Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/05/2022, 18:00 PM

Top 5 nhân vật có ‘dàn harem’ khủng nhất trong thế giới anime

Thế giới anime luôn luôn tồn tại những anh "main" số hưởng với dàn hậu cung vô cùng đỉnh cao. Dưới đây là 5 bộ phim đình đám tượng trưng thể loại harem này.

High School DxD

Lọt top 10 anime “harem” khủng nhất mọi thời đại, Hyoudou Issei của High School DxD chắc chắn sẽ là nhân vật phải gọi “hồn” đầu tiên. Vào một ngày đẹp trời, Issei đột ngột bị giết bởi một “thiên thần” ngay trong ngày đầu tiên hẹn hò, tuy nhiên số anh không hề nhọ bởi vì ngay sau đó anh đã được Rias Gremory hồi sinh lại, và đồng lòng tham gia vào nhóm của cô nàng.

Top 5 nhân vật có ‘dàn harem’ khủng nhất trong thế giới anime 1

Tuy rằng có đầu óc hơi “đen tối” một chút, với khá nhiều suy nghĩ đồi bại thế nhưng anh chàng này lại khá vô hại, nhiều bóng hồng vây quanh cũng không làm được tích sự gì. Ddraig (Rồng đỏ với biệt hiệu Welsh Dragon) sẽ do Issei là vật chủ, đây được xem là sinh vật khét tiếng khiến cả ba thế giới đều phải sợ hãi. Anh dùng sức mạnh này để bảo vệ cho Gremory và những người anh yêu quý, “mưa dần thấm lâu” sau một số trận chiến thì Gremory cùng những thành viên nữ cùng nhóm đã dần “phải” lòng Issei.

To Love-Ru Series

Yuuki Rito là nhân vật chính của tựa anime To Love-Ru, có tình cảm với một bạn gái cùng lớp tên Sairenji Haruna. Thế nhưng anh chàng lại không đủ dũng khí để thừa nhận đoạn tình cảm đó.

Top 5 nhân vật có ‘dàn harem’ khủng nhất trong thế giới anime 2

Tuy nhiên, một ngày nọ khi đang tắm trong bồn tắm, đột nhiên có một cô gái “loã thể” xuất hiện trước mắt Rito, không biết danh tính ra sao chỉ biết cô nàng có tên gọi Lala đến từ một hành tinh có tên Deviluke – nơi cô sắp trở thành người thừa kế ngai vàng. Quốc vương Deviluke là cha cô hiện tại luôn mong muốn cô lấy một trong các xứ thần đang cầu hôn mình làm chồng và liên tục thúc giục cô mau chóng trở về hành tinh. Tuy nhiên Lala chọn cách ở bên cạnh Rito và muốn lấy anh ấy, mãi mãi ở lại Trái Đất. Sự xuất hiện bất ngờ của Lala là chuỗi ngày “dở khóc dở cười” trong cuộc sống của Riot, khiến cuộc sống của cậu bị đảo lộn với một mớ rắc rối hàng ngày.

Strike The Blood

Top 5 nhân vật có ‘dàn harem’ khủng nhất trong thế giới anime 3

Strike The Blood nói về một tên ma cà rồng mang tên Kojou sở hữu một sức mạnh không thể kiểm soát được, có thể đem lại sự diệt vong cho cả thành phố. Bên cạnh hắn là cô nữ sinh xinh đẹp với nhiệm vụ dám sát mang tên là Himeragi Yukina. Cuộc phiêu lưu của họ bắt đầu diễn ra từ đó, và trên con đường nhiều gian truân nam chính cũng tậu được một dàn “hậu cung” cực khủng.

Date A Live

Top 5 nhân vật có ‘dàn harem’ khủng nhất trong thế giới anime 4

Nhắc đến nội dung “harem” không thể không nhắc đến tựa anime đình đám Date A live. “Main” chính là Itsuka Shidou, có cuộc gặp gỡ tình cờ với một cô gái tinh linh đến từ một hành tinh đã lụi tàn và gây nên vô số cơn chấn động, để ngăn cản điều đó Shidou chỉ còn cách là hẹn hò với cô ấy.

Đây là bộ Anime mà anh main đặc biệt có số hưởng nhất khi xung quanh toàn những vệ binh nữ xinh đẹp, nếu bạn là người đam mê thể loại này thì không nên bỏ qua siêu phẩm này nhé.

Sekirei

Top 5 nhân vật có ‘dàn harem’ khủng nhất trong thế giới anime 5

Sekirei (có nghĩa là Chim chìa vôi) là một loạt truyện tranh Nhật Bản sáng tác bởi Gokurakuin Sakurako đứng thứ 10 trong Top 10 anime có dàn harem khủng nhất. Nhân vật chính của Sekirei là một thanh niên 19 tuổi tên là Sahashi Minato, một ngày nọ, Minato tình cờ gặp Musubi, một thiếu nữ kỳ lạ với cách xuất hiện cũng không bình thường: rơi từ trên trời xuống đất.

Sekirei xoay quanh nhân vật chính là Sahashi Minato – 19 tuổi, một ngày đẹp trời vô tình gặp gỡ cô nàng Musubi, tuy nhiên cách gặp mặt này lại không bình thường cho lắm, vì Musubi rơi từ trên trời xuống đất. Cô bạn mới quen này khiến Minato nhận ra ngay năng lực đặc biệt mà cô sở hữu có tên “Tích Linh”, tình cờ anh lại là một “Vi nha”. Những Tích linh trong truyện thường là những chàng trai, cô gái vô cùng xinh đẹp. Nhiệm vụ của họ là bảo vệ cho những Vi nha trong một chiến dịch “trò chơi” của Chủ tịch Tập đoàn MBI khởi xướng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.