Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/04/2023, 14:24 PM

METRIA: Tựa game anime thế giới mở mới nhất sẽ mở beta test trong tháng 4

METRIA, tựa game thế giới mở với phong cách anime đang được giới thiệu gần đây dự kiến sẽ mở phiên bản beta test trong tháng 04 năm nay.

Asobimo là một studio đến từ Nhật Bản nổi tiếng với những sản phẩm là các tựa game nhập vai online nhiều người chơi. Asobimo được thành lập vào tháng 03 năm 2007 với tôn chỉ hoạt động là trở thành một công ty game online số 1 tại đảo quốc Hoa Anh Đào. Rất nhiều sản phẩm đến từ studio này như Iruna Online, AVABEL ONLINE hay gần đây nhất là tựa game RPG nổi tiếng Toram Online đều được đánh giá rất cao với chất lượng được nhiều game thủ công nhận. Được biết, METRIA là tựa game tiếp theo mà studio này đang ấp ủ ra mắt và dự kiến sẽ mở beta test trong tháng 04 này.

METRIA được cho là một tựa game thế giới mở với phong cách anime

METRIA mới đây đã được Asobimo đăng tải một đoạn video trên trang Twitter chính thức, hé lộ thiết kế đồ họa cũng như các cơ chế chiến đấu của trò chơi. METRIA được biết là sẽ mang thể loại nhập vai có yếu tố thế giới mở. Trò chơi cũng mang phong cách đồ họa anime đang rất được ưa chuộng hiện tại. Có thể thấy, METRIA là một dự án được Asobimo phát triển theo xu thế của thị trường game hiện tại là các tựa game thế giới mở có hình ảnh được thiết kế theo phong cách anime vì tính gần gũi thu hút của nó.

Đoạn video mà Asobimo đăng tải cũng có đề cập đến thời gian dự kiến mở đợt thử nghiệm đầu tiên của trò chơi là vào tháng 04 năm nay. Tuy nhiên, trò chơi vẫn chưa công bố thời gian cụ thể và chính xác mà tựa game sẽ mở beta test. Bên cạnh đó, các thông tin quan trọng như cốt truyện, bối cảnh thế giới và các hệ thống chiến đấu cụ thể của trò chơi hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và phát triển vì vậy game thủ cũng chưa thể khai thác thêm thông tin liên quan nào.

Logo METRIA

Nhiều game thủ dự đoán rằng, có khả năng METRIA sẽ được phát triển và xây dựng tương tự như Genshin Impact nhưng sẽ có một số tính năng độc đáo cùng các cơ chế bổ sung khác. Tuy nhiên, dù sao thì đây cũng chỉ là dự đoán của người chơi do đó nó hoàn toàn có thể sẽ khác và vì vậy có lẽ các game thủ sẽ cần phải kiên nhẫn thêm một chút nữa để có thêm các thông tin mới khác.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Kamisato Ayaka và Shenhe thu về con số tốt hơn dự kiến

METRIA có thể sẽ có một số chi tiết giống với Genshin Impact

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!