Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/01/2023, 11:46 AM

Top 5 nhân vật mà Luffy yêu quý nhất trong One Piece

Monkey D. Luffy là nhân vật chính của One Piece, mục tiêu của cậu là trở thành Vua Hải Tặc. Trong suốt chuyến hành trình của mình, cậu đã gặp gỡ hàng trăm người, trong đó có những người được Luffy đặc biệt yêu quý.

1) Shanks

Shanks là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất One Piece. Từng là người học việc trong băng hải tặc Roger, Shanks đã thành lập băng hải tặc của riêng mình, băng hải tặc Tóc đỏ, và hiện đang là một trong Tứ Hoàng.

shanks

Khi Luffy gặp Shanks, cậu đã rất ngưỡng mộ Shanks cũng như băng hải tặc Tóc đỏ đến nỗi Luffy quyết định sau này khi lớn lên cậu sẽ trở thành một hải tặc. Trong lúc băng hải tặc Tóc đỏ ở lại làng Cối Xoay Gió, trong một lần Luffy bị một con quái vật biển tấn công, Shanks đã hy sinh một cánh tay của mình để cứu cậu.

Khi chuẩn bị rời đi, Shanks đã quyết định giao lại chiếc mũ rơm Roger đã từng cho mình lại cho Luffy, chiếc mũ này sau đó đã đồng hành cùng cậu trên cuộc hành trình của mình, Mũ Rơm cũng chính là tên băng hải mặc của cậu. Cho đến ngày nay, Luffy vẫn rất tôn trọng và ngưỡng mộ Shanks, xem đó là một trong những mục tiêu mà cậu muốn vượt qua.

2) Portgas D. Ace

Là con trai của Vua hải tặc Gol D. Roger, Ace được Monkey D. Garp nhận nuôi, Ace và Luffy đã lớn lên cùng nhau, hai người họ và Sabo đã cùng nhau uống chén rượu kết nghĩa khi còn nhỏ. Ace sau này trở thành một thành viên trong băng hải tặc Râu Trắng, dù vậy Ace vẫn có những chuyến hành trình của riêng mình khắp cả thế giới One Piece.

ace

Ban đầu Ace đã từng thấy khó chịu với Luffy nhưng dần về sau cả hai càng trở nên thân thiết hơn. Khi lớn lên, cả Ace và Luffy đều quyết định ra khơi để theo đuổi giấc mơ của mình, mặc dù mỗi người có một hành trình riêng trên con đường trở thành Vua hải tặc nhưng họ vẫn luôn nhớ và tin tưởng lẫn nhau. 

Sau khi biết tin Ace bị bắt, Luffy đã cố tìm mọi cách để cứu thoát anh của mình khỏi tay Chính quyền thế giới. Thật không may, Ace đã chết trong vòng tay của Luffy sau khi cố ngăn cản đòn tấn công từ Akainu để bảo vệ cậu. Sau khi trải qua quá trình suy sụp tinh thần, Luffy đã quyết định tiếp tục cuộc hành trình và trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ những người cậu yêu quý. 

3) Sabo

Một người anh em kết nghĩa khác của Monkey D. Luffy và Portgas D. Ace, Sabo là nhân vật số hai của Quân đội Cách mạng. Anh ta là cánh tay phải của Monkey D. Dragon và là tham mưu trưởng của quân đội cách mạng.

sabo

Sabo gặp Luffy và Ace ở Grey Terminal cả ba đã lớn lên cùng nhau. Trong khi ban đầu Ace tỏ ra khắc nghiệt với Luffy, thì Sabo lại tốt với cậu ngay từ những ngày đầu tiên. 

Cuối cùng khi Luffy và Sabo gặp lại nhau sau một khoảng thời gian dài ở Dressrosa, Luffy đã bật khóc khi nhìn thấy Sabo. Điều này cho thấy rằng rằng Luffy quan tâm đến người anh em kết nghĩa này của mình nhiều như thế nào.

4) Roronoa Zoro

Roronoa Zoro là cánh tay phải của Luffy và là người mạnh thứ hai trong băng hải tặc Mũ Rơm, chỉ đứng sau thuyền trưởng của băng, Zoro cũng là thuyền viên đầu tiên mà Luffy chiêu mộ được. Ban đầu Zoro được biết đến như một thợ săn hải tặc khét tiếng, nhưng khi Luffy thấy Zoro cậu đã cảm thấy anh chàng này rất thú vị, nên quyết định mời “thợ săn hải tặc” trở thành một hải tặc và đồng hành cùng mình. 

zoro

Khi Zoro lần đầu tiên gia nhập băng Luffy, anh ấy đã nói rõ rằng nếu cậu dám cản trở con đường trở thành kiếm sĩ mạnh nhất của mình thì anh ta sẽ sẵn sàng giết cậu. Nhưng càng về sau trong cuộc hành trình, người hâm mộ luôn chứng kiến những lần Zoro liều mạng để cứu thuyền trưởng của mình. 

Đổi lại, Luffy cũng hoàn toàn tin tưởng vào thuyền viên của mình. Có thể nói mối quan hệ của họ đã vượt qua cả bạn bè, họ là những người anh em sẵn sàng hy sinh và tin tưởng lẫn nhau. Đây cũng là bộ đôi thuyền trưởng và thuyền phó thân thiết nhất trong bộ truyện. 

>> XEM THÊM: Lệnh truy nã trong One Piece và các mức truy nã từ thấp đến cao

5) Nami

Nami là hoa tiêu của băng hải tặc Mũ Rơm. Từng là cấp dưới của Arlong, cô chính thức gia nhập băng của Luffy sau khi cậu giải thoát cô và làng của cô khỏi thống trị độc ác của băng hải tặc người cá.

nami

Luffy và Nami là những người bạn tuyệt vời, luôn nương tựa lẫn nhau. Nami được miêu tả như một nữ anh hùng của One Piece, một số người hâm mộ thậm chí còn suy đoán rằng mối quan hệ của họ có thể phát triển thành một mối quan hệ khác hơn thế nữa.

Mối quan hệ thân thiết của họ là không thể phủ định nhưng việc nó có phát triển theo chiều hướng lãng mạn hay không thì vẫn cần nhiều yếu tố. Chắc chắn rằng Luffy thích Nami hơn những người khác. Mặc dù cậu rất kiên quyết từ chối chia sẻ bữa ăn của mình với những người khác, nhưng đã có lúc Luffy chia sẻ thức ăn của mình với cô ấy. Điều này nghe có vẻ bình thường, nhưng đối với Luffy thì hành động này đã nói lên rằng cậu xem trọng Nami như thế nào.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn về One Piece nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.