Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/11/2022, 08:00 AM

Top 10 bộ đôi mạnh nhất từng xuất hiện trong One Piece, Luffy và Zoro cũng chỉ dừng lại ở top 7 mà thôi

Trong One Piece đã từng có những nhân vật hợp tác với nhau để tạo thành bộ đôi cực mạnh. Cùng tìm hiểu 10 cặp nhân vật từng cùng bắt tay mà được đánh giá là mạnh nhất từng xuất hiện nhé!

10) Fujitora và Ryokugyu

Fujitora và Ryokugyu, tên thật là Issho và Aramaki, đã trở thành hai Đô đốc Hải quân mới sau Dự thảo Quân sự Thế giới. Khác với những Đô đốc khác, cả hai người họ dường như đều theo đuổi những những lý tưởng hoàn toàn khác nhau.

fujitora và ryokugyu

Cả Fujitora và Ryokugyu đều sở hữu năng lực trái ác quỷ mạnh mẽ. Trong Levely, hai Đô đốc phải đối mặt với Sabo và các chỉ huy khác của Quân đội Cách mạng , những người đã tấn công Mary Geoise nhằm giải cứu Bartholomew Kuma.

9) Dragon and Sabo

Dragon và Sabo là những thành viên mạnh nhất của Quân đội Cách mạng. Dragon là người sáng lập và Chỉ huy tối cao của tổ chức, trong khi Sabo là tham mưu trưởng.

sabo và dragon

Khi Sabo còn nhỏ, anh sắp chết sau khi một Quý tộc Thế giới phá hủy con thuyền mà anh đang đi. Tuy nhiên, anh đã được cứu bởi Dragon, người đã tuyển dụng và huấn luyện anh. Cuối cùng, Sabo trở thành cánh tay phải của "Người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất thế giới".

8) Kaido và Big Mom

Kaido và Big Mom là một trong Tứ Hoàng, tứ đại hải tặc thống trị Tân Thế giới. Trong phần Wano, cuối cùng họ đã thành lập một liên minh, nhưng băng Mũ Rơm và các đồng minh đã đánh bại họ, tước bỏ tư cách Tứ Hoàng của họ.

kaido bigmom

Kaido và Big Mom hợp thành một bộ đôi hùng mạnh. Họ có thể thực hiện Hakai - Conquest of the Sea, một cuộc tổng tấn công hợp cực lớn. Nếu Zoro không ngăn chặn kịp thời, nó sẽ quét sạch năm Siêu tân tinh mạnh nhất cùng một lúc.

7) Luffy và Zoro

Monkey D. Luffy là thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm. Cánh tay phải trung thành của anh ta và người mạnh nhất sau anh ta là Roronoa Zoro, người đóng vai trò là phó thuyền trưởng của băng.

luffy zoro

Luffy và Zoro tạo thành một bộ đôi đáng gờm, có mối liên hệ tương tự như giữa Roger và Rayleigh. Hơn nữa, đội trưởng và cánh tay phải của anh ta là hai thành viên duy nhất tạo được dấu ấn về sức mạnh.

Cả Luffy và Zoro đều đặt mục tiêu vươn tới đỉnh cao của thế giới One Piece. Không có gì ngạc nhiên khi cả hai đều sở hữu Haki Chinh Phục Cao Cấp toàn năng. Họ đã kề vai sát cánh chiến đấu nhiều lần, trận tuyệt vời nhất là trong trận chiến trên Mái nhà của Onigashima chống lại Big Mom và Kaido.

6) Akainu và Kizaru

Akainu và Kizaru, tên thật là Sakazuki và Borsalino, là hai trong số những thành viên mạnh nhất của Hải quân. Akainu là Đô đốc Hạm đội, trong khi Kizaru là Đô đốc. Cả hai đều sở hữu năng lực trái ác quỷ hệ Logia mạnh mẽ.

akainu kizaru

Cho rằng cả hai đều đến từ cùng một địa điểm, North Blue, và bắt đầu sự nghiệp cùng nhau, Akainu và Kizaru vô cùng thân thiết. Kizaru dường như là một cố vấn và là cánh tay phải của Akainu, đồng thời là người thân thiết nhất của anh.

