Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/05/2022, 11:42 AM

Top 10 hải quân mạnh nhất thế giới One Piece(P.2)

Để tiếp tục danh sách, thì đây chính là 5 trên tổng số 10 hải quân mạnh nhất được Oda giới thiệu vào thế giới của bộ anime One Piece.

Ở phần trước MGN.vn đã đề cập đến kha khá cái tên của hải quân trong One Piece vừa đem đến nỗi sợ cho phe hải tặc vừa được rất nhiều người biết đến về sức mạnh kinh khủng của mình. Đến phần này thì 5 cái tên còn lại có thể được coi là những "con quái vật" kinh khủng nhất mà hải quân có hoặc từng có để có thể hạ gục những băng hải tặc sừng sỏ.

5.Aokiji

HQ (2)

Aokiji hiện tại đã rời bỏ hải quân để gia nhập băng hải tặc Râu Đen. Nhưng những sức mạnh của ông khi còn là hải quân là điều không thể nào quên. Aokiji được chính Thủy Sư Đô Đốc Sengoku đề cử vào vị trí Đô Đốc trước kia. Nhờ vào sức mạnh tạo và thao túng đá, nên trong các trận chiến đặc biệt là có biển thì ông chính là đối thủ khó nhằn bậc nhất. Một minh chứng cho sức mạnh này đó là vào arc Marineford, chỉ với một đòn "Ice Age" , Aokiji đã đóng băng toàn bộ những phần của vùng biển mà ông muốn.Điều này cho thấy sức mạnh của Aokiji có thể né tránh được khắc tinh tự nhiên của trái ác quỷ, đó chính là nước biển.

4.Kong

hq (3)

Trở về thời điểm 27 năm trước của cuộc chiến Edd, thì lúc đó Kong chính là Thủy Sư Đô Đốc trước Sengoku. Với bề ngoài đầy cơ bắp và những vết sẹo như chiến tích của những trận đại chiến, thì Kong được nhiều người đánh giá là có sức mạnh không hề thua kém gì so với Garp. Và với việc Sengoku nhờ Kong mới có thể đảm nhận vị trí Thủy Sư Đô Đốc, cho nên ta có thể rút ra được rằng nhân vật này cũng có cho mình một bộ óc quân sự cực kỳ sắc bén.

3.Akainu 

hải

Akainu chính là Thủy Sư Đô Đốc hiện tại của hải quân. Với sức mạnh đến từ trái Magu Magu no Mi, Chó Đỏ có thể tạo ra và điều khiển dung nham không những vậy, số lượng dung nham mà Akainu có thể tạo ra dường như là vô hạn. Oda đã từng công khai nói rằng trái dung nham của Akainu sở hữu khả năng tấn công cao nhất trong số các trái ác quỷ. Ông còn nói thêm rằng nếu Akainu là nhân vật chính, thì với sức mạnh của dung nham, One Piece sẽ kết thúc đúng trong vòng 1 năm.

2.Sengoku

hải 1

"Phật Vàng" Sengoku là một trong những hải quân mạnh nhất của thế hệ trước. Cho dù không có sức mạnh của trái ác quỷ, thì sức mạnh thế chất đơn thuần của Sengoku cũng đã khá mạnh. Minh chứng cho điều đó chính Sengoku đã ghì đầu Garp xuống một bằng một tay khá dễ dàng. Cộng thêm sự trợ giúp từ trái ác quỷ, Sengoku không chỉ được tăng sức mạnh nhờ tăng kích cỡ cơ thể thành một tượng phật vàng, ông còn có thế tạo ra các sóng âm đủ mạnh để gây nội thương cho kẻ địch.

1.Monkey D. Garp

hải 2

Sức mạnh của Garp hoàn toàn làm nên danh hiệu "anh hùng hải quân" của ông. Trở về quá khứ, một mình ông đã đụng độ và dồn vua hải tặc Roger đến chân tường khá nhiều lần. Qua chap 1047 vừa rồi, với việc Kaido công nhận rằng Haki mới là thứ thống trị tất cả, thì người hâm mộ mới thật sự thấy Garp kinh khủng thế nào. Nếu Roger cùng với thanh đại kiếm huyền thoại của ông đã làm nên cái tên vua hải tặc, thì Garp chỉ với 2 nắm đấm đơn thuần đã gây không ít nỗi khiếp sợ cho tất cả hải tặc thời điểm đó. Cho đến trận Marineford, dù đã già nhưng chỉ với một đấm không dùng Haki, ông đã làm Marco nằm gục xuống đất.

Với tất cả mười hải quân này, các trận chiến của One Piece đã được thêm phần gây cấn và hồi hộp hơn. Và rất có thể trong tương lai người hâm mộ sẽ còn được thấy nhiều thành viên sáng giá của hải quân xuất hiện, cho nên các meFan hãy luôn theo dõi MGN.vn để có thể biết được những nhân vật mới nhất sẽ được Oda ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.