Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 10:53 AM

Top 10 trái ác quỷ bị đánh giá thấp trong One Piece(P.1)

Đây chính là 10 trái ác quỷ bị nhiều người hâm mộ One Piece cho rằng yếu, nhưng thật sự thì những trái này rất hữu dụng trong chiến đấu.

Với hàng loạt sức mạnh đa dạng đến từ chính trí tưởng tượng của tác giả One Piece, trái ác quỷ đóng một vai trò không thể thiếu trong thế giới do Oda tạo ra. Có những trái thật sự mạnh, có những trái cũng khá vô dụng. Nhưng đây chính là 10 trái ác quỷ bị nhầm tưởng là vô dụng nhưng thật chất rất hữu dụng khi chiến đấu

10. Woshu Woshu no Mi

10 tqa

Sức mạnh của trái ác quỷ này cho Tsuru khả năng giặt và phơi khô con người và những đồ vật bà muốn. Khi những kẻ địch bị Tsuru sử dụng khả năng này thì dường như không còn khả năng chống trả nữa. Theo như lời Oda thì bất cứ kẻ phản diện nào bị giặt và phơi khô thì trái tim đen tối của chúng sẽ được trắng và tinh khiết hơn. Minh chứng cho sức mạnh này đó chính là kể cả kẻ đã từng đẩy Luffy tới giới hạn là Doflamingo cũng phải kiêng dè sức mạnh của Tsuru. 

9.Bisu Bisu no Mi

10 taq

Là một trái Paramecia cho người dùng tạo ra và điều khiển bánh quy. Như chúng ta đã thấy rằng Cracker đã tạo ra vô số hình người từ bánh quy. Những hình người này không chỉ di chuyển và chiến đấu như con người thật, mà còn có lớp phòng vệ cực kỳ cứng. Không chỉ vậy mà Cracker còn trang bị cho những hình người này thêm Haki vũ trang, khiến cho những ai đối đầu với tư lệnh ngọt của Big Mom là một đối thủ khó nhằn khi phải đối đầu. 

8.Suna Suna no Mi

10 taq 1

Trái Logia này cho người dùng khả năng tạo ra, điều khiển và thậm chí biến bản thân mình thành cát. Không chỉ có khả năng chiến đấu cực kỳ cao, mà độ linh hoạt khi di chuyển trong chiến đấu của nguyên tố cát là rất nhanh, khiến sức mạnh của Suno Suno no Mi rất đáng gồm. Bên cạnh đó, trái nguyên tố cát này còn cho người dùng khả năng hút độ ẩm ra khỏi cơ thể người khác, khiến những người đối đầu với Crocodile héo lại.

7.Horu Horu no Mi

10 taq 2

Trái Horu Horu no Mi cho người dùng khả năng điều khiển các hóc-môn bên trong cơ thể theo ý mình muốn. Với việc điều khiển hóc-môn, Ivankov có thể điều chỉnh giới tính, nhiệt độ cơ thể hay thậm chí là các cung bậc cảm xúc của đối thủ. Những khía cạnh này có liên quan trực tiếp đến khả năng chiến đấu của một người. Từ đó Ivankov có thể nâng những khía cạnh đó của bản thân và hạ của kẻ thù xuống khiến nhân vật này rất đáng sợ trong chiến đấu.

6.Hobi Hobi no Mi

10 taq 3

Sức mạnh chủ yếu của Hobi Hobi no Mi chính là biến kẻ địch của mình thành đồ chơi bằng cách chạm vào. Không những biến thành đồ chơi mà còn xóa luôn cả ký ức của mọi người về nạn nhân xấu số kia. Dù người đó có nổi tiếng hay gần gũi với người thân đến mức nào thì người này vẫn nắm chắc số phận bị mọi người quên lãng. Sau khi bị biến thành đồ chơi thì những người này bị bắt buộc phải làm theo ý của người sở hữu trái ác quỷ này dù muốn hay không. Một lợi thế nho nhỏ nữa của trái Hobi Hobi no Mi đó là cho người sỡ hữu bề ngoài của một đứa trẻ, từ đó không ai sẽ đề phòng, đây chính là một vỏ bọc hoàn hảo trong thế giới One Piece.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.