Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/02/2023, 10:54 AM

Top 8 nữ anh hùng nổi bật nhất trong My Hero Academia

Tuy không quá nổi trội bằng các anh hùng nam nhưng các nữ anh hùng trong My Hero Academia có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc chiến cuối cùng.

1) Shino Sosaki - Mandalay

Mandalay là một thủ lĩnh mạnh mẽ và có năng lực của Wild Pussycats Wild, Wild Pussycats. Ở thời kỳ đỉnh cao, họ đứng thứ 32 trong bảng xếp hạng anh hùng chính thức.

Mandalay chịu trách nhiệm giúp đỡ các học sinh trung học UA trong phần Trại huấn luyện rừng. Cô cũng chăm sóc Kota sau khi cha mẹ của cậu bị giết.

Với siêng năng Ngoại cảm của mình, Mandalay có thể thần giao cách cảm gửi tin nhắn cho nhiều người. Cô ấy là nhân vật hỗ trợ trong My Hero Academia .

2) Ryuko Tsuchikawa - Pixie-Bob

Trong khi người bạn Mandalay điềm tĩnh và dè dặt thì Pixie-Bob lại là một người rất hiếu động. Tuy nhiên, cô ấy khá nhạy cảm về tuổi của mình trong My Hero Academia .

Pixie-Bob là một chiến binh phù hợp với việc chiến đấu trực tiếp, nhờ vào Earth Beast Quirk của cô ấy. Cô ấy có thể tự do sử dụng mặt đất và tạo ra các golem từ đất.

Với khả năng và sự sáng tạo không đi theo lối mòn, Pixie-Bob là giáo viên hoàn hảo để đào tạo Lớp 1-A và Lớp 1-B. 

3) Nemuri Kayama - Midnight

Lớp 1-A nợ Midnight in My Hero Academia rất nhiều. Giáo viên UA này chịu trách nhiệm giúp họ nghĩ ra những cái tên anh hùng, chẳng hạn như Froppy cho Tsuyu Asui và Uravity cho Ochako Uraraka.

Mặc dù Midnight có một vài khoảnh khắc bạo lực, nhưng cô ấy vẫn rất quan tâm đến học sinh của mình và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ chúng. Cái chết bi thảm của cô trong Cuộc chiến giải phóng huyền bí đã khiến một số học sinh của cô rơi nước mắt.

Với Somnambulist Quirk, Midnight có thể sử dụng mùi thơm cơ thể của mình để đưa bất kỳ ai vào giấc ngủ trong My Hero Academia .

4) Yu Takeyama - Mt. Lady

Mt. Lady là một trong những Anh hùng chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện trong loạt phim. Với sự giúp đỡ của Gigantification Quirk, cô ấy có thể phát triển kích thước lớn và chiến đấu với những con quái vật to lớn. Những người dân hâm mộ các anh hùng trong My Hero Academia rất thích thú trước khả năng này, sự trợ giúp của cô ấy cũng được đánh giá rất cao bởi dân chúng.

Mt. Lady hiện đứng thứ 23 trong bảng xếp hạng anh hùng. Cô ấy là một chiến binh vững chắc, nhưng cô ấy cũng có xu hướng gây ra một số thiệt hại về tài sản.

5) Ryuko Tatsuma - Ryukyu

Ryukyu là một chiến binh vô cùng thông minh trong My Hero Academia. Cô ấy cũng là một giáo viên rất tốt, cô ấy chăm sóc Nejire Hado và các học sinh của mình, Ochako Uraraka và Tsuyu Asui.

Chiến binh mạnh mẽ này có thể biến thành một con rồng với tên gọi tương tự là Quirk. Người hâm mộ My Hero Academia luôn có thể mong đợi cô ấy ở tiền tuyến cho các trận chiến lớn, chẳng hạn như Cuộc chiến giải phóng huyền bí.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Top 4 phản diện có vai trò quan trọng nhất trong bộ truyện

6) Rumi Usagiyama - Mirko

Sức mạnh và tốc độ của Mirko trong My Hero Academia vẫn là vô song, nhờ vào Rabbit Quirk của cô ấy. Cô thường xuyên lao vào cuộc chiến chống lại cả những con quái vật mạnh nhất, chẳng hạn như High-End Nomu trong bệnh viện Jaku.

Mirko chịu trách nhiệm về việc làm gián đoạn cuộc phẫu thuật của Shigaraki trong Cuộc chiến giải phóng huyền bí. Mặc dù cô ấy bị mất một số chi trong trận chiến này, cô ấy vẫn có thể chiến đấu bằng cách sử dụng bộ phận giả của mình.

7) Nana Shimura

All Might sẽ không thể đi xa đến như vậy nếu không có sự hướng dẫn của người cố vấn của mình. Nana Shimura là người dùng OFA Quirk thứ bảy. Cô ấy đã dạy All Might cách làm cho thế giới mỉm cười trong khi cứu mọi người.

Bất chấp cái chết của cô dưới tay AFO, cô sẽ là người dùng OFA cuối cùng chống lại hắn. Sau này All Might sẽ tiêu diệt kẻ thủ ác không chỉ một lần mà đến hai lần. Thật không may, AFO đã có thể chuẩn bị chuyển lại cho cháu trai của cô ấy.

Theo một cách nào đó, Nana phải chịu trách nhiệm về sự trỗi dậy của Tomura Shigaraki và Izuku Midoriya trong My Hero Academia . Cô vẫn còn là dấu tích trong OFA Quirk, dạy kèm cho Midoriya trong quá trình học hỏi sức mạnh mới của bản thân

.

8) Cathleen Bate - Star and Stripe

Cathleen Bate, hay Star and Stripe, là anh hùng số một của Hoa Kỳ. Sau sự nghỉ hưu đột ngột của anh hùng số một  All Might, cô ấy thậm chí có thể đã trở thành anh hùng mạnh nhất trên toàn thế giới.

New Order Quirk của cô phá vỡ các quy luật của thực tế, mang lại cho cô tiềm năng cực kỳ cao trong My Hero Academia . AFO không muốn giao dịch với cô ấy cho đến khi anh ta đánh cắp OFA Quirk.

Mặc dù đã từ bỏ mạng sống của mình để chống lại Shigaraki, người anh hùng vẫn cố gắng chiến thắng kẻ thủ ác vào giây phút cuối cùng, tiêu diệt một vài trong số nhiều Quirks của hắn trong trận chiến này.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.