những tập đầu vì cậu không có năng lực siên nhiên như mọi người xung quanh. Nhưng với ý chí và lòng quyết tâm của mình, Izuku đã trở thành một siêu anh hùng được mọi người biết đến. Chi tiết này có phần rất giống với những gì nhân vật Uzumaki Naruto đã phải trải qua trong những tập đầu của bộ truyện Naruto

6.Hunter x Hunter

naruto 4

Bộ anime này kể về một thế giới của những thợ săn luôn liều mình để có thể hoàn thành được các nhiệm vụ nguy hiểm. Và để chính thức trở thành một thợ săn thì một người phải qua được cuộc thi thợ săn nổi tiếng và đó là nơi những nhân vật chính Gon, Killua, Kurapika, và Leorio gặp nhau. Họ đều có những lý do riêng để trở thành một thợ săn và bằng mọi cách để thực hiện ước mơ đó.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.