Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 22:27 PM

Top 6 anime khiến bạn muốn tập thể dục để lấy vóc dáng đi chơi hè

Cùng MGN.vn xem qua những bộ anime khiến người hâm mộ nào xem xong cũng tràn trề nhiệt huyết đi tập thể dục để có thể lấy vóc dáng cho mùa hè sắp tới nhé.

Một vài người tìm kiếm động lực cho việc tập thể thao bằng âm nhạc hoặc các video hướng dẫn tập luyện trên mạng,vậy còn các Quí Bửu chúng ta tìm động lực cho thể thao bằng cách nào? Tất nhiên là anime rồi !!! Và sau đây sẽ là 6 bộ anime giúp cho các Quí Bửu nhận thêm "sức mạnh nội tại" và động lực tập luyện cho một cơ thể khoẻ mạnh. Cùng MGN.vn xem qua nhé.

6.Hungry Heart: Wild Strike

Anime Hungry Heart:Wild Strike lấy môn thể thao vua là bóng đá để làm người hâm mộ khắp thế giới mê mẫn

Hungry Heart là một bộ anime về bóng đá khá hay nhưng lại bị đánh giá thấp.Câu chuyện kể về Kano Kyosuke, một anh chàng cầu thủ bóng đá đầy nhiệt huyết đi tìm kiếm động lực để thành công cho đam mê bóng đá của mình.

Bộ anime này có khá nhiều phân cảnh rất hay cũng như sự đầu tư phát triển tốt dành cho nhân vật chính Kano Kyosuke. Đây thực sự là một anime rất đáng để theo dõi cho những ai là fan của bộ môn thể thao vua.

5.Prince of Tennis

Prince of Tennis là bộ anime làm cho người xem hiểu hơn về bộ môn thể thao hoàng gia Tennis

Prince of Tennis là một anime nổi tiếng và được rất nhiều Quí Bửu có niềm yêu thích về thể thao. Câu chuyện theo chân Ryoma Echizen-một thiên tài của bộ môn Tennis cùng hành trình đi tìm ý nghĩa thực sự của bộ môn quý phái này đối với cuộc đời của anh ấy.

Đây thực sự là một bộ anime tuy dài nhưng rất đáng để theo dõi. Không chỉ có sự phát triển về chiều sâu của nhân vật, anime còn cho ta thấy được những chuyển biến tâm lí cực kì thuyết phục của từng người trong cách họ giải quyết các vấn đề riêng của mình. Và đây sẽ là một bộ anime mang đến cho người xem một tinh thần thể thao vì đam mê cực lớn.

4.Hajime no ippo

Anime Hajime no Ippo lấy quyền anh làm trọng tâm của câu chuyện, từ đó khiến vô số người hâm mộ bị cuốn theo

Nhắc đến những kinh điển thì ko thể nào thiếu Hajime no ippo-một bộ anime thuộc hàng huyền thoại về bộ môn Quyền Anh. Để nhận xét về mặt nhân vật của anime này thì có thể nói rằng rất hiếm bộ anime nào có thể tái hiện được chiều sâu về khao khát chiến thắng mãnh liệt hơn Hajime no ippo.

Cùng với lối làm phim thiên tài, những trận đánh mãn nhãn nhưng xen vào đó là lối kể chuyện có thể khá kén người xem nhưng một khi đã có thể hiểu được thì Hajime no ippo sẽ là một bộ anime mà bạn không thể bỏ qua.

3.Gymastics Samurai

Anime Gymastics Samurai truyền cảm hứng tập thể dục thông qua câu chuyện của một nhân vật sắp nghỉ hưu

Anime lấy bối cảnh năm 2002 về một vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp Jotaro Aragaki. Tuy là một cựu vận động viên Olympic tài năng nhưng Jotaro chưa từng được chạm tay vào tấm huy chương vàng một lần. Khi ở độ tuổi 29 nhân vật này đã đi đến quyết định về 'vườn' sớm. Tuy nhiên sau một buổi nói chuyện với huấn luyện viên, một khoảng thời gian thân thiết với cô con gái cùng một cuộc gặp mặt kì lạ với chàng "nhẫn giả" tự xưng Leo, Jotaro quyết định gác lại chuyện về hưu và tiếp tục theo đuổi tấm huy chương vàng của mình.

Được tô điểm bởi những màn biểu diễn ấn tượng,cùng cốt truyện đậm chiều sâu, anime này đã khắc hoạ rõ nét khát vọng cháy bỏng của một vận động viên chuyên nghiệp trong việc dành lấy những mục tiêu của mình.

XEM THÊM: Anime: Top 5 nhân vật anime gây ấn tượng với hai màu tóc

2.How Heavy Are the Dumbbells You Lift?

Tuy không có quá nhiều cốt truyện, nhưng How Heavy Are the Dumbbells You Lift? là bộ anime khiến ai xem xong cũng muốn đi tập tạ

Bạn là một Quí Bửu và muốn có một cơ thể cường tráng cùng thật nhiều các em waifu xinh đẹp? Thì giải pháp ổn nhất chính là hãy xem How Heavy Are the Dumbbells You Lift. Mặc dù xem bộ anime này không thể khiến bạn có một cơ thể cường tráng, cũng. Nhưng chắc chắn nó sẽ làm ngọn lửa muốn tập thể dục của người xem bùng cháy một cách dữ dội nhất.

Không có một cốt truyện hấp dẫn hay chiều sâu của các nhân vật nhưng bộ anime này lại có những 'miếng' hài vô cùng hợp lí đến từ các tình huống tương tác giữa nhân vật cũng như những kiến thức cực kì bổ ích về bộ môn thể hình. Đây hứa hẹn sẽ là bộ anime mà các Quí Bửu cần để có những kiến thức nhất định cho một cơ thể cường tráng.

1.Sk8: The Infinity

Anime Sk8: The Infinity lấy trượt ván làm chủ đề gắn kết hai nhân vật chính

Câu chuyện về chàng trái đến từ Canada có tên Langa chuyển tới Okinawa đầy nắng cùng Reki,một cậu học sinh trung học nghịch ngợm, nhưng cũng đồng thời là thiên tài về bộ môn trượt ván. Chắc chắn đây sẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu cho các Quí Bửu ưa thể thao.

Ngoài những câu chuyện cảm động về tình bạn cũng như sự đam mê về ván trượt, thì anime còn cho người xem thấy được những bài học quý giá về những mục tiêu và sự đấu tranh để dành lấy mục tiêu ấy. Một câu chuyện sẽ không làm cho các Quí Bửu cảm thấy thất vọng từ cốt truyện,nhân vật cho đến tình huống xảy ra trong bộ anime.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.