Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/09/2020, 17:00 PM

Tổng hợp các tựa game PC sẽ ra mắt trong tháng 10 và 11

Tháng 10 và tháng 11 này sẽ có sự xuất hiện của các tựa game PC từ studio quen thuộc cũng như những gương mặt mới

Cuối năm 2020 có một lượng lớn game sẽ được phát hành. Đó là điều khá bình thường, vì các trò chơi kinh phí lớn có xu hướng xuất hiện gần ngày lễ, nhưng việc sắp phát hành Xbox và PlayStations mới, cộng với một số vụ delay hay chuyển game ngày phát hành vào tháng 10 và tháng 11. Ví dụ: Watch Dogs Legion và Cyberpunk 2077 ban đầu sẽ phát hành vào mùa xuân năm ngoái, nhưng chúng đã được chuyển sang quý cuối cùng của năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là một thời điểm tuyệt vời cho những người chơi thích vào vai hacker.

Sự chậm trễ cũng đã đẩy một số trò chơi ra khỏi khung thời gian phát hành cuối năm. Halo Infinite sẽ không phát hành cho đến năm 2021. Nếu không có thêm bất kỳ sự chậm trễ nào nữa (điều này rất khó xảy ra vào thời điểm này), đây là các trò chơi PC phát hành trong hai tháng tới và một số trò chơi được lên lịch vào tháng 12.

Tháng 10

Drake Hollow - 01/10

Drake Hollow có lẽ như là cảm hứng từ phiên bản co-op của Fortnite gốc trước khi Fortnite chuyển sang thuần Battle Royale. Như đã nói, đây là tựa game co-op sinh tồn nhiều người chơi, nơi mà người chơi sẽ xây dựng nhà ở, vị trí phòng thủ để chống lại các sinh vật gọi là Feral

Star Wars Squadron - 02/10

Kẻ thừa kế tinh thần của tựa game X-Wing vs TIE Fighter kinh điển, tựa game sẽ đặt người chơi vào vị trí của các phi công X-Wing của phe Rebel và TIE Fighter của Galactic Empire và tham gia vào các trận chiến phi thuyền quy mô. Game sẽ có phần cốt truyện cùng với chế độ multiplayer.

Baldur’s Gate 3 (Early Access) - 06/10

Sau thành công của tựa game Divinity: Original Sin 2. Studio Larian tiếp tục áp dụng cơ chế RPG đã khiến tựa game thành công vào Baldur’s Gate 3 và cho game vào giai đoạn thử nghiệm Early Access với chỉ act 1 trong game là chơi được, các phần còn lại sẽ được thêm theo thời gian.

Giống như Original Sin 2, Baldur's Gate 3 sẽ có tính năng chiến đấu theo lượt (thay vì thời gian thực có tạm dừng, như trong các trò chơi Baldur's Gate khác), cho phép người chơi tự tạo nhân vật cũng như dùng các nhân vật được tạo sẵn với cốt truyện độc đáo và cho phép bốn người chơi co-op.

I Am Dead - 08/10

Một trò chơi phiêu lưu giải đố đưa người chơi một người phụ trách bảo tàng đã chết. Sử dụng sức mạnh linh hồn của mình để cứu một hòn đảo dễ thương khỏi một vụ phun trào núi lửa.

Second Extinction (Early Access) - 13/10

Từ nhà phát triển tựa game săn thú The Hunter: Call of the Wild. Người chơi vào vai một biệt đội chiến đấu với các loại khủng long đột biến khác nhau để giành lại Trái Đất cho nhân loại. 

Age of Empires 3 Definitive Edition - 15/10

Trò chơi ít được yêu thích nhất trong loạt game chiến thuật Age of Empires có thể không thu hút được nhiều người hâm mộ mới bằng bản làm lại của nó. Tôi không thể không cảm thấy như AoE3 chỉ được cấp một phiên bản cuối cùng để duy trì sự cân bằng với các phần còn lại của series

Tuy nhiên, những người yêu thích bản gốc năm 2005 có thể mong đợi đồ họa 4K, các nền văn minh mới và các nâng cấp khác trong game.

Amnesia Rebirth - 20/10

Đừng để bị lừa bởi tiêu đề, đây không phải là bản làm lại của Amnesia: The Dark Descent. Đây là một trò chơi Amnesia hoàn toàn mới và là một ứng cử viên đầy hứa hẹn cho hoạt động Halloween tại nhà năm nay.

Doom Eternal: The Ancient God Part 1 - 20/10

Đây là phần đầu tiên trong bản mở rộng độc lập của Doom Eternal, toàn bộ phần game này sẽ "hoành tráng từng chút một" như trong phần cốt truyện gốc, theo giám đốc trò chơi Hugo Martin.

Lego Star Wars: The Skywalker Saga - 20/10

Trò chơi điện tử Lego luôn mang lại nhiều niềm vui và trò chơi này có các sự kiện từ tất cả chín bộ phim trong Star Wars saga. (Để có trải nghiệm tốt nhất, bạn có thể muốn chơi đến hết 8/9 phần của trò chơi.)

World of Warcraft: Shadowlands - 27/10

Trở lại vào tháng 7, Steven đã phá vỡ cách hệ thống Covenant mới có thể tạo ra hoặc phá vỡ bản mở rộng lớn tiếp theo của WoW.

