Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/10/2021, 15:45 PM

Top 4 anime có cái tên “dài ngoằng”, dễ gây lú cho người hâm mộ

Top 4 bộ anime này đều sở hữu cái tên cực dài, đến nỗi cho dù đã xem hết thì khán giả vẫn không thể nào nhớ chính xác tên phim.

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka hay còn được biết đến là Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon là một anime có cái tên cực dài nhưng lại là bộ phim nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là anime kể về cuộc hành trình của Bell – một nhà mạo hiểm tại thế giới fantasy. Cùng tham gia cuộc phiêu lưu này còn có nữ thần Hestia và các waifu nổi bật khác. Ngoài ra, bộ anime này còn có cái tên khác ngắn hơn là Danmachi.

anime tên dài_1

Việt Nam, light novel của Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka đã được phát hành với tên tiếng Việt là Có Sai Lầm Không Khi Tìm Kiếm Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh Trong Mê Cung. Bộ anime này cũng là một trong những phim được cộng đồng manga Việt đón nhận và yêu thích.

Tsuujou Kougeki ga Zentai Kougeki de Ni-kai Kougeki no Okaasan wa Suki Desu ka

Là một anime có nội dung game tương tự Sword Art Online và được khán giả Việt biết đến với cái tên Do You Love Your Mom and Her Two-Hit Multi-Target Attacks hay Bạn Có Thích Mẹ Mình hay Chơi Game Cùng Mẹ. Nội dung của bộ anime này xoay quanh cuộc du hành khắp nơi và hành trình thực hiện các nhiệm vụ siêu khó trong tựa game MMORPG của nhân vật chính Masato và người mẹ vô cùng đáng yêu của mình.

anime tên dài_2

Mặc dù không phải là bộ anime hài hước, hấp dẫn hoặc gây cấn, kịch tính nhưng Tsuujou Kougeki ga Zentai Kougeki de Ni-kai Kougeki no Okaasan wa Suki Desu ka vẫn gây chú ý bởi nhân vật nữ chính, mẹ của Masato, một người có ngoại hình trẻ trung và vô cùng quyến rũ, có thể “ăn đứt” các waifu khác.

Tuy nhiên, ngoại trừ những lời khen có cánh từ fan của bà mẹ Mamako thì cũng có không ít phản ứng trái chiều liên quan đến nhân vật nữ chính này. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ giữa hai nhân vật có phần “không hợp thuần phong mỹ tục”.

Watashi ga Motenai no wa Dou Kangaetemo Omaera ga Warui

Đây là bộ anime ra mắt từ năm 2013, cho đến nay Watashi ga Motenai no wa Dou Kangaetemo Omaera ga Warui vẫn là một anime được rất nhiều khán giả Nhật Bản đón nhận và yêu thích. Bộ phim kể về nhân vật chính Tomoko – cô nàng có tính cách u ám và hiển nhiên có kỹ năng giao tiếp cực tệ nhưng cô lại có khả năng chơi game siêu đỉnh. Mỗi tập phim của WataMote miêu tả cận cảnh cuộc sống của Tomoko cũng như các otaku, NEET Nhật Bản qua đó thể hiện cái nhìn vui nhộn về cách sống của họ. Có lẽ vì vậy, không riêng người hâm mộ Nhật bản, bộ anime này cũng có lượng fan Việt không nhỏ.

anime tên dài_3

Anohana

Với cái tên đầy đủ vô cùng dài Ano Hi Mita Hana no Namae wo Bokutachi wa Mada Shiranai - The Flower We Saw That Day, bộ phim là một cách ẩn dụ cho tình bạn giữa nhân vật nữ chính Menma và nhóm bạn Super Peace Buster. Cũng trong thời gian vừa qua, chúng ta đã được tiết lộ về câu chuyện tương lai - 10 năm sau của nhóm Super Peace Buster. Sắp tới đây, anime này sẽ tiếp tục phát sóng để giải đáp những điều chưa được hé lộ trong câu chuyện 10 năm sau của nhóm bạn Super Peace Buster.

anime tên dài_4

Mặc dù các tác phẩm anime kể trên đều sở hữu cái tên "dài ngoằng" dễ gây lú và cực kỳ khó nhớ chính xác, tuy nhiên điều đó không làm giảm đi sức hút cùng nội dung hấp dẫn của mỗi bộ phim. Vậy đâu là bộ anime mà bạn yêu thích nhất?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.