Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/04/2023, 15:31 PM

Top 4 tựa game mobile được chuyển thể từ anime sẽ xuất hiện trong năm 2023

Đây chính là top 4 tựa game được chuyển thể từ các bộ anime/manga sẽ được ra mắt vào năm 2023 này. Cùng MGN.vn xem đó là game gì nhé.

Với sự phát triển liên tục của các bộ anime/manga từ Nhật Bản trong những năm gần đây thì sự xuất hiện của vô số sản phẩm ăn theo là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Một trong những sản phẩm ăn theo được đầu tư nhất đó chính là các trò chơi điện tử về những bộ anime/manga ấy. Và vào năm 2023 này, đây chính là 4 tựa game về thế giới của anime/manga sẽ được ra mắt. Cùng MGN.vn xem đó là những game gì nhé.

4.Solo Leveling: ARISE

Solo Leveling: ARISE

Ở thời điểm hiện tại, Solo Leveling có lẽ là một manhwa được nhiều người hâm mộ biết đến nhất. Nhờ vào sự nổi tiếng này, vô số dự án về Solo Leveling đã và đang trong quá trình thực hiện. Có thể kể đến phiên bản anime của Solo Leveling hoặc một ngoại truyện mới về đứa con của nhân vật chính. Về khía cạnh trò chơi điện tử thì Solo Leveling cũng có một dự án riêng mang tên Solo Leveling: ARISE.

Solo Leveling: ARISE được giới thiệu là một trò chơi hành động nhập vai được 'ông lớn' Netmarble thực hiện và phát hành. Tựa game này được miêu tả là sẽ bám sát với cốt truyện chính hết mức có thể. Điều này nghĩa là người chơi sẽ được đồng hành cùng nhân vật Sung Jinwoo trong chuyến hành trình trở thành thợ săn giỏi nhất. Solo Leveling: ARISE được dự kiến là sẽ ra mắt vào cuối năm nay trên nền tảng PC và Mobile (iOS lẫn Android).

3.The Seven Deadly Sins: Origin

The Seven Deadly Sins: Origin

Bên cạnh Solo Leveling: ARISE được nhắc đến bên trên, thì ông lớn Netmarble cũng còn chuyển thể thêm một bộ anime/manga khác thành game, và đó chính là Thất Hình Đại Tội. Với video giới thiệu 3 phút tại Game Developers Conference 2023, The Seven Deadly Sins: Origin được miêu tả là một game thế giới mở. Không những vậy, thế giới của Thất Hình Đại Tội cũng sẽ được khắc họa chân thật nhất có thể. Từ đó, đem đến các tương tác với môi trường một cách chân thực nhất cho game thủ.

2.Rise of The Wizard King

Rise of The Wizard King

Từ hình ảnh bên trên, thì chắc hẳn các meFan cũng có thể biết được rằng Rise of The Wizard King được chuyển thể từ anime/manga Black Clover. Rise of The Wizard King là tựa game chiến lược theo từng lượt. Bên cạnh đó, nhà phát triển còn hứa hẹn với người chơi rằng những Ma Pháp sẽ được thực hiện một cách chỉnh chu nhất để đem đến trải nghiệm đỉnh nhất cho người chơi. Rise of The Wizard King được công bố là sẽ được phát hành trên cả hai hệ máy iOS và Android.

XEM THÊM: Sẽ như thế nào khi người hùng Hercules của Disney đi đến thế giới anime?

1.Re:Zero – Witch’s Re:surrection

anime (3)

Re:Zero – Witch’s Re:surrection được công bố là dự án kỷ niệm 10 năm của bộ manga/anime đình đám Re:Zero. Chính vì vậy mà tác giả của bộ tiểu thuyết gốc cũng sẽ túc trực tại studio để có thể đảm bảo sự chính xác của từng tiểu tiết xuất hiện trong game.

Re:Zero – Witch’s Re:surrection được giới thiệu là một tựa game nhập vai hành động, không những vậy, người chơi còn có thể tự do khám phá vương quốc Lugunica cũng như thu thập các nguyên liệu cần thiết như một trò chơi thế giới mở. Và dĩ nhiên rằng người chơi cũng sẽ có cơ hội chiến đấu với những con quái vật trong game. Re:Zero – Witch’s Re:surrection sẽ ra mắt trên cả 2 hệ máy là iOS và Android.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.