Bạn sẽ chọn một Covenant để tham gia ở cấp độ 60 để có được các tùy chọn và các trang phục độc quyền, và tất cả chúng đều nghe khá tuyệt (có một giáo phái ma cà rồng). Tuy nhiên, nó đã gây tranh cãi giữa những người chơi ban đầu, do lo lắng rằng một khi meta được thiết lập, người chơi sẽ bị áp lực trong việc lựa chọn Covenant mạnh nhất hoặc bị xa lánh khỏi các hoạt động nhóm trong game.

Watch Dogs Legion - 29/10

Ubisoft đã trở lại với một phần game hacker thế giới mở khác, nhưng điều khác biệt là lần này bạn có thể tuyển dụng và chơi như bất kỳ nhân vật nào ở London. Tất cả chúng ta đều hy vọng được chơi như một đội gồm những điệp viên cao tuổi đã nghỉ hưu để thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng.

Dark Picture Anthology: Little Hope - 30/10

Phần nối tiếp của Man of Medan sẽ ra mắt vào trước ngày Halloween 31/10. Giống như phần game trước, tựa game này sẽ cho người chơi theo chân một nhóm nhân vật trong một câu chuyện kinh dị điển hình và quyết định số phận của họ. Tôi dám cá một li trà đá sẽ có tên bệnh hoạn cho tất cả nhân vật chết hết.

Tháng 11

Dirt 5 - 06/11

Trò chơi đua xe địa hình mới nhất từ ​​Codemasters. Trò chơi Dirt thường khá hay và trò chơi này bao gồm tất cả bốn yếu tố môi trường được mong đợi: bùn, tuyết, băng và cát.

Assassin’s Creed: Valhalla - 10/11

Tựa game lấy cảm hứng từ The Witcher 3, với các quyết định quan trọng được cắt xén trong các nhiệm vụ cốt truyện và bao gồm các phần bổ sung thông thường trong trò chơi thế giới mở của Ubisoft: Points of Interest, kho báu và bí mật và chiến lợi phẩm để tìm, và tất nhiên là những địa hình để leo trèo. (Người Viking có được biết đến với kỹ năng leo trèo của họ à?)

Prodeus - 10/11

Một game bắn súng quay về lối chơi cổ điển, Prodeus là một tác phẩm nghệ thuật gợi nhớ đến các trò chơi như Doom với bề mặt sáng bóng, ánh sáng sinh động và hiệu ứng cháy nổ cho giao diện cổ điển nhưng cũng hiện đại.

Destiny 2: Beyond Light - 10/11

Bản mở rộng tiếp theo của Destiny 2 mang đến một sức mạnh nguyên tố mới, được gọi là Stasis, một raid mới và một địa điểm mới: Mặt trăng băng giá Europa của Sao Mộc, hay còn gọi là "màn chơi toàn băng tuyết." Mỗi trò chơi cần một màn chơi như vậy.

The Falconeer - 10/11

Một tựa game không chiến, chỉ khác là thay vì lái máy bay, người chơi sẽ ngồi trên lưng một chú diều hâu khổng lồ.

Call of Duty: Black Ops-Cold War - 13/11

Phần game Call of Duty tiếp theo có thể bị lu mờ bởi những thay đổi đối với Call of Duty: Warzone, phần spin-off battle royale miễn phí, được hy vọng sẽ nhận được bản cập nhật bản đồ lớn trùng với phần chơi chiến dịch mới của Treyarch và các chế độ nhiều người chơi CoD thông thường. Ngoài ra còn có sự trở lại của chế độ Zombies được mong đợi.

Yakuza: Like a Dragon - 13/11

Nó đã được phát hành tại Nhật Bản, nhưng trò chơi Yakuza tiếp theo sẽ rất mới đối với người chơi trên PC vào tháng 11. Bối cảnh Yokohama mới và chiến đấu theo lượt làm mới lại bầu không khí của series cùng với một nhân vật chính mới, Ichiban Kasuga.

Cris Tales - 17/11

Một trò chơi theo phong cách JRPG (Chrono Trigger và Final Fantasy 6 được coi là ảnh hưởng) với cơ chế chiến đấu theo lượt và hệ thống thao túng thời gian có vẻ thú vị cho phép bạn "trải nghiệm quá khứ, hiện tại và tương lai đồng thời."

Cyberpunk 2077 - 19/11

Bạn có thể đã nghe nói về nó. Game nhập vai lớn tiếp theo của CD Projekt sau The Witcher 3. Cyberpunk 2077 hứa hẹn một thế giới mở rộng lớn — Thành phố đêm Night City đông đúc, bẩn thỉu và khu vực xung quanh nó— vô số nhiệm vụ phụ và quan trọng nhất là Keanu Reeves.

Football Manager 2021 - 24/11

Không ngạc nhiên về sự trở lại của tựa game mô phỏng quản lí đội bóng thêm một năm nữa. Người chơi sẽ quản lí một đội bóng, từ mặt chiến thuật đến tài chính và tuyển dụng, khá phù hợp cho những người muốn một tựa game thư giãn và thích sử dụng đầu óc hơn là phản xạ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!