Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 13:58 PM

LMHT: Riot tiếp tục bị lên án vì làm skin ‘pay to win’ với Blitzcrank

Hiệu ứng chuyển động hình ảnh của trang phục Blitzcrank Hành Tinh Diệu Kỳ quá ảo diệu,người chơi LMHT đã cố cáo Riot đang tiếp tục làm một skin ‘pay to win’.

Trò chơi LMHT với vô vàn trang phục hiệu ứng hấp dẫn ra mắt liên tục qua các sự kiện của từng phiên bản, tạo nên những màn event thưởng, nhận, đổi trang phục diễn ra vô cùng thú vị. Tuy nhiên, có rất nhiều trang phục đắt tiền và có bộ kĩ năng hết sức ảo diệu nên đã bị người gắn mác “pay to win”. Những hiệu ứng animation của skin sẽ giúp cho người chơi sử dụng vị tướng hiệu quả hơn, có những pha kéo, rượt đuổi trơn tru, mượt mà hơn bao giờ hết. Điển hình là các trang phục nổi bật như như Jhin Sơn Hải Cuồng Thần, hay Lucian Cao Bồi. Vì tăng độ đàn hồi, những pha di chuyển bắt mắt hơn, những trang phục này trở nên ‘pay to win’ rất tốt trong lòng game thủ.

Skin Jhin Sơn Hải Cuồng Thần

Chiêu W – Nét Vẽ Chết Chóc của skin Jhin Sơn Hải Cuồng Thần sẽ bị ẩn hình

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây cộng đồng LMHT vừa phát hiện ra một trang phục nữa mang thương hiệu của ‘pay to win’ đó là phục Blitzcrank Hành Tinh Diệu Kỳ. Trang phục này vừa được ra mắt vào đầu năm ngoái – 2021. Một tài khoản người chơi LMHT trên Reddit đã có một bài đăng tải về hiệu ứng chuyển động hình ảnh của trang phục này có thể ‘hack não’ đối thử cực kì gắt.  Trang phục này mỗi khi Blitzcrank sử dụng chiêu Q - dụng Bàn Tay Hỏa Tiễn thì sẽ có hiệu ứng tung tay trái ra giống như chuẩn bị sử dụng chiêu thức. Tuy nhiên, trên thực tế thì lại không hề có bàn tay trái nào tung ra, mà Blitzcrank vẫn thực hiện cú kéo bằng tay phải như bình thường. Khiến cho game thủ trở nên hoang mang tột độ và sẽ bị bối rối trong việc né chiêu.

Skin Blitzcrank Hành Tinh Diệu Kỳ

Sau khi đoạn clip được đăng tải, những người chơi trong này khi thấy được hiệu ứng kéo của Blitzcrank thì đều lập tức sử dụng Tốc Biến hoặc Đồng Hồ Cát. Chứng kiến đoạn video, nhiều người đã tỏ ra đồng tình, tuy nhiên, lại có một số ý kiến ngược lại, không phải ai cũng đồng tình với việc Blitzcrank Hành Tinh Diệu Kỳ này là skin “pay to win”. Nhiều game thủ đã tỏ ra đây là một video có dàn dựng và bất kì ai cũng có thể làm được như thế. Nhiều người lại tỏ ra khá đồng tình, vì Blitzcrank là một vị tướng sinh ra để cho mọi người tập phản xạ, do đó mỗi khi hắn ta thực hiện cú kéo tử thần kì việc làm đầu tiên theo cảm tính của các game thủ sẽ là tìm cách để né, để lách.

XEM THÊM: LMHT: Tất tần tật về bộ kỹ năng mới của Udyr sau khi được làm lại

Bình Luận của Game Thủ về trang phục Blitzcrank

Điều này có thể áp dụng với tất cả mọi skin các của Blitzcrank được mà

Bình Luận của Game Thủ về trang phục Blitzcrank_2

Clip này chắc chắn là dàn dựng, những người edit đã chỉnh sửa nó sao cho nhìn giống các trận đấu thường nhất để che đi sự thật.

Tóm lại, việc Blitzcrank Hành Tinh Diệu Kỳ có phải là skin “pay to win” hay không còn là tuỳ vào cảm nhận mỗi người, chứ không thể chắc chắn được. Tuy nhiên, nếu đã có người tỏ ra không hài lòng với trang phục này thì Riot nên rút kinh nghiệm và đưa ra những giải pháp tốt nhất để không có thêm một trường hợp nào như thế này xảy ra nữa, tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi trong các trận đấu chuyên nghiệp.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!