Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/08/2023, 15:39 PM

Top 5 pha biến hình được fan mong đợi hơn cả Gear 5 của Luffy, top 1 từng khiến giới anime phải chao đảo

Dù Luffy Gear 5 đang là thứ được mong đợi nhất dạo gần đây nhưng trong quá khứ, làng anime đã có 5 pha biến hình được nhiều fan trông chờ hơn cả One Piece.

Việc ra mắt Gear 5 của Monkey D. Luffy trong One Piece có thể được coi là một khoảnh khắc đặc biệt khiến cả cộng đồng Otaku nhớ mãi đến hiện nay. Và bằng chứng cho sự khó quên này chính là ở thời điểm hiện tại, cả cộng động xem anime đang nháo nhào lên để chuẩn bị chứng kiến cảnh Gear 5 xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của One Piece phiên bản anime.

Dù nháo nhào là vậy, nhưng đây không phải lần đầu tiên mà các nam chính trong anime shonen khiến fan phải mong chờ từng giây phút như Gear 5. Và đây chính là 5 anh chàng ấy, cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.Gon biến thành người lớn (Hunter x Hunter)

anime

Trong series Hunter x Hunter , đặc biệt là trong arc Chimera Ant , một sự kiện căng thẳng và hấp dẫn đã diễn ra. Gon rơi vào tình thế tuyệt vọng khi cậu dấn thân vào sứ mệnh giải cứu người bạn thân yêu của mình là Kite.

Tuy nhiên, nỗ lực dũng cảm này có một cái giá rất mắc, đó là Gon phải trải qua một quá trình biến đổi tự hủy hoại bản thân ở mức cực độ. Và quá trình ấy đã biến Gon thành người lớn nhưng  đồng thời cũng cho cậu một sức mạnh phi thường để đi kèm theo vẻ ngoài nổi bật đó.

Trong anime, khoảnh khắc Gon biến thành người lớn đã thể hiện cảm xúc mãnh liệt và một quyết tâm không lay chuyển để bảo vệ những người thân yêu của cậu. Từ đó, khoảnh khắc nay thực sự khiến người xem cũng hừng hực khí thế theo Gon.

4.Eren biến thân thành Titan ( Attack on Titan)

anime

Tiết lộ về hình dạng Titan của Eren đang sở hữu trong Attack on Titan đã từng gây sốc cho cả cộng đồng fan, không nhũng vậy, đây có thể được coi là một bước ngoặt đặt nền móng cho toàn anime. Không giống như những Titan khác, Eren vẫn giữ được ý thức của mình trong hình dạng phi thường này.

Vì điều này tiết lộ mối liên hệ bí ẩn giữa Eren và những sinh vật khổng lồ này, chính vì lẽ đó mà pha biến hình này của 'quốc trưởng' tương lai đã làm dấy lên những câu hỏi sâu sắc về nguồn gốc của chúng, thứ được che giấu trong các bức tường.

3.Goku thức tỉnh được Bản Năng Vô Cực bên trong mình ( Dragon Ball Super)

anime

Màn xuất hiện của Goku trong trạng thái Bản Năng Vô Cực đã khiến mọi người xem trong khán đài phải kinh nạc. Bản Năng Vô Cực ngoài việc tăng sức mạnh cho Goku, nó còn thể hiện mộ quyết tâm kiên định của anh ấy và củng cố địa vị của nhân vật này với tư cách là một trong những sinh vật mạnh nhất trong đa vũ trụ.

 Khi các saga tiếp theo mở ra trong anime Dragon Ball Super, khả năng này đã được thành thạo bởi Goku. Từ đó, khả năng này càng giúp anh trở thành một võ sĩ phi thường.

Khoảnh khắc Bản Năng Vô Cực xuất hiện đã khắc sâu vào ký ức của người hâm mộ như một cột mốc quan trọng trong cả manga lẫn anime. Những dự đoán và sự phấn khích xung quanh việc Bản Năng Vô Cực của Goku xuất hiện đã hoàn toàn vượt xa sự thổi phồng dành cho Gear 5 của One Piece .

2.Ichigo bước vào trạng thái cuối cùng của mình (Bleach)

anime

Sự biến đổi cuối cùng của Ichigo Kurosaki , được gọi là Mugetsu hoặc Final Getsuga Tensho, là một tiết lộ rất được mong đợi trong cuộc đối đầu khốc liệt của anh ấy với Aizen.

Sức mạnh áp đảo của Aizen gần như khiến hắn ta trở nên bất khả chiến bại. Từ đó đẩy Ichigo đến giới hạn của mình. Tuy nhiên, vì được thúc đẩy bởi quyết tâm bảo vệ đồng đội của mình và Soul Society, Ichigo đã giải phóng hình dạng Getsuga Tensho 

Sự biến đổi này đã củng cố địa vị của Ichigo trong vũ trụ anime Bleach. Chính vì vậy mà người hâm mộ đã tôn vinh tinh thần bất khuất và chủ nghĩa anh hùng của nhân vật này.

XEM THÊM: Naruto: 5 thành viên 'ao chình' nhất tổ chức Akatsuki

1.Naruto xuất trận với trạng thái Lục Đạo Tiên Nhân (Naruto)

anime

Và như các meFan đang thấy thì top 1 của bxh này đó chính là một trong những đối thủ khó nhằn nhất của One Piece ở những năm 2007, 2008. Đến tận bây giờ, Gear 5 của Luffy cũng khá thua thiệt trong sự ngóng chờ của fan nếu ta so sánh với khoảnh khác mà Naruto Lục Đạo xuất hiện. 

Khi bước vào trạng thái này, Naruto đã được ban cho sức mạnh đáng kinh ngạc của Lục Đạo Tiên Nhân. Một số thứ được thay đổi khi Naruto bước vào trạng thái này có thể kể đến như gia tăng sức mạnh thể chất, bay và tăng tốc độ hồi phục. Khi Naruto Lục Đạo bước vào đại chiến nhẫn giả lần 4, fan đều gọi con trai của Minato là đội quân một người.

Khoảnh khắc này đã được toàn bộ thế giới animecoi như là một trong những tình tiết đáng nhớ nhất của thể loại shonen. Chính vì vậy mà những ngày trước khi Naruto Lục Đạo xuất hiện, không những cộng đồng fan Naruto mà dường như là cả làng anime đều mong đợi khoảnh khắc này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.