Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/08/2022, 10:07 AM

VCS: Đánh như trả ơn cho SBTC, 2T liên tục bị cộng đồng 'cà khịa'

Nhờ những pha xử lý rất khó hiểu của 2T mà SBTC Esports đã có thắng lợi khá dễ dàng trước ASE để giữ vững vị trí của mình trên BXH VCS.

Tại ngày thi đấu 07/08 thuộc khuôn khổ vòng bảng VCS Mùa Hè 2022 mới đây, Gà Hồng SE đã có một cơ hội rất lớn để tiếp tục duy trì thế bám đuổi với GAM Esports trên bảng xếp hạng khi chỉ phải tiếp đón đối thủ là AS Esports - đội tuyển không quá mạnh và đang “đội sổ” ở nửa dưới bảng xếp hạng. Tuy nhiên, SBTC Esports vẫn cần một chiến thắng gọn gàng để chứng tỏ họ vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Mùa Hè và tấm vé đi CKTG.

SE bước vào trận đấu với ASE với mục tiêu giành chiến thắng để bám đuổi GAM

Không có bất ngờ gì xảy ra, trận đấu của hai đội sau đó đã diễn ra như một cuộc dạo chơi của Gà Hồng. Về cơ bản, SBTC Esports không cần mất quá nhiều công sức để giành thắng lợi 2-0. Trong khi đó, những nỗ lực của cả 5 thành viên không thể mang về cho ASE dù chỉ là 1 ván thắng. Bởi vì trận đấu khó một chiều nên sự chú ý của các fan hâm mộ đã chuyển sang đề tài khác: những pha xử lý mang tính “trả ơn” của 2T.

>> XEM THÊM: VCS: Tận dụng tốt sai lầm của đối thủ, GAM làm thịt ‘bầy trâu’ SGB với tỷ số 2-1

Cụ thể, 2T trong trận đấu này đã có không ít những pha xử lý vô cùng khó hiểu khiến ASE mất người hoặc lợi thế trước những pha giao tranh quan trọng. Đặc biệt là ở ván 2, anh chàng đã có pha Dịch Chuyển vô cùng chấm hỏi sau khi đã trao đổi chiêu thức với nPer. Cụ thể, khi đang ở ngưỡng máu vô cùng thấp, cựu tuyển thủ SE lại không Biến Về mà sử dụng Dịch Chuyển ra khu vực giao tranh của đội. Tuy nhiên sau khi nhận thấy lượng máu không đủ để giao tranh, 2T lại còn mất thêm thời gian để Biến Về hồi máu rồi mới đi bộ trở ra. Lúc này thì pha giao tranh gần như đã đi được một quãng thời gian.

2T thay vì Biến Về (chỉ bấm B) thì anh lại Dịch Chuyển ra gần vùng chiến sự của đội với lượng máu vô cùng ít ỏi

2T dịch chuyển ra khu vực giao tranh với lượng máu vô cùng ít ỏi

Tất nhiên trên fanpage của mình, Gà Hồng không bỏ lỡ cơ hội trêu ghẹo các màn “trả ơn” của 2T. Thậm chí, cộng đồng cũng thi nhau cà khịa cựu Đường Giữa của SE sau trận đấu gặp lại đội tuyển cũ.

Cộng đồng thi nhau cà khịa 2T

Dù sao thì thắng lợi này của SBTC Esports cũng rất quan trọng trong việc giúp họ duy trì thế bám đuổi với GAM. Trong khi đó, kết quả đối với ASE có lẽ không còn quá quan trọng nữa. Tuy nhiên người hâm mộ cũng kỳ vòng rằng đội tuyển này có thể để những lại ấn tượng tốt đẹp hoặc những pha “gạt giò” kinh điển trước khi bước vào vòng Thăng hạng VCS Mùa Xuân 2023 mà thôi.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về VCS nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.