Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/02/2023, 06:30 AM

Top 4 học viên lớp 1A có quá khứ hơi quá mức yên bình trong thế giới đầy bất ổn của My Hero Academia

My Hero Academia là thế giới của những anh hùng và tội phạm đều sở hữu sức mạnh Quirk. Cùng điểm qua 4 học viên của lớp 1A có tuổi thơ yên bình không chút sóng gió nhé!

4) Momo Yaoyorozu

Tất cả những gì ta biết được về Momo là cô ấy được sinh ra trong một gia đình vô cùng giàu có, thậm chí là giàu nhất Nhật Bản. Nếu xét với mọi người khác, Momo đã có một sự khởi đầu vượt qua xa so với vạch xuất phát và cũng có rất nhiều cơ hội để mài dũa Quirk của mình từ khi còn nhỏ.

Mặc dù còn trẻ nhưng Momo là một học viên trưởng thành với khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Điều này có lẽ cũng đã được cha mẹ của mình dạy từ bé để sau này có thể tiếp quản sự nghiệp của gia đình mình.

3) Tsuyu Asui

Tuy sở hữu Quirk Dị nhân nhưng Tsuyu may mắn không bị phân biệt đối xử về ngoại hình giống như Mezo Shoji. Một phần của lý do đó là cô được sinh ra và lớn lên ở đô thị hiện đại hơn và tư duy cũng tiên tiến hơn rất nhiều so với khu vực ngoại ô và nông thôn.

Cuộc sống của Tsuyu có thể được coi như là món quà quý nhất mà ông trời tặng cô. Cô có một gia đình mà ở đó luôn được cha mẹ mình quan tâm và chăm sóc. Do đó nên tuổi thơ của cô luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười và nhờ đó cũng đã giúp cô trở thành Tsuyu trưởng thành của hiện tại.

2) Kyoka Jiro

Jiro từ nhỏ đã sở hữu Quirk liên quan tới âm nhạc. Khi nhận ra điều đó, cha mẹ đã luôn động viên cô làm theo những gì mà cô cảm thấy thích thú. Sau này, cô đã đăng ký vào lớp đào tạo anh hùng và trở thành thành viên của lớp 1A.

Có được bậc phụ huynh luôn sẵn lòng động viên theo ước mơ của mình là một điều may mắn không phải ai cũng có được. Một số người sẽ chỉ ép buộc con cái mình theo chính họ, điển hình như Endeavour đã ép buộc Shoto tập luyện như thế nào để đạt được mục đích làm anh hùng số một của mình.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Điểm yếu chí mạng nhất trong Quirk của Hawks đã được hé lộ

1) Ochako Uraraka

Ochako có lẽ là thành viên lớp 1A có tuổi thơ hạnh phúc nhất so với các bạn trong lớp. Mặc dù cha mẹ biết rằng việc theo đuổi mục tiêu làm anh hùng đồng nghĩa với việc cô con gái của mình sẽ phải đối mặt với hiểm nguy rất lớn nhưng họ vẫn tin tưởng và luôn ủng hộ quyết định của Ochako.

Ngay cả khi trở về từ Đại hội thể thao, Ochako vẫn đặt gia đình mình lên hàng đầu. Cha mẹ của Ochako đã nuôi dạy cô trở thành một học sinh tốt bụng luôn giúp đỡ mọi người và đó cũng là một trong những tố chất để trở thành một người anh hùng với tấm lòng sẵn sàng bảo vệ bất cứ ai gặp khó khăn.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.