Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/05/2022, 20:45 PM

Top 5 cặp đối thủ dai dẳng nhất của các bộ anime Shounen

Dù các bộ anime Shounen này có qua bao lâu hay phát triển như thế nào đi nữa thì 5 cặp đôi này sẽ luôn đóng vai trò là kình địch của nhau trong mọi mặt.

Trong các bộ anime Shounen thì những cuộc đối đầu giữa các nhân vật luôn là một điểm nhấn đặc biệt khiến người hâm mộ nhớ mãi. Dù đó là giữa anh em, bạn bè hay là kẻ thù của nhau. Cuộc đối đầu này có thể kéo dài vài tập hoặc vài mùa, nhưng có những mối thù đã xuất hiện từ đầu và vẫn còn xuất hiện tới tận thời điểm ngày hôm nay. Hãy cũng MGN.vn xem những mối thù nào mà dai dẳng đến như vậy nhé.

5.Yugi và Kaiba

vs

Mối thù của hai bài thủ này bắt nguồn từ việc Kaiba đã cố lấy lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh của ông nội Yugi. Điều này còn thậm chí khiến cơn đau tim của nhân vật cao tuổi đó tái phát. Sau khi bị đánh bại bởi Yugi nhờ vào việc sử dụng các lá bài thần sức mạnh, mối thù này ước tính đã kéo dài gần như xuyên suốt quá trình phát triển của truyện. Mối thù này chỉ thật sự kết thúc khi Yugi nhận lời thách đấu của Atem. Vào lúc ấy Kaiba  thậm chí giúp Yugi thắng bằng một số lá bài của mình.

4.Shinsuke Takasugi và Sakata Gintoki

vs 1

Tất cả bắt đầu ngay trước khi mọi thứ trong bộ anime Shounen hài này bắt đầu. Đó chính vào lúc cả hai vẫn còn đang học chung tại Shoka Sonjuku. Theo thời gian trong anime thì mối thù này đã kéo dài gần hơn một thập kỷ. Cả 2 luôn được xem là hai mặt của chung một đồng tiền trong khía cạnh kỹ năng chiến đấu. Mối thù này có một kết thúc khá là buồn. Đó là trong movie Gintama: The Final movie, Gintoki đã phải xuống tay với Takasugi với mục đích giải phóng đối thủ của mình khỏi sự kiểm soát của Utsuro. Từ đó kẻ luôn đối đầu với Gintoki đã ra đi một cách thanh thản trong tay anh.

3.Naruto và Sasuke

vs 2

Kể từ khi cậu nhóc 6 tuổi Naruto gia nhập vào học viện nhẫn giả, mối thù này dường như đã được chăm ngòi. Và tất cả chính thức bắt đầu vào khi cả hai gia nhập đội 7. Cả hai luôn ganh đua với nhau về mọi mặt. Mãi cho tới khi Sasuke bỏ làng đi. Nhưng không phải vậy mà mối thù này chấm dứt. Cả Naruto cũng đều tập luyện nhiều hơn để có thể thực hiện mục tiêu của bản thân. Và mọi thứ được giải quyết trong trận chiến cuối cùng của cả hai tại thung lũng của sự kết thúc. Sau đó Sasuke đã quyết định chu du khắp nơi để chuộc lại mọi lỗi lầm của mình.

2.Midoriya Izuku và Bakugo Katsuki 

vs 4

Mặc dù cả hai đã có khá nhiều tương tác khi còn nhỏ, nhưng việc đối địch này thật sự bắt đầu khi cả hai gia nhập học viện U.A. Khi đó Katsuki luôn bắt nạt Izuku vì việc nhân vật này không có siêu sức mạnh như những người khác. Nhưng mọi thứ bắt đầu rẽ sang chiều hướng khác khi Midoriya đã cố gắng cứu Bakugo khỏi tay của một kẻ phản diện. Minh chứng cho việc này đó chính là khi Deku ( Izuku) đã lẻn đi để đối đầu với Shigaraki Tomura, nhưng đã được tất cả mọi người của lớp 1-A cản lại, trong đó có cả kẻ thù ghét cậu nhất Bakugo Katsuki.

1.Vegeta và Goku

vs 5

Đây chính là bộ anime thể loại Shounen lâu đời nhất tính đến thời điểm hiện tại. Khi cả hai lần đầu gặp nhau chính là vào những năm 1990, và cuộc đối đầu này kéo dài tận cho tới năm 2022. Tất cả bắt đầu khi Vegeta với giả tâm thôn tính trái đất kéo đến, từ đó khiến các chiến binh Z phải xuất hiện để bảo vệ hành tinh xanh  này. Sau tất cả những gì xảy ra tại trái đất và Namek thì Vegeta đã quyết định trở thành một phần của các chiến binh Z để bảo vệ trái đất. Tuy nhiên tính ganh đua của hai nhân vật này vẫn luôn tồn tại trên danh nghĩa tình bạn. Cả hai luôn cố vượt qua nhau trong tất cả mọi chuyện từ ăn uống, sức mạnh cho đến đánh đối kháng.

Tất cả các mối thù kể trên đều có hướng rẽ riêng của mình, vui buồn đều có.Nhưng không thể phủ nhận rằng những mối thù trên đã làm cho cậu chuyện không những thêm phần màu sắc mà còn làm các fan luôn tự hỏi rằng "ai mới là người mạnh hơn". Còn những mối thù nào mà MGN.vn chưa kể đến? Các meFan hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.