Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 17:27 PM

Điều gì sẽ xảy ra nếu Sasuke và Naruto không bị nerf trong Boruto?

Tuy là hai anh hùng trong Đại Chiến Ninja nhưng Naruto và Sasuke bị nerf khá nhiều trong Boruto. Nếu vẫn với sức mạnh đó, câu chuyện sẽ thay đổi ra sao?

Trước khi chúng ta đi sâu vào chủ đề, điều quan trọng là phải hiểu tại sao hai trong số những shinobi mạnh nhất trong làng Lá đã bị giảm sức mạnh ngay từ đầu. Rõ ràng là mối đe dọa sắp xảy ra và các nhân vật phản diện mạnh hơn những gì chúng ta đã thấy trong bộ truyện Naruto.

Tuy nhiên, việc giảm sức mạnh rất quan trọng đối với cốt truyện vì một chủ đề đã được lặp đi lặp lại liên tục trong bộ truyện. Thế hệ mới hơn sẽ luôn tốt hơn thế hệ trước. Do đó, để tập trung vào thế hệ mới hơn và tạo sự chú ý cho những shinobis đó, Naruto và Sasuke đã bị giảm sức mạnh trong loạt truyện Boruto.

Với hướng đi của cốt truyện, cả Boruto và Kawaki sẽ nhận được rất nhiều thời lượng trên màn ảnh. Trong phần câu chuyện hiện tại, chúng ta biết rằng Code và Aida dường như là mối đe dọa lớn nhất. Trước đây thậm chí còn bị Amado loại bỏ các giới hạn của mình và có một cuộc tranh cãi với Ada.

Code bây giờ sẽ phát động một cuộc tấn công chính thức vào làng Lá. Nếu Naruto và Sasuke vẫn giữ được sức mạnh ban đầu của họ, mọi thứ sẽ khác một chút. Họ có thể không ngăn được anh ta nhưng với sự giúp đỡ của những shinobis khác, họ có thể đánh bại anh ta và bảo vệ ngôi làng của họ.

Nếu điều này xảy ra, Sasuke và Naruto sẽ là tâm điểm chính và do đó, bộ truyện sẽ khiến họ trở thành tâm điểm. Chúng ta cũng biết rằng loạt phim Boruto đang tiến gần hơn đến phần sau thời gian bỏ qua sẽ kết thúc loạt phim.

>> XEM THÊM: One Punch Man: Chỉ cần cú hắt hơi của Saitama cũng đủ để đánh bại 4 nhân vật này trong Naruto

Như đã trình bày trong tập đầu tiên của bộ truyện, Kawaki và Boruto sẽ là tâm điểm chính khi họ đối đầu với nhau. Tại thời điểm này, toàn bộ ngôi làng đã bị phá hủy. Điều này có nghĩa là cả hai nhân vật này đều mạnh một cách kỳ lạ và có lẽ là mạnh nhất trong truyện.

Khi loạt phim tiếp tục phát triển, thế hệ mới hơn phải trở nên mạnh mẽ hơn và tại một thời điểm, vượt qua thế hệ trước. Nếu Naruto và Sasuke không bị giảm sức mạnh, bộ truyện chắc chắn sẽ kéo dài câu chuyện bằng cách thêm một vài mạch truyện nữa khiến hai nhân vật này cuối cùng bị giảm sức mạnh.

naruto và sasuke

Xem xét việc cơ sở người hâm mộ phàn nàn về số lượng tập phụ, việc kéo cốt truyện ra sẽ chỉ khiến cơ sở người hâm mộ khó chịu. Nếu chúng không bị giảm sức mạnh, nhịp độ của manga sẽ có một tác động nghiêm trọng vì điều quan trọng là làm nổi bật sự cải tiến của shinobi thế hệ hiện tại.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.