Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/05/2022, 01:23 AM

Top 5 chuyện tình "bể bình" của anime Shounen. Cuộc tình thứ nhất khá đỏ mặt

Bên cạnh các trận đánh khá gây cấn ra thì mặt tình cảm lứa đôi cũng khá được quan tâm trong các bộ anime Shounen. Hãy cùng MGN.vn xem những chuyện tình đó nhé.

Thể loại Shounen đã luôn nổi tiếng với việc có các trận chiến khá gây cấn và đó cũng là điểm nhấn lớn nhất để thu hút người hâm mộ. Tuy nhiên còn một khía cạnh nhỏ khác đã luôn được các tác giả lồng ghép vào, đó chính là chuyện tình cảm lứa đôi. Điều đáng buồn là khía cạnh này rất ít được người đọc chấp nhận, nhưng mặt tích cực hơn là có kha khá ngoại lệ. Và đây chính là các ngoại lệ mà MGN.vn muốn nói đến.

5.Inuyasha và Kagome

tình

Chuyện tình đầu tiên không thể không nhắc đến mối tình nổi tiếng cũng như tràn trề "drama" của Inuyasha và Kagome. Cuộc tình này đã trải qua không ít cảm xúc tiêu cực cũng như sóng gió, nhưng trong thâm tâm thì dường như cả hai đều biết mình dành cho nữa kia. Dù có khởi đầu khá gập gềnh nhưng dần dà cả hai phát triển nên một tình cảm được người hâm mộ coi là khá ngọt ngào và lãng mạn.

4.Naruto và Hinata

tình 1

Cặp đôi này đã gặp nhau ngay từ khi còn nhỏ, và tình cảm dành cho Naruto cũng đã chớm nở trong Hinata ngay từ lúc đó. Nhưng điều khiến fan của bộ anime này có phần bực tức đó chính là Naruto lại không nhận ra điều đó trong một thời gian khá là dài. May mắn thay tác giả quyết định chiều lòng người hâm mộ cho nên sau khi kết thúc đại chiến nhẫn giả lần 4, phương diện tình cảm của Naruto và Hinata đã phát triển rất nhiều. Cả hai đã có một mái ấm hạnh phúc khiến người hâm mộ nào cũng mừng thầm cho cặp đôi này.

3.Vegeta và Bulma

tình 3

Tuy trong Dragon Ball có rất nhiều cặp đôi làm mủi lòng fan, nhưng dường như cặp đôi Vegeta và Bulma là khiến người hâm mộ thích thú nhất. Lần đầu gặp thì cả hai coi như là kẻ thù không đội trời chung, tuy nhiên sau khi trải qua kha khá chuyện với nhau, họ lại cưới và có con với nhau. Mặc dù bên ngoài Vegeta luôn thể hiện là một người khó gần, nhưng sâu trong thâm tâm, anh vẫn luôn quan tâm và lo lắng cho gia đình bé nhỏ của mình.

2.Midoriya và Uraraka

tình 4

Bản thân cốt truyện của My Hero Academia nói về việc nhân vật tuổi teen đang bắt đầu bước chân vào độ tuổi trưởng thành, cho nên tình yêu tuổi học trò này đem lại khá nhiều sự ngọt ngào đến cho người hâm mộ. Không những vậy, fan có vẻ còn thấu hiểu hơn cho mối lương duyên của 2 "kẻ khờ" của bộ anime này.

1.Meliodas và Elizabeth

tình 5

Dù khi mới bắt đầu thì nhân vật Mediodas có một vài hành động khiến người hâm mộ không khỏi phải đỏ mặt, nhưng dần dần cặp đôi này lại nảy sinh ra một tình cảm ngọt ngào bậc nhất thế giới anime, đặc biệt là trong thể loại Shounen. Một câu nói của Elizabeth khiến người hâm mộ nào cũng muốn chúc cho cặp đôi này hạnh phúc mãi mãi, đó chính là " em sẽ đi cũng anh cho đến khi thế giới kết thúc".

Dù còn rất nhiều cặp đôi khác của thể loại Shounen được đông đảo người hâm mộ chúc phúc, nhưng 5 mối tình được liệt kê bên trên có lẽ là tiêu biểu và nổi bật nhất. Vậy các meFan nghĩ mối tình nào là đẹp và ngọt ngào nhất? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.