Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 10:22 AM

Trải nghiệm cảm giác trở thành chim phản lực trong tựa game Glaciered

Đến với Glaciered, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác trở thành chú chim phản lực hòa mình dưới lòng đại dương. Chần chờ gì nữa mà không thử ngay Glaciered nào!

Bạn có tưởng tượng được 65 triệu năm nữa thế giới này sẽ thế nào không? Nếu muốn trải nghiệm cảm giác được ở thời đại của 65 triệu năm sau bạn hãy thử ngay tựa game Glaciered. Lấy bối cảnh là 65 triệu năm sau, Glaciered sẽ đưa bạn hóa thân thành một loài chim mang tên Tuai, và đặc biệt là loài chim này có thể đi được dưới lòng đại dương.

Loài Tuai này sở hữu 2 ống xả phản lực dưới đuôi và 2 chiếc lỗ lớn trước ngực giống như miệng hút khí của loại máy bay phản lực. Nhờ những động cơ đặc biệt này mà Tuai có thể dễ dàng lướt đi trong mặt nước xanh mát.

Vừa nhìn vào trailer chúng ta đã được thấy một màu xanh của đại dương bao la xanh ngát bao trùm toàn bộ khung cảnh xung quanh. Dưới lòng đại dương là hàng ngàn sinh vật, giống loài, thậm chí là những sinh vật biển khổng lồ mà bạn chưa bao giờ được tận mắt thấy.

Tuai chiến đấu bằng cánh và những chiếc vây vô cùng sắc nhọn, tầm chiến đấu của loài chim này là cận chiến, không những thế Tuai còn có thể phóng phi đao vào mục tiêu trong tầm ngắm để tiêu diệt chúng. Bối cảnh đại dương gây tò mò bí ẩn cùng cơ chế gameplay đậm chất hành động, tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm pha trộn giữa 2 trò đình đám là AbzûBayonetta.

Bối cảnh đại dương gây tò mò bí ẩn cùng cơ chế gameplay đậm chất hành động, tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm pha trộn giữa 2 trò đình đám là Abzû và Bayonetta.

Bối cảnh đại dương gây tò mò bí ẩn cùng cơ chế gameplay đậm chất hành động, tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm pha trộn giữa 2 trò đình đám là Abzû và Bayonetta.

>> Xem thêm: Sega sắp ra mắt bom tấn đình đám, hứa hẹn biến người chơi trở thành Robin Hood thực thụ

Theo những gì mà Steam mô tả thì Tuai là một loài sinh vật tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng thông minh, chúng sẽ là loài thống trị Trái Đất như tổ tiên loài chim của chúng đã từng làm như lúc trước. Nếu xem trailer bạn sẽ thấy Tuai đang thực hiện một nhiệm vụ đó chính là ngăn chặn thế lực xấu xa mang tên Everwinter – thứ đang tạo nên sự mất cân bằng sinh thái của Trái Đất. Chỉ với những hình ảnh của trailer cũng khiến chúng ta cảm thấy tò mò và muốn chinh phục lòng đại dương bao la kia rồi, tựa game dù chưa được công bố ngày phát hành nhưng khả năng lớn sẽ là vào năm 2023.

Tựa game dù chưa được công bố ngày phát hành nhưng khả năng lớn sẽ là vào năm 2023.

Tựa game dù chưa được công bố ngày phát hành nhưng khả năng lớn sẽ là vào năm 2023.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.