Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/10/2020, 11:20 AM

Top các Heroes DOTA2 thành công nhất trong Patch 7.27d: NA vs. Europe

Với những sự thay đổi chóng mặt hiện nay trên Patch 7.27d, nổi trội với những gương mặt heroes ưu tú nhất mid lane hiện nay với một tỉ lệ thắng ổn định

89ea88a860ff65f637eb28619ec99e13-1024x574

Trong biểu đồ mới nhất của GOSU.AI mô tả gần đây với chi tiết năm heroes có tỷ lệ thắng cao nhất ở khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu, Clinkz đã đứng đầu ở Châu Âu, trong khi Broodmother đứng đầu ở Bắc Mỹ.

Tổng cộng có bảy heroes chiếm 10 vị trí. Clinkz và Lone Druid thống trị ở châu Âu nhưng không thấy đâu ở Bắc Mỹ. Brood Mother, Arc Warden và Zeus xuất hiện trong cả hai danh sách. Doom và Death Prophet vừa đủ làm tròn danh sách.

display

Dưới đây là những hero đường giữa thành công nhất trong Dota 2 Patch 7.27d.

Bài liên quan

Ba thế lực lớn

Không có gì ngạc nhiên khi thấy Broodmother trong cả hai danh sách trên và đều coi bà là một lựa chọn phổ biến. Arc Warden cũng là một trong những lựa chọn cuối cùng hay nhất. Bộ kỹ năng đến mức vô lý của anh ấy với Tempest Double cho phép người chơi khéo léo giành chiến thắng một cách không quá khó khăn. Tuy nhiên, tỷ lệ thắng của cả hai anh hùng đều giảm tại máy chủ châu Âu.

broodmother--1024x576

Khả năng toàn cầu và tính dễ sử dụng của Zeus mang lại cho anh ta tỷ lệ thắng cao trong thời gian dài, trong khi việc bổ sung khả năng tái tạo năng lượng cho Null Talisman đã mang lại cho anh hùng nổi tiếng đói năng lượng nhiều lựa chọn xây dựng vật phẩm hơn, như Boots of Travel.

Cả ba anh hùng đều bị giảm sức mạnh nhẹ trong bản vá 7.27 ngày trước, nhưng điều đó không khiến độ phủ rộng của họ giảm đi chút nào.

Thúc đẩy nơi trời Âu: Clinkz và Lone Druid

Clinkz đã có quá nhiều lần làm lại trong những tháng gần đây nên rất khó để làm quen được. Tuy nhiên, trận đấu gần đây nhất của anh ấy, nơi Death Pact đã được trả lại như lần cuối cùng của anh ấy, khiến tất cả phải suy nghĩ lại trong cả môi trường chuyên nghiệp.

Và với những con số vô lý, đặc biệt là khi kết hợp với những heroes cung cấp thêm máu cho creep như Enchantress. Bộ combo nhanh chóng bị giảm sức mạnh trong 7.27d, điều chỉnh khả năng kích hoạt của Enchant và Helm of the Dominator.

Tuy nhiên, anh ấy vẫn chiếm ưu thế trong hệ thống rank công cộng, đặc biệt là ở châu Âu. Nhưng lại có vẻ không thành công lắm khi bước sang đấu trường chuyên nghiệp, có lẽ là do anh ấy đạt đỉnh và đáy quyền lực liên tục. Ví dụ, một con Clinkz phải mua items bảo vệ mình tại lane sẽ yếu hơn đáng kể so với con đã có thời gian đi săn trong rừng.

Và ngoài ra khi không có Burning Army, nhiều heroes đã trở lại đúng sức mạnh của mình. Anh ta vẫn có khả năng gây sát thương đơn mục tiêu điên cuồng và chuyển bất kỳ lợi thế nào thành sát thương trụ. Theo cách này, anh ta có nhiều điểm tương đồng với Lone Druid, heroes có tỷ lệ thắng cao thứ hai ở Châu Âu.

Lone Druid đáng tin cậy hơn và là một công cụ khép góc tốt, trong khi Clinkz cung cấp nhiều sát thương hơn trong các cuộc giao tranh và khả năng cơ động lớn trên bản đồ. Do đó không khó để hiểu tại sao Clinkz có thể có lợi thế hơn ở đây so với Lone Druid, người được chơi tương đối nhiều hơn trong các trận đấu chuyên nghiệp.

Lửa và cái chết: Doom and Death Prophet

death-prophet-1024x576

Khả năng không bao giờ thua đầu trận của Doom là điều khiến anh ta có được một vị trí ở đây. Devour của anh ta cho phép anh ta bắt kịp trong một tình huống thua cuộc và tăng tốc vượt lên trong mọi kèo đấu. Vai trò của anh ấy đã dần chuyển từ người khởi xướng offlane thành một kẻ tung hoành đường giữa không thể ngăn cản với mức độ thăng tiến nhanh và hiệu quả cao.

Cuối cùng là Doom vẫn là một trong những heroes phép thuật kiểm soát đám đông tốt nhất trong trò chơi, nhưng Scorched Earth có thời gian hồi chiêu thấp mới thực sự là thứ kiểm soát trận chiến. Nó gây rất nhiều sát thương và cho anh ta tốc độ di chuyển, điều đó khiến heroes này trở nên rất khó chịu và dễ dàng mất kiểm soát nếu đối phương không chăm sóc anh ta kỹ.

Bên cạnh đó, Death Prophet’s Exorcism áp dụng Scorched Earth tương tự. Thực sự là sẽ không có pha giao tranh nào xảy ra với cô ấy khi trận đấu bắt đầu trừ khi bạn có đủ sức mạnh để trừng phạt cô ấy ngay trong thời gian đầu trận đấu. Nếu không, một trụ hoặc mạng của đối phương sẽ bị đưa thẳng lên bảng đếm số.

Một đợt tăng điểm gần đây của cô ấy trên Crypt Swarm càng khiến cô ấy giỏi hơn một chút trong việc quấy rối các tướng đi đường và đảm bảo creep tầm xa trong vùng an toàn tại làn đường của mình.

Nhưng có một điểm yếu rõ ràng là về thời gian chiêu cuối dài khiến cô ấy ít được mong đợi hơn so với các heroes khác, nhưng chung quy lại cô nàng vẫn là một thế lực rất đáng gờm nếu vào tay người chơi có kinh nghiệm.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.