Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/10/2022, 07:14 AM

ViruSs lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì chê kiến thức của Trấn Thành: Phân tích dựa trên cảm nhận

Mới đây, ViruSs đã chính thức lên tiếng sau khi nhận hàng loạt ý kiến trái chiều vì lên tiếng chê bai kiến thức âm nhạc của Trấn Thành.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước việc ViruSs và Trấn Thành bất đồng quan điểm trước màn trình diễn của Tí Nâu tại chương trình Ca sĩ Mặt Nạ. Sự việc nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Được biết, lùm xùm bắt đầu từ nhận xét của Trấn Thành khi Tí Nâu thể hiện ca khúc Ave Maria: “Kiểu bán cổ điển này không phải sở trường của Tí Nâu. Bạn ấy hát bài này theo kiểu pop thôi, giọng pha. Bạn ấy mà hát theo kiểu cổ điển sẽ nặng hơn, ngân hơn. Nhưng bạn ấy quá giỏi, giọng rất đẹp”.

ViruSs lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì chê kiến thức của Trấn Thành: Phân tích dựa trên cảm nhận 1

Tuy nhiên, trước màn nhận xét này của đàn anh, ViruSs đã ngay lập tức lên tiếng phản bác. Hot streamer cho rằng Trấn Thành đang có sự hiểu nhầm về hát opera và thánh ca. Anh nhấn mạnh: “Cách thể hiện thánh ca không giống anh Thành miêu tả, rằng phải ngân rõ, mạnh, dõng dạc. Thánh ca là ca khúc được thể hiện ở nơi giống thánh đường.

Do đó, đây không phải ca khúc để ca sĩ trưng trổ, hát mạnh. Góc nhìn của tôi với những bài như Ave Maria là sự trong trẻo, nhẹ nhàng, bay bổng quan trọng hơn kỹ năng. Tôi không bênh Tí Nâu, tôi chỉ nói để mọi người không hiểu lầm kiến thức âm nhạc".

ViruSs lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì chê kiến thức của Trấn Thành: Phân tích dựa trên cảm nhận 2

Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Trước sự tranh cãi trên mạng xã hội, ViruSs khẳng định đó chỉ là quan điểm cá nhân và luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến phản hồi từ khán giả. Tuy nhiên, anh cảm thấy buồn khi không chỉ bản thân mà một bộ phận cư dân mạng quá khích còn vô cớ "ném đá" cả gia đình và người thân của anh.

ViruSs lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì chê kiến thức của Trấn Thành: Phân tích dựa trên cảm nhận 3

Trong đoạn clip mới nhất đăng tải, anh bày tỏ: “Tớ sẽ phải làm clip này để nói chuyện với mọi người một chút, để xem cái quyết định của mình nó như thế nào thì nó hợp lý nhỉ. Ngày hôm nay tớ nhận được rất nhiều tin nhắn từ anh em, bạn bè, đồng nghiệp hay thậm chí là các bạn fan. Tớ muốn làm cái clip này để hỏi mọi người về cái băn khoăn của tớ, tớ có nên tiếp tục 'reaction' Ca Sĩ Mặt Nạ nữa không ta?”.

ViruSs lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì chê kiến thức của Trấn Thành: Phân tích dựa trên cảm nhận 4

Thêm vào đó, anh cho biết những quan điểm được đưa ra chỉ là ý kiến cá nhân cũng như cho rằng bản thân có thể hiểu nhầm câu nói của Trấn Thành nên mới đưa ra nhận định nam MC sai kiến thức. Anh nói thêm: “Thứ nhất, tớ sợ anh Thành hiểu sai về cảm giác khi anh Thành thể hiện và cũng có thể là tớ hiểu nhầm về câu nói của anh Thành, không nói về kỹ thuật, kiến thức. Thứ hai, cách mà mọi người đưa ra đáp án cuối cùng trong âm nhạc, âm thanh thì không có gì là tuyệt đối cả, vì không có bất kỳ một thước đo quy chuẩn nào.

Nó phải phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi người ở mỗi giai đoạn, tâm trạng, tình huống nghe khác nhau. Quay trở lại phân tích kiến thức và kỹ thuật, trong video của Tý Nâu, tớ không phân tích kỹ thuật. Mọi người muốn biết một bài thánh ca có hay hay không thì nên cho một người mê thánh ca nhận định”.

ViruSs lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì chê kiến thức của Trấn Thành: Phân tích dựa trên cảm nhận 5

Ngay khi vừa đăng tải, đoạn video đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Thêm vào đó, anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết sẽ nghỉ ngơi 1 thời gian để xem xét lại mọi chuyện. Mặc dù vậy, trên mạng xã hội vẫn xuất hiện hàng loạt tranh cãi liên quan đến sự việc và chưa có dấu hiệu lắng xuống. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.