Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/05/2021, 14:30 PM

Top 10 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam (P1)

Tuần này, Steam mở đợt sale lớn cho những tựa game siêu hot. Các game thủ hãy nhanh tay tải về để không bỏ lỡ những ưu đãi này nhé!

Left 4 Dead 2 

120.000đ => 24.000đ (Giảm 80%)

capsule_616x353

Left 4 Dead 2 là tựa game bắn zombie đề cao tính đồng đội, sự phối hợp ăn ý để tiêu diệt những con boss zombie đầy sức mạnh. Bạn sẽ vào vai 1 trong 4 người sống sót đang cố gắng vượt qua lũ thây ma bị nhiễm trùng, và di chuyển với tốc độ rất nhanh. Bối cảnh của game diễn ra ở miền Nam nước Mỹ nơi dịch bệnh zombie hoành hành.

Link tải Left 4 Dead 2

Arma 3

750.000đ => 187.000đ (Giảm 75%)

image_cover

Trong dòng game bắn súng hiện nay, Arma 3 có thể coi là một trong những game có lối chơi chân thực và "hardcore" nhất. Sẽ không bao giờ có chuyện bạn hai tay hai súng, chạy băng băng khắp chiến trường và nã đạn như mưa vào quân địch, sau đó nấp đi để hồi máu và lại tiếp tục công cuộc bắn phá. Arma 3 là một thứ gì đó thực tế và logic hơn nhiều. Lối chơi mô phỏng kết hợp chiến thuật đồng đội này là sự thu hút độc đáo cho các game thủ.

Link tải Arma 3

Don't Starve Together 

165.000đ => 56.000đ (Giảm 66%)

photo-0-1527429697712849086725-2

Don't Starve Together là tựa game giới thiệu người chơi đến một thế giới khá rộng lớn, nơi họ sẽ được trải nghiệm một cuộc sống "sinh tồn" theo đúng nghĩa nhưng cũng không kém phần hài hước.

Cấu trúc của mọi màn chơi trong game đều xoay quanh việc một nhân vật phải chống chịu lại sự khắc nghiệt của thiên nhiên khi phải sống một mình giữa vùng đất hoang vắng. Nơi người chơi sẽ phải tự động săn bắn, hái quả để tìm lương thực. Ngoài ra, họ cũng có thể chăn nuôi thêm các loại gia súc để lấy lương thực và vật phẩm khác, nhằm chế tạo ra các loại trang bị mới.

Trong Don't Starve: Together, các người chơi sẽ được hợp tác với nhau để cùng sinh tồn. Tuy nhiên, các người chơi vẫn có thể phá rối lẫn nhau, khi họ đã bị chết, hay thậm chí là xua đuổi quái vật về nhà để... giết đồng đội mình.

Link tải Don't Starve Together

Bioshock Infinite

510.000đ => 127.500đ (Giảm 75%)

game-bioshock-infinite-viet-hoa

BioShock Infinite là tựa game bắn súng kết hợp phiêu lưu rất đáng để game thủ dấn thân trải nghiệm. Kế thừa nhiều ưu điểm từ những phiên bản trước, cộng với việc sở hữu những tính năng nổi trội mới, đồ họa đẹp, lối chơi lôi cuốn cộng thêm một cốt truyện ngang tầm với những tác phẩm văn học lớn, có lẽ sẽ không ngoa khi nhận định rằng BioShock Infinite là phiên bản hay nhất trong series cho đến thời điểm hiện tại.

Link tải BioShock Infinite

Shadow Warrior 2

310.000đ => 62.000đ (Giảm 80%)

z2008403937381_b7895e974d7b09da296a026828d83f29

Shadow Warrior 2 là một trò chơi tuyệt vời với hình ảnh đẹp, nhịp độ nhanh và một tấn vũ khí cho phép bạn tùy biến sử dụng. Chất RPG với hệ thống kỹ năng cùng nâng cấp trang bị càng làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Shadow Warrior 2 là một sự cân bằng và kết hợp tuyệt vời giữa Path of Exile và Doom. Trò chơi mang đến cho bạn nhiều lối chơi và phong cách giải trí khác nhau, từ chiến đấu cổ điển với cung và kiếm cho đến vũ trang hiện đại với súng ống, lựu đạn. Sở hữu nội dung và lối chơi hấp dẫn, trò chơi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các tạp chí game hàng đầu thế giới.

Link tải Shadow Warrior 2

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!