Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/11/2022, 10:00 AM

Top 10 nhân vật One Piece có khả năng thổi bay một ngôi làng trong Naruto bằng một cái búng tay

Một số nhân vật trong One Piece, từ hải tặc, hải quân, quân cách mạng hoặc thậm chí thường dân, có sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Nếu vô tình họ isekai sang Naruto thì đây sẽ là 10 người có thể thổi bay một ngôi làng dễ như trở bàn tay.

1) Gol D. Roger

Đầu tiên trong danh sách là Gol D. Roger của One Piece, Vua hải tặc. Dù không còn sống nhưng không thể phủ nhận ông là một trong những nhân vật quyền lực nhất của bộ truyện. Roger trở nên nổi tiếng sau khi đến được Laugh Tale và khám phá ra những bí mật của Thế kỷ trống.

roger

Ngay cả khi không có Trái ác quỷ, Haki của Roger vẫn đủ mạnh để cho phép ông ấy vượt qua Grand Line. Kết quả là, Gol D. Roger đã trở thành tên cướp biển khét tiếng nhất. Trong Naruto, một người như vậy sẽ không gặp khó khăn gì khi san bằng cả một ngôi làng.

2) Rocks D. Xebec

Cùng với Gol D. Roger, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Roger và thủy thủ đoàn cần phải hợp tác với Monkey D. Garp và Hải quân để hạ gục Rocks và chỉ riêng điều đó đã chứng tỏ anh ta mạnh mẽ như thế nào.

Xebec

Người ta biết rất ít về sức mạnh hoặc khả năng của anh ta, nhưng những gì được biết cho thấy anh ta là một thế lực đáng gờm. Ông là một trong những tên cướp biển nguy hiểm nhất trong lịch sử. Do đó, Rocks có thể dễ dàng phá hủy cả một ngôi làng trong Naruto .

3) Shanks

Shanks là thuyền trưởng của băng hải tặc Tóc đỏ và là một Tứ hoàng, người đã truyền cảm hứng cho Luffy để cậu ra khơi và trở thành một cướp biển. Thành viên cũ của băng hải tặc Roger đủ mạnh để đánh bại một đội quân. Mặc dù thực tế là anh ta không có Trái ác quỷ, nhưng anh ta sở hữu một Haki cực kỳ mạnh mẽ, kỹ năng kiếm thuật đặc biệt và khả năng thể chất đáng kinh ngạc.

Shanks

Shanks khá mạnh đối với một người không sở hữu trái ác quỷ. Với Haki của mình, Shanks sẽ không gặp khó khăn gì khi san bằng một ngôi làng trong Naruto. Để thêm căn cứ về sức mạnh này, sự hiện diện đơn thuần của Shanks đã làm trầm trọng thêm Cuộc chiến Hội nghị thượng đỉnh.

4) Râu Trắng - Edward Newgate

Edward Newgate, được mệnh danh là ‘Người đàn ông mạnh nhất thế giới trong One Piece’, là một người có khả năng sánh ngang với cả Vua hải tặc. Ông từng tham gia băng hải tặc Rocks và là một trong Tứ Hoàng khi đó. Trái ác quỷ của Râu Trắng là trái Tremor-Tremor, cho ông ta sức mạnh để tạo ra những trận động đất và sóng xung kích mạnh.

râu trắng

Sức mạnh của Râu Trắng và hạm đội của ông ta đủ để tàn phá Trụ sở Hải quân sau Cuộc chiến Thượng đỉnh. Ông ta không thể sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình do tuổi tác và bệnh tật, dẫn đến cái chết dưới tay Râu Đen.

Trái ác quỷ của Râu Trắng sẽ đủ mạnh để nghiền nát hoàn toàn cả một ngôi làng trong Naruto.

5) Monkey D. Luffy

Danh sách này sẽ không đầy đủ nếu không nhắc đến nhân vật chính của One Piece là Monkey D. Luffy. Luffy là thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm và hiện là thành viên của Tứ Hoàng. Với số tiền thưởng 3 tỷ, anh tiếp tục hành trình đến Tân Thế Giới để tìm kiếm One Piece.

luffy

Luffy chắc chắn là một ứng cử viên cho ngôi vị Vua Hải Tặc tiếp theo sau khi ăn trái ác quỷ Gum-Gum, thông thạo cả ba loại Haki và đánh thức Thái Dương Thần Biến. Anh ta có được sức mạnh vượt trội  sau cuộc chiến với Kaido, cho phép anh ta dễ dàng phá hủy một ngôi làng trong Naruto.

