Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/04/2023, 22:55 PM

Trâm Anh sau 4 năm ồn ào lộ clip: Có tình yêu mới, sống sang chảnh khó ai bì

Từng trải qua không ít ồn ào, thị phi trong quá khứ nhưng hiện tại, Trâm Anh đã có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên tình yêu mới.

Trâm Anh từng là hot girl đình đám trên mạng xã hội khi từng "phủ sóng" tại nhiều chương trình truyền hình. Theo đó, cô nổi lên như hiện tượng nhờ nhan sắc vừa xinh đẹp vừa ngọt ngào cùng thân hình đẹp như tạc. Đáng nói, khi đang ở trên đỉnh vinh quang, cô lại vướng ồn ào đáng tiếc về chuyện đời tư. Sau lùm xùm này, cô dần rời xa showbiz, lui về hoạt động kinh doanh. Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng mọi động thái của cô vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.

Trâm Anh sau 4 năm ồn ào lộ clip: Có tình yêu mới, sống sang chảnh khó ai bì 1
Trâm Anh sau 4 năm ồn ào lộ clip: Có tình yêu mới, sống sang chảnh khó ai bì 2

Hiện tại, Trâm Anh đang có cuộc sống khá "im hơi lặng tiếng", hoàn toàn trái ngược với trước đây và tập trung chủ yếu vào công việc kinh doanh. Không chỉ dừng lại ở đó, cuộc sống của cô cũng thay đổi ít nhiều khi không còn hào nhoáng như trước, Trâm Anh tập trung thời gian tận hưởng bên gia đình, người thân. . Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp của bản thân ở những chuyến du lịch sang chảnh.

Trâm Anh sau 4 năm ồn ào lộ clip: Có tình yêu mới, sống sang chảnh khó ai bì 3
Trâm Anh sau 4 năm ồn ào lộ clip: Có tình yêu mới, sống sang chảnh khó ai bì 4
Trâm Anh sau 4 năm ồn ào lộ clip: Có tình yêu mới, sống sang chảnh khó ai bì 5

Không chỉ chuyện công việc mà chuyện tình cảm của Trâm Anh cũng được đánh giá là có bước tiến mới. Sau những mối tình ồn ào, cô đã khoe khoảnh khắc cho thấy chuyện tình cảm cũng có bước tiến triển mới. Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, cô hé lộ khoảnh khắc được một chàng trai cúi xuống buộc giày cho mình.

Tuy nhiên, hé lộ chuyện tình cảm hạnh phúc, người đẹp lại nhận về không ít những bình luận thiếu tích cực. Mặc dù bản thân khó chịu về điều này nhưng may mắn, Trâm Anh luôn được "nửa kia" ủng hộ, an ủi, Có thể thấy, vượt qua nhiều sóng gió, cô đã tìm được "bến đỗ" hạnh phúc, sẵn sàng bỏ ra những lỗi lầm trong quá khứ. 

Trâm Anh sau 4 năm ồn ào lộ clip: Có tình yêu mới, sống sang chảnh khó ai bì 6
Trâm Anh sau 4 năm ồn ào lộ clip: Có tình yêu mới, sống sang chảnh khó ai bì 7

Sau những sai lầm trong quá khứ, có thể thấy Trâm Anh dường như đã có cuộc sống mới, không còn quan tâm thị phi, điều tiếng. Nhiều người hâm mộ cô hy vọng cô và bạn trai sẽ có cái kết đẹp sau khi đối diện với không ít ồn ào trong quá khứ. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.