5) Shanks và Benn Beckman

Shanks và Benn là hai trong số những thành viên mạnh nhất của băng hải tặc Tóc Đỏ khét tiếng. Shanks là thủ lĩnh và người sáng lập của băng hải tặc. Cánh tay phải của anh ta, Benn là số hai và là phó thuyền trưởng của băng hải tặc Tóc Đỏ.

shanks benn

Shanks và Benn tạo thành một bộ đôi đáng gờm. Họ vẫn chưa được thể hiện trong một cuộc chiến, nhưng họ có khả năng sở hữu Haki đáng kinh ngạc. Shanks gần đây đã thú nhận với Benn ý định tham gia vào cuộc chạy đua giành One Piece. Như vậy, người hâm mộ có thể sẽ sớm được chứng kiến ​​bộ đôi hùng mạnh này ra tay.

4) Blackbeard and Shiryu

Băng hải tặc Râu Đen là một trong những tập thể nguy hiểm nhất trong thế giới One Piece. Từng là thành viên của băng hải tặc Râu Trắng, Teach đã giết một người bạn cùng tàu và giáng đòn cuối cùng vào thuyền trưởng để cướp trái ác quỷ của họ.

shiryu râu đen

Trong hàng ngũ của mình, băng hải tặc Râu Đen bao gồm những cá nhân có năng lực cao nhất. Người mạnh nhất trong số họ là Shiryu, cựu Giám ngục của Impel Down. Một kiếm sĩ độc ác, Shiryu là một chiến binh nguy hiểm có thể thực hiện các đòn tấn công chết người với tốc độ cực cao.

Trong phần Impel Down , Shiryu được cử đi hạ gục Teach và băng của hắn. Tuy nhiên, sau khi gặp Teach, Shiryu bắt đầu quan tâm đến hắn. Do đó, anh ta từ bỏ Impel Down và gia nhập băng hải tặc Râu Đen.

>> XEM THÊM: One Piece: Liệu Sanji có được Oda ưu ái cho sở hữu Haki bá vương trong tương lai?

3) Garp và Sengoku

Sengoku và Monkey D. Garp là hai huyền thoại trong Hải quân. Sengoku là cựu Đô đốc và Đô đốc Hạm đội, trong khi Garp được mệnh danh là Anh hùng Hải quân.

garp sengoku

Ngay cả Roger, Vua hải tặc, cũng coi hai người này là đối thủ xứng tầm. Kề vai sát cánh chiến đấu, Sengoku và Garp đã đánh bại "Sư tử vàng" Shiki, một trong những tên cướp biển nguy hiểm nhất từng tồn tại.

2) Roger và Rayleigh

Cướp biển Roger là băng hải tặc duy nhất du hành toàn bộ Grandline, đến Laugh Tale và tìm thấy One Piece. Thành tích huyền thoại này đã mang về cho thuyền trưởng Gol D. Roger danh hiệu Vua hải tặc.

roger rayleigh

Một trong số ít cá nhân trong sê-ri có sức mạnh tương đương với Roger là "Vua bóng tối" Silvers Rayleigh, cánh tay phải của anh ta và là phó thuyền trưởng của băng. Rayleigh có mối quan hệ thân thiết với Roger, giống như mối quan hệ giữa Zoro và Luffy hay giữa Benn Beckman và Shanks.

1) Roger và Garp

Những thành tích của Roger đã mang lại cho anh ta danh hiệu Vua hải tặc và truyền cảm hứng cho Kỷ nguyên cướp biển vĩ đại, khiến anh ta trở thành một nhân vật huyền thoại. Do Haki toàn năng của mình, sức mạnh của Roger là vô cùng lớn.

roger garp

Sức mạnh của Monkey D. Garp cũng không kém, cho phép anh ta chiến đấu ngang cơ với Vua hải tặc. Roger và Garp đã chiến đấu nhiều lần, luôn suýt giết nhau.

Dù là kẻ thù nhưng Roger và Garp vẫn tôn trọng nhau. Trong sự cố Thung lũng Thần, xảy ra 38 năm trước các sự kiện hiện tại của câu chuyện, họ đã hợp tác để đánh bại kẻ thù chung, Rocks D. Xebec nguy hiểm.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hay về One Piece nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam khởi động mùa giải Spilit 2 từ 12.06, hướng tới VCT Ascension
News 12/06/2024, 17:35
Sau 3 tháng nhường chỗ cho các sự kiện quốc tế, giải đấu VALORANT Esports danh giá nhất Việt Nam sẽ chính thức trở lại mùa giải mới Split 2 vào ngày 12.06 tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.