6) Râu Đen - Marshall D. Teach 

Marshall D. Teach, hay Râu Đen là một trong Thất Vũ Hải và là thành viên của băng hải tặc Râu Trắng trong One Piece. Teach hiện đang lãnh đạo băng hải tặc Râu Đen và là một trong Tứ Hoàng. Không còn nghi ngờ gì nữa, Râu Đen là một trong những nhân vật phản diện mạnh nhất của loạt phim. Hắn ta cũng là người duy nhất sở hữu hai trái ác quỷ - trái Dark-Dark và trái Run-Run.

Râu đen

Teach có thể tạo ra những chấn động và sóng xung kích mạnh mẽ với hai thứ này, cũng như bóng tối có thể "biến bất cứ thứ gì thành hư vô." Bên cạnh đó, khả năng Haki của hắn cũng là thứ không thể xem thường. Với lượng sức mạnh này, ngay cả một ngôi làng Naruto được chuẩn bị đầy đủ cũng không thể sánh được với anh ấy.

7) Kaido

Kaido, nhân vật phản diện chính của Wano Arc, là một thành viên khác của Tứ Hoàng. Kaido có thể coi là sinh vật mạnh nhất trong One Piece. Trái ác quỷ của anh ta, trái Fish-Fish: Azure Dragon, cho anh ta sức mạnh để biến thành một con rồng Azure và một con lai giữa người và rồng theo ý muốn. Bên cạnh đó, Haki của anh ta đủ mạnh để hạ gục Luffy chỉ trong một đòn duy nhất.

kaido

Kaido, một kẻ thù đáng sợ, có thể xóa sổ cả một ngôi làng trong Naruto và không cảm thấy tồi tệ về điều đó.

8) Big Mom - Charlotte Linlin 

Là thành viên của băng hải tặc Rock khét tiếng, Charlotte Linlin hay " Big Mom " ​​là một trong những nhân vật mạnh nhất còn sống trong One Piece. Cô là người cai trị "Vùng đất Totto" và là thủ lĩnh của băng hải tặc Big Mom. Cô cũng là một trong Tứ Hoàng cho đến khi Trafalgar D. Law và Eustass Kid đánh bại cô.

big mom

Trái ác quỷ của cô, Trái Soul-Soul, cho phép cô kiểm soát linh hồn con người. Ngoại trừ Trái ác quỷ của cô ấy, Haki của cô ấy có đủ nước để tàn phá môi trường xung quanh nếu cô ấy tức giận. Cô ấy cũng mang theo ba vũ khí: Napoléon, Prometheus và Zeus, mỗi vũ khí đều độc nhất và giúp tăng sức mạnh của cô ấy lên đáng kể.

Big Mom, nữ hải tặc mạnh nhất trong One Piece, có thể phá hủy làng Naruto hai lần bằng Haki của mình và không ai có thể chống lại bà.

>> XEM THÊM: One Piece chap 1066: Cách mà Jaguar D. Saul đã sống sót sau khi đối đầu với Aokiji trong quá khứ

9) Hawkeye - Dracule Mihawk 

Nếu nói Dracule "Hawkeye" Mihawk, một cựu Thất Vũ Hải trong One Piece, là một bậc thầy kiếm thuật thì cũng không hề nói quá lên một tý nào. Anh ta đã đánh bại Roronoa Zoro, một người sử dụng Tam kiếm, chỉ bằng một con dao nhỏ. Anh ta không ăn trái ác quỷ, chỉ dựa vào Haki và kiếm thuật của mình, những thứ đủ mạnh để tiêu diệt những con tàu khổng lồ và những tảng băng trôi dạt trên Đại Hải Trình.

mihawk

Mihawk sở hữu một trong 12 Thanh Kiếm Tối Thượng, Yoru, một Black Blade. Kiếm thuật của Mihawk cũng vượt trội hơn nhiều so với những nhân vật sử dụng kiếm khác trong One Piece. Những đòn kiếm của Mihawk có thể tàn phá một ngôi làng Naruto.

10) Monkey D. Garp 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Monkey D. Garp là hải quân có sức mạnh tương đương với Gol D. Roger. Ông ấy đã ghi dấu ấn cho tên của mình bằng cách chiến đấu với băng Hải tặc Rock, trận chiến này mang về cho Garp danh hiệu "Anh hùng của Hải quân". Garp là cha của Monkey D. Dragon và là ông nội của Monkey D. Luffy, nhân vật chính của One Piece .

garp

Garp thiếu Trái ác quỷ nhưng được bù đắp bằng Haki của mình. Ông ta có sức mạnh để phá vỡ những ngọn núi bằng tay không. Dù hiện tại Garp đã lui về cố vấn cho Hải quân nhiều hơn là chiến đấu nhưng không thể phủ nhận ông là một nhân vật cần được nhắc đến khi so sánh về sức mạnh.

Với Haki của mình, việc tiêu diệt cả một ngôi làng trong Naruto sẽ không phải là vấn đề đối với anh ta.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về One Piece nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.